NSND Hoàng Dũng qua đời vì bạo bệnh chiều mùng 3 Tết, hưởng thọ 65 tuổi

14/02/2021 19:16

Thông tin NSND Hoàng Dũng đột ngột qua đời khiến bạn bè và người hâm mộ vô cùng xót xa.

Vào ngày 14/2 (mùng 3 Tết), NSND Hoàng Dũng đột ngột qua đời vào lúc 14h15 phút tại Bệnh viện Huyết học Trung ương sau thời gian chiến đấu với bệnh tật, hưởng thọ 65 tuổi. Ông có thời gian dài chiến đấu và chữa trị tích cực nhưng đã không qua khỏi. Hiện tại, đồng nghiệp và người hâm mộ đã gửi lời vĩnh biệt người nghệ sĩ tài hoa và chia buồn sâu sắc với gia đình NSND Hoàng Dũng. BTV Ngọc Hà chia sẻ trên trang cá nhân: "Chú ơi, cháu yêu chú lắm. Cháu biết có ngày này mà cháu đau quá".

Trong lần cuối cùng lộ diện trước công chúng vào tháng 12/2020, NSND Hoàng Dũng chia sẻ: "Tôi cũng cố gắng duy trì sức khỏe nhưng nhiều khi chỉ nói bằng mồm chứ không thực hiện được, ai cũng thế mà! Làm công việc là nghề nghiệp của mình, lại là đam mê của mình nên nhiều khi làm xong mới thấy mệt còn khi đi làm phim thì quên hết. Hiện tôi đang bị viêm cơ, ngay giờ phút này nếu ho chút cũng đau, lắm hôm tôi chỉ ngủ được 2 tiếng, ngồi dậy cũng khó. Đó không chỉ là lời cảnh báo cho việc làm việc quá sức mà là mình già thật rồi".

NSND Hoàng Dũng qua đời vì bạo bệnh chiều mùng 3 Tết, hưởng thọ 65 tuổi - Ảnh 1.

NSND Hoàng Dũng qua đời, hưởng thọ 65 tuổi

NSND Hoàng Dũng qua đời vì bạo bệnh chiều mùng 3 Tết, hưởng thọ 65 tuổi - Ảnh 2.

BTV Ngọc Hà chia sẻ trên trang cá nhân

NSND Hoàng Dũng qua đời vì bạo bệnh chiều mùng 3 Tết, hưởng thọ 65 tuổi - Ảnh 3.

Lần cuối cùng lộ diện trước công chúng vào tháng 12/2020, cố nghệ sĩ vẫn giữ nụ cười tươi

NSND Hoàng Dũng tên đầy đủ là Hoàng Tiến Dũng, sinh năm 1956 tại Hà Nội. Lúc sinh thời, NSND Hoàng Dũng từng tham gia những bộ phim truyền hình nổi tiếng như: Về Nhà Đi Con, Người Phán Xử, Những Ngày Không Quên, Sinh Tử, Bước Nhảy Xì Tin,... Ông còn giữ vai trò đạo diễn điện ảnh và đạo diễn kịch nói với nhiều tác phẩm ấn tượng.

Năm 2007, cố nghệ sĩ được phong tặng danh hiệu Nghệ sĩ nhân dân (NSND), danh hiệu cao nhất mà Nhà nước Việt Nam trao tặng cho những người biểu diễn nghệ thuật. NSND Hoàng Dũng từng giữ vai trò Giám đốc Nhà hát kịch Hà Nội từ năm 2007 - 2017. Ngoài ra, NSND Hoàng Dũng còn là Uỷ viên Ban chấp hành, Ủy viên Hội đồng Nghệ thuật của Hội Nghệ sĩ sân khấu Việt Nam, Phó chủ tịch Hội Sân khấu Hà Nội, Ủy viên Hội đồng Nghệ thuật Hà Nội.

NSND Hoàng Dũng qua đời vì bạo bệnh chiều mùng 3 Tết, hưởng thọ 65 tuổi - Ảnh 4.

Trong năm 2019, NSND Hoàng Dũng gây sốt khi đóng vai ông Luật trong phim Về Nhà Đi Con

NSND Hoàng Dũng qua đời vì bạo bệnh chiều mùng 3 Tết, hưởng thọ 65 tuổi - Ảnh 5.

NSND Hoàng Dũng là "ông trùm" trong phim truyền hình Người Phán Xử

NSND Hoàng Dũng qua đời vì bạo bệnh chiều mùng 3 Tết, hưởng thọ 65 tuổi - Ảnh 6.

Xin gửi lời vĩnh biệt cố nghệ sĩ tài hoa

 

Bạn đang đọc bài viết "NSND Hoàng Dũng qua đời vì bạo bệnh chiều mùng 3 Tết, hưởng thọ 65 tuổi" tại chuyên mục ĐỜI SỐNG. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline (0931318385hoặc gửi về địa chỉ email (bbt@biztoday.vn).  
#