Nữ người mẫu tiết lộ cách chữa hết mụn

Georgia Gibbs đăng ảnh cho thấy làn da cô đã thay đổi sau khoảng 2 năm bị mụn trứng cá.

nu nguoi mau anh 1
Georgia Gibbs (sinh năm 1995) là người mẫu đến từ Perth, Australia. Theo The Sun, cô bị nhiều nốt mụn sưng đỏ xuất hiện trên trán, má và cằm trong suốt 2 năm. Gần đây, Georgia đăng ảnh trước và sau nhằm thể hiện sự cải thiện của làn da. Cô cho biết cuộc chiến chống lại mụn trứng cá, bệnh rosacea (chứng đỏ mặt) và tình trạng da bị sưng viêm không dễ dàng. Ảnh: @georgiagibbs_.
nu nguoi mau anh 2
Georgia Gibbs chia sẻ trên trang cá nhân: "Cuối cùng da của tôi cũng ở trạng thái thật sự hạnh phúc. Mụn trứng cá đã lành lặn và bệnh rosacea được chữa khỏi". Thông qua câu chuyện của mình, nữ người mẫu muốn chia sẻ điều tích cực đến ai đang vật lộn với các vấn đề về da. Ảnh: @georgiagibbs_.
nu nguoi mau anh 3
"Nếu bạn đang thanh lọc cơ thể, hãy nhớ rằng điều này sẽ ảnh hưởng đến làn da của bạn. Da có thể trở nên rất tồi tệ trước khi tốt hơn", cô nhấn mạnh. Ảnh: @georgiagibbs_.
nu nguoi mau anh 4
Georgia tiết lộ cô mắc hội chứng ruột kích thích. Vì vậy, cô lựa chọn chế độ ăn FODMAP thấp. Theo Johns Hopkins Medicine, FODMAP là viết tắt của "oligosaccharides, disaccharides, monosaccharides và polyols". Thực phẩm FODMAP bao gồm các loại carbohydrate chuỗi ngắn dễ gây viêm đường tiêu hoá, kém hấp thu vào ruột. Ngoài ra, chúng còn có thể làm trầm trọng thêm tình trạng mụn. Ảnh: @georgiagibbs_.
nu nguoi mau anh 5
Khi áp dụng thực đơn FODMAP thấp, Georgia Gibbs ăn cá, trứng, thực phẩm không chứa gluten và một số loại pho mai. Bên cạnh đó, nữ người mẫu tránh ăn những loại thực phẩm như tỏi, hành tây, các loại sữa. Ảnh: @georgiagibbs_.
nu nguoi mau anh 6
Sau khi thay đổi chế độ ăn, Georgia giảm hẳn tình trạng khó chịu gây ra bởi hội chứng ruột kích thích. Nhờ đó, làn da của nữ người mẫu cũng dần giảm mụn. Ảnh: @georgiagibbs_.
nu nguoi mau anh 9
Georgia Gibbs chia sẻ rằng căng thẳng là nguyên nhân khiến bệnh rosacea và mụn trứng cá trở nên dai dẳng. Vì vậy, thiền định giúp ích rất nhiều trong cuộc sống của cô. "Tôi chữa khỏi mụn bằng thói quen chăm sóc da tự nhiên, ăn uống đúng cách kết hợp cải thiện sức khỏe tinh thần", nữ người mẫu cho biết. Ảnh: @georgiagibbs_.
Dưỡng da thế nào để không bị mụn? Đây là những mẹo chăm sóc da hiệu quả mà bạn nên tham khảo làm tại nhà.

Link nội dung: https://biztoday.vn/nu-nguoi-mau-tiet-lo-cach-chua-het-mun-11229.html