Tập đoàn Dược Bảo Châu trao tặng quà, hỗ trợ lực lượng tuyến đầu chống dịch

Thấu hiểu nỗi vất vả, sự hy sinh thầm lặng của những người chiến sỹ áo trắng đang ngày đêm “căng mình” chống dịch bảo vệ sức khoẻ nhân dân, Tập đoàn Dược Bảo Châu đã phối hợp cùng 1 số đơn vị tổ chức chương trình thiện nguyện trao tặng lượng hàng hóa thiết yếu có giá trị gần 800 triệu đồng đến các cơ sở y tế tuyến đầu chống dịch.

Những món quà ý nghĩa, thiết thực của Tập đoàn Dược Bảo Châu được trao tới Trung tâm Kiểm soát Bệnh tật TP.Hà Nội Những món quà ý nghĩa, thiết thực của Tập đoàn Dược Bảo Châu được trao tới Trung tâm Kiểm soát Bệnh tật TP.Hà Nội

Từ những ngày cuối tháng Tư trở lại đây, nước ta bước vào một giai đoạn đầy khó khăn, thách thức khi đại dịch Covid-19 bùng phát trở lại với cường độ mạnh hơn, tốc độ lây nhiễm của chủng mới tăng gấp nhiều lần. Nhưng cũng chính trong thời điểm này, chúng ta tiếp tục được chứng kiến một dân tộc Việt Nam đồng sức, đồng lòng nỗ lực vượt qua mọi khó khăn. Cùng với sự vào cuộc của cả hệ thống chính trị, sự chỉ đạo điều hành quyết liệt, sát sao và kịp thời của Ðảng, Chính phủ, mỗi địa phương, tổ chức, cá nhân đều có những cách làm sáng tạo, phù hợp với thực tế để nỗ lực cùng nhau vượt qua và quyết tâm chiến thắng đại dịch.

Xuất phát từ tấm lòng biết ơn và mong muốn được tri ân đến đội ngũ y bác sĩ, tình nguyện viên tuyến đầu đang ngày đêm “căng mình” chống dịch, Tập đoàn Dược Bảo Châu đã phối hợp với 1 số doanh nghiệp như Công ty TNHH Kim Lâm; Công ty Phát hành Báo chí Ba Sao; Công TNHH Thương mại và Sản xuất Hoàng Mai trao tặng lượng hàng hóa có giá trị gần 800 triệu đồng bao gồm 500 thùng nước hoa quả; 6.500 chai nước rửa tay; 5 thùng sữa nghệ; 2 chiếc điều hòa nhiệt độ và rất nhiều nhu yếu phẩm khác cho các cơ sở tuyến đầu chống dịch như Trung tâm Kiểm soát Bệnh tật TP.Hà Nội, Bệnh viện Bạch Mai, Cơ sở cách ly, thu dung, điều trị người bệnh Covid-19 Hoàng Mai; Bệnh viện Bệnh nhiệt đới Trung ương cơ sở Đông Anh; Trung tâm y tế Đống Đa.

Đoàn thiện nguyện trao tặng quà tại Bệnh viện Bạch Mai “ Đoàn thiện nguyện trao tặng quà tại Bệnh viện Bạch Mai 

Sáng sớm ngày 18/8, bắt đầu buổi thiện nguyện, đoàn đã trao tặng 90 thùng nước hoa quả, 1.000 chai nước rửa tay và các nhu yếu phẩm khác tiếp sức cho các cán bộ tại Trung tâm Kiểm soát bệnh tật TP.Hà Nội. Cùng với đó, thấu hiểu được nỗi vất vả của các cán bộ và người dân khi đi tiêm chủng trong thời tiết mùa Hè nắng nóng, oi bức, Tập đoàn Dược Bảo Châu đã trao tặng nơi đây 2 chiếc điều hòa Nagakawa.

Tiếp đó, đoàn thiện nguyện đã trao tặng các phần quà bao gồm 90 thùng nước hoa quả, 1.000 chai nước rửa tay và các nhu yếu phẩm khác nhằm tiếp sức cho đội ngũ y bác sĩ của Bệnh viện Bạch Mai đang nỗ lực chống dịch tại TP.Hồ Chí Minh.

Xúc động trước nghĩa cử cao đẹp của đoàn thiện nguyện, Tiến sĩ, Bác sĩ Trần Song Giang - Trưởng phòng Công tác xã hội, Bệnh viện Bạch Mai chia sẻ: “Sự hỗ trợ của đoàn thiện nguyện rất quan trọng, trước hết là cổ vũ tinh thần cho các cán bộ y bác sĩ, và đặc biệt điều này đã cho thấy, ngành y tế trong cuộc chiến dịch bệnh căng thẳng này không hề đơn độc, mà còn có sự chỉ đạo, chung tay của Đảng, Nhà nước, các Bộ, ban ngành thậm chí là các tổ chức, cá nhân khác - đó là nguồn động viên tinh thần vô cùng to lớn đối với chúng tôi”.

Đoàn trao tặng hàng trăm thùng nước hoa quả, nước rửa tay, các nhu yếu phẩm khác… đến Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương cơ sở Đông Anh Đoàn trao tặng hàng trăm thùng nước hoa quả, nước rửa tay, các nhu yếu phẩm khác… đến Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương cơ sở Đông Anh

Cùng với các cơ sở y tế, trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19 trở lại, Bệnh viện Bệnh nhiệt đới Trung ương cơ sở Đông Anh vẫn là 1 trong những đơn vị tiếp nhận bệnh nhân tuyến cuối điều trị Covid-19. Chiều cùng ngày, đoàn thiện nguyện đã đến trao những món quà thiết yếu nhằm nâng cao sức khỏe cho cán bộ y tế, người lao động tại Bệnh viện với mong muốn chung tay cùng mọi người để sớm đẩy lùi dịch bệnh.

Đại diện tiếp nhận món quà từ đoàn thiện nguyện, Chị Doãn Thị Nguyệt – Phó Chủ tịch Công đoàn – Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương cơ sở Đông Anh chia sẻ: “Tất cả các món quà đến với các y bác sĩ đều rất đáng trân quý bởi chúng tôi nghĩ đơn giản là người dân vẫn còn nghĩ đến mình để tất cả cùng nhau cố gắng hơn nữa, sớm đẩy lùi dịch bệnh”.

Trong thời điểm cả đất nước đang cùng đoàn kết một lòng chống dịch, tấm lòng của Tập đoàn Dược Bảo Châu một doanh nghiệp không chỉ với những sản phẩm chất lượng, uy tín về chăm sóc, bảo vệ sức khỏe cho mọi người mà còn luôn vì cộng đồng, đề cao trách nhiệm xã hội đã “góp lửa” tiếp sức cùng nhân dân cả nước trong “cuộc chiến chung” chống đại dịch Covid-19.

 

“Xuất phát từ tấm lòng biết ơn, sự tri ân đến đội ngũ y bác sĩ, tình nguyện viên chống dịch, Tập đoàn Dược Bảo Châu muốn gửi tặng đến những chiến sĩ đang chống dịch trên tuyến đầu những phần quà để thể hiện tình cảm của chúng tôi. Kính chúc các y bác sĩ, tình nguyện viên luôn mạnh khỏe, an toàn để quyết tâm đưa Việt Nam dành được thắng lợi trước dịch bệnh”. - Bà Nguyễn Lan Hương - Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Dược Bảo Châu. 

Link nội dung: https://biztoday.vn/tap-doan-duoc-bao-chau-chia-se-yeu-thuong-noi-tuyen-dau-phong-chong-dich-covid-19-177762.html