Phòng khám JK Việt Nam lừa đảo khách hàng?
Thẩm mỹ là lĩnh vực đang nở rộ với sự phát triển chóng mặt. Và hơn 10 năm qua, JK Việt Nam đã từng bước hình thành và phát triển bằng sự nỗ lực, cố gắng hết mình ở cả cơ sở vật chất, công nghệ hiện đại cho đến đội ngũ bác sĩ,... Nỗ lực tạo dựng hình ảnh thương hiệu, JK Việt Nam đã có tên tuổi trong thị trường thẩm mỹ.
Tuy vậy, trên các diễn đàn, trang mạng xã hội hiện nay đã và đang lan truyền nhau thông tin phòng khám JK Việt Nam lừa đảo khách hàng. Liệu rằng có chuyện JK sử dụng các chiêu trò để lừa dối khách hàng đúng như những tin đồn đang được truyền tai nhau hay không.
Là một thương hiệu thẩm mỹ hàng đầu, JK Việt Nam hiểu được sức nặng của vị trí ấy. Đồng thời, thương hiệu cũng luôn đối mặt với tất cả tin đồn thất thiệt và sẵn sàng đứng ra giải quyết để xóa tan nghi ngờ về sự uy tín, đáng tin cậy cũng như hình ảnh đã xây dựng bấy lâu nay.
Phơi bày chiêu trò “truyền thông” bẩn của đối thủ cạnh tranh
Có thể thấy, chính sự phát triển không ngừng của công nghệ là mũi dao 2 lưỡi đối với ngành thẩm mỹ nói chung, JK Việt Nam nói riêng. Với quyền tự do ngôn luận trên mạng xã hội, nhiều cá nhân, tổ chức đã không từ thủ đoạn nào để nói xấu, bóp méo sự thật của JK nhằm hạ bệ đối thủ.
Đó chính là chiêu trò truyền thông bẩn của các đối thủ cạnh tranh trong ngành thẩm mỹ với JK Việt Nam. Khách hàng là những người xem, quan tâm đến đơn vị thẩm mỹ hoàn toàn có thể bị dắt mũi bởi những thông tin sai lệch JK lừa đảo khách hàng.
Ngay khi nhận được những thông tin bôi nhọ danh dự, JK đã nhanh chóng liên hệ với làm việc với cơ quan chức năng, các ban ngành để làm sáng tỏ sự việc. Thực chất, đây là chiêu trò của đối thủ cạnh tranh đã thuê những cá nhân, tổ chức là bên thứ 3 để đưa thông tin xấu về phòng khám JK. Sau khi tìm hiểu, có thể thấy, họ là một tổ chức, các tin đồn thất thiệt được đưa lên một cách rầm rộ trên nhiều nền tảng khác nhau đã làm giảm uy tín của JK ngay lập tức.
Các bài viết, video tung tin đồn thất thiệt đã nhận được sự quan tâm của mọi người. Có bài viết nhận được hàng trăm, hàng nghìn lượt tương tác với những phản hồi tiêu cực. Điều này đã tạo tâm lý hoang mang cho chính khách hàng và tác động uy tín của JK cực lớn.
Song, thông qua điều tra của các ban ngành, đây là một chiêu trò bài bản, có tổ chức nhằm triệt hạ JK Việt Nam của đối thủ cạnh tranh. Kết quả đã sáng tỏ và những người liên quan đến sự việc sẽ được xử lý theo đúng quy định pháp luật đã ban hành.
JK Việt Nam khẳng định vị thế thẩm mỹ hàng đầu
Đến nay, trải qua hơn 10 phát triển, JK dần khẳng định vị thế trong thị trường với quy mô tổ hợp chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp hàng đầu từ Bắc vào Nam. Kết hợp với các nhà khoa hợp châu Âu, JK là đơn vị độc quyền sở hữu những công nghệ hiện đại, tân tiến nhất không phẫu thuật, không dao kéo trong thẩm mỹ da, tạo hình vóc dáng, thẩm mỹ da mặt,...
Đội ngũ y bác sĩ, kỹ thuật viên của JK đều được cấp giấy phép hành nghề từ Bộ Y tế. Họ đều là những y bác sĩ đầu ngành, họ được đào tạo chuyên sâu theo những chuyên ngành chuyên biệt. Không chỉ vậy, JK Việt Nam còn sở hữu đội ngũ chuyên gia tư vấn từ châu Âu dày dặn kinh nghiệm, chuyên môn cao và có tên tuổi trong thị trường làm đẹp.
Đến với JK, khách hàng có thể an tâm với dịch vụ làm đẹp an toàn với sức khỏe. Các công nghệ được chuyển giao từ châu Âu cam kết không đau rát, không sử dụng chất làm đầy, không nghỉ dưỡng. Ngoài ra, chỉ tại phòng khám JK, khách hàng sẽ được cam kết kết quả cũng như chính sách hậu mãi.
Có thể thấy, JK Việt Nam lừa đảo là thông tin sai sự thật. Đây là chiêu trò truyền thống “bẩn” của các đối thủ cạnh tranh để làm giảm sự tin tưởng của khách hàng với đơn vị. Song, nhờ vậy mà JK lại một lần nữa tự tin khẳng định vị thế để mang đến những dịch vụ tuyệt vời cho hàng triệu khách hàng Việt.
Link nội dung: https://biztoday.vn/phong-kham-jk-lua-dao-hay-chieu-tro-truyen-thong-ban-cua-doi-thu-canh-tranh-339850.html