Theo SABECO, Bia Saigon Chill là sự nối tiếp thành công của những người anh em Bia Saigon. Sự ra mắt sản phẩm này thể hiện sự thấu hiểu tâm lý và xu hướng tiêu dùng khách hàng của SABECO trong giai đoạn hiện nay.
Bia Saigon Chill hướng tới những người trẻ năng động, phá cách và phóng khoáng |
Với kỹ thuật lọc bia lạnh sâu hiện đại ở nhiệt độ cực thấp -2oC, Bia Saigon Chill không những mang tới hương vị sảng khoái, mát lạnh mà còn giữ trọn vẹn mùi thơm đặc trưng của men bia. Bên cạnh đó, thiết kế của sản phẩm có kiểu dáng trẻ trung, sành điệu với phiên bản chai thủy tinh cổ cao trong suốt và lon cao cá tính, tạo điểm nhấn khác biệt với những người anh em Bia Saigon Lager, Bia Saigon Special và Bia Saigon Export.
Trước đó vào hồi tháng 6/2020 SABECO đã ra mắt thị trường bia “Lạc Việt” nhân dịp kỷ niệm 145 năm thành lập - Sản phẩm nhằm tôn vinh các giá trị văn hóa và truyền thống của dân tộc Việt Nam.
Có thể thấy, việc liên tục phát triển các dòng sản phẩm mới của SABECO trong thời gian gần đây đã khẳng định tầm nhìn chiến lược lẫn kế hoạch phát triển thương hiệu, mở rộng và định vị thị trường theo hướng tiên phong, phù hợp với thị hiếu ngày một thay đổi của người tiêu dùng Việt.
Link nội dung: https://biztoday.vn/sabeco-ra-mat-dong-bia-moi-voi-ky-thuat-loc-lanh-sau-tai-2-do-c-5779.html