Bật “mood” hạnh phúc cùng chiến dịch “Triệu ly sữa yêu thương, triệu nụ cười hạnh phúc”

Đây là chiến dịch được Vinamilk tổ chức nhằm kêu gọi sự hưởng ứng từ cộng đồng mạng để khởi động chương trình Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam năm 2021. Hành trình mang sữa đến cho trẻ em năm nay sẽ đặc biệt hơn khi đánh dấu cột mốc Vinamilk tròn 45 tuổi.

Cách thức tham gia hoàn toàn đơn giản! Mỗi lần bạn đăng tải hình ảnh những khoảnh khắc vui khỏe, hạnh phúc cùng gia đình, bạn bè trên trang cá nhân và chia sẻ cảm nhận của bạn về "hạnh phúc" kèm theo hashtag #Vinamilk #QuySuaVuonCaoVietNam #HanhPhuc, Vinamilk sẽ thay bạn đóng góp 10 hộp sữa vào chương trình Quỹ sữa Vươn Cao Việt Nam và gửi niềm vui đến các em.

"Triệu ly sữa yêu thương, triệu nụ cười hạnh phúc" là chiến dịch online nhằm khởi động hành trình năm 2021 của Quỹ sữa, để mang đến những ly sữa yêu thương cho các em bé có hoàn cảnh khó khăn ở khắp mọi miền đất nước.

Ông Nguyễn Quang Thái - Giám đốc Phát triển Hoạt động Cộng đồng Vinamilk cho biết sau hành trình bền bỉ 13 năm hướng đến mục tiêu giúp mọi trẻ em sẽ được uống sữa mỗi ngày, Vinamilk cùng Quỹ sữa Vươn Cao Việt Nam mong muốn hành trình năm nay sẽ được tiếp nối và càng thêm ý nghĩa nếu có được sự đồng hành của cộng đồng.

"Năm 2021, Vinamilk và Quỹ sữa Vươn Cao Việt Nam thực hiện chiến dịch này với mong muốn cộng đồng sẽ cùng lan tỏa những hình ảnh và cảm xúc tích cực trong cuộc sống, vừa góp thêm cơ hội được uống sữa cho các em nhỏ kém may mắn, giúp các em khỏe mạnh hơn, hạnh phúc hơn. Đây cũng sẽ là một dấu ấn ý nghĩa của Vinamilk nhân kỷ niệm 45 năm thành lập năm nay", đại diện Vinamilk chia sẻ thêm.

Bật “mood” hạnh phúc cùng chiến dịch “Triệu ly sữa yêu thương, triệu nụ cười hạnh phúc” - Ảnh 1.
Bật “mood” hạnh phúc cùng chiến dịch “Triệu ly sữa yêu thương, triệu nụ cười hạnh phúc” - Ảnh 1.

Với những giá trị thiết thực được lan tỏa, chương trình đã nhanh chóng nhận được sự hưởng ứng của cộng đồng chỉ sau vài ngày triển khai

Trước đó, trong năm 2020, dù gặp phải nhiều trở ngại do dịch Covid-19 nhưng các chuyến xe yêu thương từ Quỹ sữa Vươn Cao Việt Nam vẫn đều đặn lăn bánh và mang hơn 1,7 triệu ly sữa Vinamilk đến tặng các em có hoàn cảnh khó khăn tại 27 tỉnh thành như Hà Giang, Yên Bái, TP. Hà Nội, Thừa Thiên Huế, Quảng Nam, Phú Yên, TP.HCM… Điều đó cũng phần nào giúp các em nâng cao sức khỏe, tăng cường đề kháng để đẩy lùi dịch bệnh.

Bật “mood” hạnh phúc cùng chiến dịch “Triệu ly sữa yêu thương, triệu nụ cười hạnh phúc” - Ảnh 2.

Vượt trở ngại do Covid-19, những chuyến xe yêu thương từ Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam và Vinamilk vẫn đều đặn mang sữa đến cho các trẻ em khắp 27 tỉnh thành trên cả nước

Quỹ sữa Vươn Cao Việt Nam là một trong những chương trình vì cộng đồng hướng đến trẻ em tiêu biểu của Vinamilk, được thành lập từ năm 2008 với sự đồng hành của Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam thuộc Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội. Trong 13 năm qua, Quỹ sữa Vươn Cao Việt Nam và Vinamilk đã mang hơn 37 triệu ly sữa, tương đương khoảng 163 tỷ đồng, đến hơn 460 ngàn trẻ em trên khắp các tỉnh thành trên cả nước, từ vùng địa đầu tổ quốc Hà Giang đến đất mũi Cà Mau.

Bật “mood” hạnh phúc cùng chiến dịch “Triệu ly sữa yêu thương, triệu nụ cười hạnh phúc” - Ảnh 3.

Trong 13 năm qua, Quỹ sữa Vươn Cao Việt Nam và Vinamilk đã mang hơn 37 triệu ly sữa, tương đương khoảng 163 tỷ đồng, đến hơn 460 ngàn trẻ em trên khắp các tỉnh thành trên cả nước

Với những đóng góp hiệu quả cho sức khỏe trẻ em Việt Nam, năm 2020, Vinamilk và Quỹ sữa Vươn Cao Việt Nam và Vinamilk đã nhận được Bằng khen từ Bộ Lao động Thương binh và Xã hội. Bên cạnh đó, Vinamilk cũng được Giải thưởng CSR toàn cầu 2020 vinh danh là Doanh nghiệp có hoạt động cộng đồng xuất sắc nhất tại Việt Nam.

Link nội dung: https://biztoday.vn/bat-mood-hanh-phuc-cung-chien-dich-trieu-ly-sua-yeu-thuong-trieu-nu-cuoi-hanh-phuc-82646.html