4 lợi thế đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng Phan Thiết

20/10/2020 15:32

TGVN. Dịch Covid – 19 khiến con người càng hiểu rõ hơn sự quan trọng của sức khỏe, của môi trường sống. Đầu tư vào các mô hình bất động sản nghỉ dưỡng trở thành xu thế tất yếu được giới đầu tư hết sức quan tâm.

Bất động sản nghỉ dưỡng được giới đầu tư và các chuyên gia đánh giá cao, vì vừa có thể nghỉ dưỡng, vừa sống gần gũi thiên nhiên, lại vừa khai thác cho thuê trong thời gian rảnh.

Với lợi thế nhất định, bất động sản nghỉ dưỡng Phan Thiết của tỉnh Bình Thuận đang trở thành tâm điểm đầu tư đầy hấp dẫn. Khám phá xem Phan Thiết có lợi thế nào khiến bất động sản nghỉ dưỡng ở đây luôn nóng.

4 loi the dau tu bat dong san nghi duong phan thiet
Bất động sản nghỉ dưỡng Phan Thiết của tỉnh Bình Thuận đang trở thành tâm điểm đầu tư đầy hấp dẫn.

Cơ sở hạ tầng được đầu tư với quy mô lớn, công trình nghìn tỷ

Trong cuộc chạy đua về cơ sở hạ tầng, tỉnh Bình Thuận nói chung và Phan Thiết nói riêng đã dần khẳng định hơn, bởi các dự án có kinh phí hàng tỷ USD đã được Chính phủ phê duyệt, có nhiều dự án đã được xây dựng và thúc đẩy tiến bộ.

Điển hình như dự án cao tốc Bắc Nam đoạn Phan Thiết - Dầu Giây có vốn đầu tư hơn 14 nghìn tỷ đồng, dự án cao tốc Phan Thiết - Vĩnh Hảo có vốn đầu tư hơn 10 nghìn tỷ đồng đã được xây dựng. Khi những dự án này hoàn thành, bài toán ách tắc giao thông ở QL1A sẽ được giải quyết triệt để. Việc di chuyển giữa Phan Thiết đến các tỉnh lân cận hoặc ngược lại sẽ được rút ngắn hơn bao giờ hết.

4 loi the dau tu bat dong san nghi duong phan thiet
Chính phủ phê duyêt nhiều dự án và các dự án đã được xây dựng.

Sân bay quốc tế Long Thành cũng đã được Thủ tướng chính phủ ký quyết định để trở thành cảng hàng không quốc tế lớn nhất nước ta. Sân bay Phan Thiết cũng đã được nâng cấp để đón 2 triệu khách/năm với quy mô đầu tư hơn 10 nghìn tỷ đồng. Giờ đây việc du lịch Phan Thiết dễ dàng hơn bao giờ hết, cả đường hàng không - đường bộ và đường thuỷ.

Phan Thiết là thiên đường nghỉ dưỡng có lợi thế về biển, địa hình độc nhất vô nhị

Tiềm năng phát triển du lịch ở Phan Thiết là cực kỳ lớn và sẽ được khai hoá khi cơ sở hạ tầng đầu tư lớn. Phan Thiết đã được ưu ái sở hữu những cung đường biển đẹp tuyệt vời, những bãi cát trắng, hàng dừa xanh cong vút đẹp như cổ tích. Hơn nữa, số giờ nắng ở nơi đây khá cao, thời tiết ít bão nên dễ dàng khai thác du lịch cả năm.

4 loi the dau tu bat dong san nghi duong phan thiet
Phan Thiết đã được ưu ái sở hữu những cung đường biển đẹp tuyệt vời, những bãi cát trắng, hàng dừa xanh cong vút đẹp như cổ tích.

Phan Thiết cũng sở hữu những truyền thống đặc sắc từ lâu đời, đặc biệt là văn hóa Chăm, văn hoá Hoa dễ dàng thu hút du khách qua các lễ hội. Những vùng đất hoang mạc gần Phan Thiết như Hàm Thuận Bắc, Bắc Bình hay đường phượt Phan Dũng - Tà Năng hỗ trợ Phan Thiết phát triển mạnh hơn nữa, thích hợp cho mọi lứa tuổi.

Phan Thiết đang được dự đoán trở thành trung tâm du lịch hàng đầu của Đông Nam Á nên việc đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng ở đây để cho thuê, kinh doanh mang đến lợi nhuận cực lớn.

Bất động sản nghỉ dưỡng Phan Thiết đa dạng dự án thích hợp với nhu cầu nhà đầu tư

Phan Thiết có hàng loạt các dự án bất động sản thích hợp cho từng mục đích sử dụng của nhà đầu tư. Các thương hiệu bất động sản nghỉ dưỡng lớn được đầu tư một cách bài bản, theo chuẩn quốc tế và có quy mô cực khủng sẽ làm nóng thị trường hơn bao giờ hết.

Các dự án này luôn đi liền với các chương trình ưu đãi lớn, tính thanh khoản cao, hỗ trợ lớn nên là cơ hội vàng cho nhà đầu tư. Dự án bất động sản nghỉ dưỡng Phan Thiết có kịch bản tương tự như Phú Quốc, Nha Trang, Đà Nẵng 5 năm trước, dự báo sẽ trở thành cơ hội thu lợi nhuận lớn.

4 loi the dau tu bat dong san nghi duong phan thiet
Các thương hiệu bất động sản nghỉ dưỡng lớn được đầu tư một cách bài bản, theo chuẩn của quốc tế và có quy mô cực khủng sẽ làm nóng thị trường hơn bao giờ hết.

Xu hướng đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng Phan Thiết ngày càng sốt. Ngoài việc sở hữu ưu đãi thiên nhiên, không gian sống chan hòa, các dự án bất động sản nghỉ dưỡng cần kết hợp với ưu đãi khác như sở hữu tiện ích mới lạ, đa năng, đẳng cấp để mang đến sự thoải mái, đúng nghĩa tận hưởng cuộc sống.

Một trong số dự án bất động sản nghỉ dưỡng Phan Thiết đáp ứng được tiêu chí trên chính là siêu dự án Novaworld Phan Thiết với quy mô hơn 1000ha. Tập đoàn Novaland không còn xa lạ với giới đầu tư và dự án nghỉ dưỡng này được định hưởng trở thành Siêu thành phố biển du lịch sức khỏe.

4 loi the dau tu bat dong san nghi duong phan thiet
Một trong số dự án bất động nghỉ dưỡng Phan Thiết đáp ứng được tiêu chí trên chính là siêu dự án Novaworld Phan Thiết với quy mô hơn 1000ha.

Bên cạnh yếu tố địa hình trải dọc 7km đường biển, dự án Novaworld Phan Thiết sở hữu chuỗi tiện ích văn hoá, giải trí, thể thao, chăm sóc sức khỏe đẳng cấp theo tiêu chuẩn quốc tế. Cụm công viên chủ đề 25ha, công viên biển 16ha, Trung tâm thể thao phức hợp 220ha, Nhà hàng 7000 chỗ, cụm sân golf tiêu chuẩn PGA 36 lỗ duy nhất tại nước ta, hệ thống khách sạn thương hiệu quốc tế, trường học… phục vụ mọi nhu cầu, mọi lứa tuổi.

Dự án này đang được giới chuyên gia đánh giá cao, mang lại lợi nhuận kép cho khách hàng và gia tăng bền vững theo thời gian.

Vì sao giới thượng lưu ưa chuộng bất động sản ven sông?

Vì sao giới thượng lưu ưa chuộng bất động sản ven sông?

TGVN. Các dự án bất động sản ven sông từ xưa đến nay vẫn được xem là sản phẩm được ưa chuộng của giới thượng ...

Kinh tế Trung Quốc phục hồi sau đại dịch sẽ ‘nâng đỡ’ các nền kinh tế châu Á

Kinh tế Trung Quốc phục hồi sau đại dịch sẽ ‘nâng đỡ’ các nền kinh tế châu Á

TGVN. Trả lời phỏng vấn hãng tin CNBC (Mỹ), chiến lược gia về thị trường toàn cầu của công ty tư vấn tài chính Invesco, ...

Kinh tế thế giới nổi bật tuần qua (17/9-24/9): Giá vàng bị 'thổi bay' 100 USD, Nước Mỹ không cần thêm gói kích thích kinh tế

Kinh tế thế giới nổi bật tuần qua (17/9-24/9): Giá vàng bị 'thổi bay' 100 USD, Nước Mỹ không cần thêm gói kích thích kinh tế

TGVN. Giá vàng thế giới bị "thổi bay" 100 USD chỉ trong 3 ngày; Mỹ không cần thêm các gói kích thích kinh tế; Suy ...

Bạn đang đọc bài viết "4 lợi thế đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng Phan Thiết" tại chuyên mục Bất động sản. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline (0931318385hoặc gửi về địa chỉ email (bbt@biztoday.vn).  
#