5 mẫu túi đang được sao Hàn yêu thích nhất

21/10/2020 13:52

Không chỉ tín đồ thời trang, nhiều nữ thần tượng Hàn Quốc luôn sẵn sàng chi số tiền lớn để sở hữu mẫu túi mới nhất.

tui xach cua sao Han anh 5

Ngoài màu sắc và kích thước đa dạng, sự kết hợp chất liệu giữa da, vải canvas và linen khiến thiết kế này thêm phần tinh tế nhưng vẫn đảm bảo kiểu dáng cổ điển, thanh lịch. Ảnh: Harper’s Bazaar.

tui xach cua sao Han anh 8

Chiếc túi mới nhất của Loewe với tên gọi Balloon Bag ra mắt công chúng với kiểu dáng lạ mắt cũng là thiết kế mới được sao Hàn ưa chuộng năm nay. Điểm đặc biệt của túi nằm ở hình dạng và cấu trúc khác đặc biệt nhưng lại có tính ứng dụng cao nhờ vào ngăn chứa rộng rãi. Ảnh: LifestyleAsia.

tui xach cua sao Han anh 11

Chính thức ra mắt vào đầu tháng 6, Dior Bobby nhanh chóng phủ sóng trên mạng xã hội, trở thành chiếc túi yêu thích của nhiều ngôi sao nổi tiếng. Với kiểu dáng cổ điển và điểm nhấn nằm ở logo CD mạ vàng nổi bật, mẫu túi này có thể phù hợp với nhiều kiểu trang phục mang phong cách khác nhau. Ảnh: Harper’s Bazaar.

tui xach cua sao Han anh 16

Mẫu túi Cassette của Bottega Veneta vốn được yêu thích vì sự hấp dẫn thị giác đến từ các mảnh da to đan xen lại đủ nhỏ gọn, xinh xắn và vừa vặn cho nhu cầu hàng ngày. Ở phiên bản Pre-Fall 2020, thiết kế này lại đi kèm dây hình mắt xích to bản thay cho dây da truyền thống. Đây cũng là mẫu túi yêu thích mới của Joy (Red Velvet). Nữ thần tượng lựa chọn phiên bản màu đỏ rực rỡ, có giá 5.380 USD. Ảnh: Inkistyle.

Sao Hàn Quốc vấp ngã trên thảm đỏ vì váy áo Váy quá dài, giày gót nhọn khiến việc di chuyển trên thảm đỏ trở nên khó khăn hơn.

Bạn đang đọc bài viết "5 mẫu túi đang được sao Hàn yêu thích nhất" tại chuyên mục Thời trang. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline (0931318385hoặc gửi về địa chỉ email (bbt@biztoday.vn).  
#