5 người vô gia cư nổi tiếng nhờ ăn mặc sành điệu

21/10/2020 13:52

Cuộc sống của Trình Quốc Vinh không mấy tốt đẹp dù có cơ hội trở thành người mẫu.

nguoi vo gia cu mac dep anh 1

Năm 2010, người đàn ông vô gia cư có tên Trình Quốc Vinh trở thành hiện tượng mạng sau khi bức ảnh chụp anh trên đường phố được đăng tải. Mọi người cho rằng mái tóc bù xù, ria mép và những bộ quần áo được chắp vá ngẫu nhiên càng làm tăng thêm vẻ quyến rũ cho anh. Kể từ đó, Trình Quốc Vinh được đặt biệt danh là kẻ lang thang quyến rũ nhất Trung Quốc hay "Brother Sharp". Ảnh: Beggars&Buskers.

nguoi vo gia cu mac dep anh 2

Trước khi trở thành người vô gia cư và mắc bệnh về thần kinh, Quốc Vinh bị mất việc, mất hết tài sản. Cho đến khi nhìn thấy các bức hình trên mạng xã hội, gia đình vẫn nghĩ anh đã chết. Sau khi nổi tiếng, Quốc Vinh được mời đóng quảng cáo, làm người mẫu. Người hâm mộ cũng quyên góp tiền giúp anh trở về quê hương. Tuy vậy, anh lại bỏ nhà ra đi do bệnh cũ tái phát. Hiện nay, không ai biết tung tích của người vô gia cư điển trai ngày nào. Ảnh: Her Beauty.

nguoi vo gia cu mac dep anh 3

Người phụ nữ trong ảnh có tên Rosy, khoảng 80 tuổi. Bà đã lang thang trên đường phố ở Vilnius (Lithuania) trong 30 năm. Sự nghèo đói không ngăn cản bà Rosy thỏa sức sáng tạo, ăn mặc theo phong cách riêng. Nhờ những bộ trang phục sặc sỡ, bà lão vô gia cư trở nên nổi tiếng và luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt của người đi đường. Ảnh: Bored Panda.

Nữ người mẫu 23 tuổi không thể tự thở Từ khi còn nhỏ, Vita Bernik đã phải gắn liền với máy trợ thở và xe lăn.

Bạn đang đọc bài viết "5 người vô gia cư nổi tiếng nhờ ăn mặc sành điệu" tại chuyên mục Thời trang. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline (0931318385hoặc gửi về địa chỉ email (bbt@biztoday.vn).  
#