6 mốt thời trang được giới trẻ lăng xê trên mạng xã hội

07/11/2020 19:02

Quần da, áo bó sát... là những trang phục đang phủ sóng trên mạng xã hội.

mot thoi trang phu song tren mang xa hoi anh 3

2. Áo len đính khóa kéo: Các mẫu áo len đang ngày càng thời thượng hơn. Những thiết kế của Jacqumeus khiến kiểu áo này được ưa chuộng bởi sự đơn giản ở màu sắc nhưng đủ sang chảnh qua phom dáng. Chi tiết khóa kéo đính trên cổ phá bỏ kết cầu có phần an toàn của áo len. Bạn có thể dễ dàng phối đồ với quần jeans, da và một đôi boots. Ảnh: @tamaramory.

mot thoi trang phu song tren mang xa hoi anh 4

3. Kính râm cổ: Các mẫu kính từ những năm 70 đang trở lại. Họa tiết và kiểu dáng đơn giản nhưng đủ gây ấn tượng. Trong khi đó, mắt kính có nhiều màu sắc như hổ phách, cam mang đến vẻ ngoài cổ điển, sang trọng. Ảnh: @cassdimicco.

mot thoi trang phu song tren mang xa hoi anh 5

4. Dép: Trong thời điểm cách ly, phụ kiện tạo cảm giác thoải mái được tín đồ thời trang săn đón. Bên cạnh mũ và túi lông, những đôi dép dần phủ sóng trên mạng xã hội cùng các hot girl. Tùy phong cách mà người mua sẽ chọn loại có họa tiết hoặc màu trơn. Ảnh: @champagnemani.

Giày Nike Dior, túi Hermès Birkin được làm từ giấy Felix Semper lấy cảm hứng cho các tác phẩm điêu khắc trên giấy từ vật dụng hàng ngày và văn hóa đại chúng.

Bạn đang đọc bài viết "6 mốt thời trang được giới trẻ lăng xê trên mạng xã hội" tại chuyên mục Thời trang. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline (0931318385hoặc gửi về địa chỉ email (bbt@biztoday.vn).  
#