7 cách mặc lại đồ cũ vẫn trông sành điệu

06/11/2020 07:38

Nếu biết cách, bạn hoàn toàn có thể tận dụng những món đồ thời trang không còn hợp thời trong tủ quần áo của mình.

cach phoi lai do cu anh 1

1. Áo khoác cũ: Theo Brightside, những mẫu áo khoác mỏng và ngắn hoàn toàn lỗi thời nếu bạn mặc chúng riêng lẻ. Cách mặc bên trong áo khoác khác sẽ khiến tổng thể trông bắt mắt hơn. Ảnh: Brightside.

cach phoi lai do cu anh 2

Bên cạnh đó, với những mẫu áo khoác nhỏ không còn phổ biến, bạn vẫn có thể thổi làn gió mới cho chúng bằng cách kết hợp thêm phụ kiện thời trang như thắt lưng. Ngoài ra, việc xắn tay áo cũng tạo sự năng động cho người mặc. Ảnh: Brightside.

cach phoi lai do cu anh 3

Với áo khoác denim cũ, bạn cũng có thể áp dụng công thức phối đồ layer để tạo diện mạo thời thượng. Denim trông tuyệt vời với áo khoác lông, áo khoác thường và áo khoác lông thú. Ảnh: Brightside.

cach phoi lai do cu anh 4

2. Váy đã lỗi thời: Nhiều người vẫn còn một số trang phục lỗi thời trong tủ quần áo với hy vọng chúng sẽ được ưa chuộng trở lại. Tuy nhiên, bạn có thể diện nó cùng áo len oversized. Đây là một trong những kiểu dáng hiện đại nhất và rất hợp với váy dài vừa phải. Ảnh: Brightside.

cach phoi lai do cu anh 5

3. Vòng tay: Trang Brightside cho rằng cách đây vài năm, hầu hết phụ nữ sành điệu khi ra đường đều có một chiếc vòng tay Pandora. Mặt khác, vì chính điều này, nó không còn độc đáo và trở nên lỗi thời. Song bạn có thể dùng hạt charm từ vòng tay làm mặt dây chuyền đeo cổ. Đây là cách tận dụng món đồ cũ mà vẫn tạo được nét riêng biệt. Ảnh: Brightside.

cach phoi lai do cu anh 6

4. Áo cổ lọ: Công thức kết hợp váy mùa hè cùng áo cổ lọ mùa đông vừa giúp giữ ấm cơ thể, vừa tạo sự cá tính. Ảnh: Brightside.

cach phoi lai do cu anh 7

5. Áo sơ mi mỏng: Brightside nhận định những chiếc áo sơ mi ôm sát trông không còn thời thượng vào năm 2020. Tuy nhiên, chúng có thể được sử dụng làm lớp thứ hai và có thể mặc bên trong áo len hoặc áo nỉ. Đây là cách bạn tạo diện mạo layer bằng việc sử dụng quần áo đã có. Ảnh: Brightside.

cach phoi lai do cu anh 8

6. Skinny jeans: Đây là mẫu quần được thiết kế với dáng ôm và bó chặt từ phần hông đến cẳng chân, giúp người mặc trông thon gọn hơn. Với mẫu quần skinny đã cũ, Brightside gợi ý bạn có thể kết hợp nó với áo oversized. Ảnh: Brightside.

cach phoi lai do cu anh 9

7. Giày cao gót cũ: Nếu đôi giày của bạn có phần mũi và gót nhỏ, bạn có thể tiết kiệm ngân sách bằng việc diện nó với quần ống rộng. Đây là cách bạn có thể che đi kiểu dáng đã lỗi thời. Ảnh: Brightside.

Bóc giá trang phục sinh viên Anh mặc đến trường Nhiều sinh viên ở trường đại học nghệ thuật diện đồ đắt đỏ từ thương hiệu nổi tiếng.

Bạn đang đọc bài viết "7 cách mặc lại đồ cũ vẫn trông sành điệu" tại chuyên mục Thời trang. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline (0931318385hoặc gửi về địa chỉ email (bbt@biztoday.vn).  
#