Bí quyết giúp nam giới trên 40 tuổi giảm mỡ bụng

21/10/2020 13:52

Giảm mỡ bụng với những người trên 40 tuổi sẽ không quá khó nếu thay đổi thói quen ăn uống, sinh hoạt.

giam mo bung cho dan ong tren 40 tuoi anh 1

Eat this nhận định, khi già đi, mức độ testosterone có xu hướng giảm khiến các hoạt động trao đổi chất chậm hơn. Điều này làm bạn tăng cân, bụng phệ. Có nhiều cách để chống lại thay đổi nội tiết tố ở tuổi trung niên, phục hồi sự trao đổi chất và lấy lại cơ bắp. Ảnh: Pinterest.

giam mo bung cho dan ong tren 40 tuoi anh 2

1. Bắt đầu bữa ăn với một trái táo: Vỏ táo chứa pectin, một loại chất xơ có hiệu quả trong việc thúc đẩy vi khuẩn đường ruột khỏe mạnh, cải thiện sự trao đổi chất. Bên cạnh đó, loại quả này chứa nhiều quercetin - chất giúp giảm đau khớp, hạn chế khả năng tăng mỡ bụng. Ảnh: Eat this.

giam mo bung cho dan ong tren 40 tuoi anh 3

2. Thức dậy sớm: Nghiên cứu từ Đại học Northwestern cho thấy việc tập thể dục sớm giúp bình thường hóa nhịp sinh học và khiến cơ thể có đủ thời gian để nghỉ ngơi, thúc đẩy quá trình trao đổi chất. Trong khi đó, nhiều người cảm thấy lạc quan, ít căng thẳng hơn khi dậy sớm. Điều này giúp giảm cortisol - hormone căng thẳng. Ảnh: Eat this.

giam mo bung cho dan ong tren 40 tuoi anh 4

3. Ăn chậm hơn: Những bữa ăn quá nhanh không có lợi cho quá trình trao đổi chất. Ăn chậm và ổn định tốt cho những người trên 40 tuổi. Thói quen này làm tăng cảm giác no, điều chỉnh phản ứng nội tiết tố trong ruột và giúp bạn dễ dàng kiềm chế cảm giác thèm ăn. Ảnh: Eat this.

giam mo bung cho dan ong tren 40 tuoi anh 5

4. Thêm các bài tập luyện: Cách đơn giản nhất để giảm cân sau 40 tuổi là thêm một số bài tập tạ vào sinh hoạt hàng ngày. Các nghiên cứu tại Trường Y tế Công cộng Harvard phát hiện ra rằng chỉ cần tập tạ 20 phút/ngày giúp giảm nguy cơ bị béo bụng ở nam giới. Ảnh: Eat this.

giam mo bung cho dan ong tren 40 tuoi anh 6

5. Thêm trứng vào khẩu phần ăn hàng ngày: Bắt đầu ngày dài với một quả trứng giúp cung cấp protein cho cơ thể. Cây bút của Eat this chỉ ra rằng hầu hết mọi người đều có thể tiêu thụ 3 quả trứng/ngày mà không bị ảnh hưởng đến lượng cholesterol trong cơ thể. Ảnh: Eat this.

giam mo bung cho dan ong tren 40 tuoi anh 7

6. Ăn thêm hạt: Chất béo là một trong những yếu tố quan trọng đối với cơ thể. Các loại hạt có thể giúp bạn no lâu, chống lại cảm giác thèm ăn. Ngoài ra, nó là nguồn chất béo tốt phù hợp với những người muốn giảm cân. Tuy nhiên, hạt thường có calo cao nên cần cân đối lượng ăn. Ảnh: Eat this.

giam mo bung cho dan ong tren 40 tuoi anh 8

7. Cá hồi: Cá hồi có thể trở thành "vũ khí bí mật" giúp việc giữ dáng trở nên dễ dàng hơn với đàn ông trên 40 tuổi. Thực phẩm này chứa nhiều axit béo Omega-3. Nghiên cứu công bố trên tạp chí Scientific Reports cho thấy những người được bổ sung Omega-3 giảm mỡ bụng, đốt cháy calo nhờ quá trình trao đổi chất hiệu quả hơn so với số ăn uống thông thường. Ảnh: Eat this.

giam mo bung cho dan ong tren 40 tuoi anh 9

8. Thêm giấm táo vào salad: Salad là lựa chọn lý tưởng đối với những người muốn giảm mỡ bụng. Tuy nhiên, các loại sốt cũng có thể khiến lượng calo của món ăn tăng cao. Lúc này, dầu ô liu và giấm táo tạo nên tổng thể hoàn hảo. Ảnh: Eat this.

Thợ xăm đoán giá các hình vẽ trên cơ thể Một số hình vẽ tưởng đơn giản nhưng lại tốn nhiều tiền để xăm lên da.

Bạn đang đọc bài viết "Bí quyết giúp nam giới trên 40 tuổi giảm mỡ bụng" tại chuyên mục Thời trang. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline (0931318385hoặc gửi về địa chỉ email (bbt@biztoday.vn).  
#