Cách dưỡng da của Yeri (Red Velvet)

05/11/2020 09:32

Mỹ nhân nhà SM cho biết không phải lúc nào da cô cũng đẹp.

Trong buổi phỏng vấn với Allure, Yeri (Red Velvet) chia sẻ về cách giữ dáng thon và bí quyết để da luôn mịn màng.

Nhiều người hâm mộ bày tỏ rằng họ tăng cân, kém sắc sau thời gian nghỉ dài vì dịch bệnh. Mỹ nhân nhà SM cho hay mọi người không nên quá lo lắng. Cô thừa nhận bản thân cũng có lúc không kiểm soát được cân nặng.

"Bạn tăng cân nhanh thì giảm cân cũng nhanh", Yeri tiết lộ.

Bên cạnh đó, Yeri bật mí chế độ ăn uống gần đây của mình. Cô tuân thủ theo chế độ ăn kiêng low-carb. Cụ thể, nữ thần tượng giảm lượng cơm, mì, bánh và đường hấp thụ vào cơ thể để thúc đẩy quá trình đốt cháy chất béo.

Tuy nhiên, Yeri cho rằng không phải ai cũng theo được chế độ ăn này. Cô khuyên mỗi người nên tìm ra cách ăn uống thích hợp.

Giống như nhiều thần tượng khác, Yeri có làn da trắng hồng, mịn màng. Chia sẻ cùng độc giả tạp chí, thành viên Red Velvet cho biết không phải lúc nào da của cô cũng đẹp.

Vào những ngày da xấu và không khỏe, Yeri cố gắng giảm tần suất trang điểm. Cô đề cao việc sử dụng lotion thường xuyên. Các dưỡng chất sẽ giúp giữ độ ẩm, đẩy nhanh quá trình tái tạo da. Nó khiến da luôn trắng hồng, hạn chế sự xuất hiện của nếp nhăn.

Kiểu trang điểm lấy cảm hứng từ BlackPink Các beauty blogger thường chú trọng vào đôi mắt để trông giống 4 mỹ nhân nhà YG.

Bạn đang đọc bài viết "Cách dưỡng da của Yeri (Red Velvet)" tại chuyên mục Thời trang. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline (0931318385hoặc gửi về địa chỉ email (bbt@biztoday.vn).  
#