Cặp song sinh hóa trang thành hai ứng viên tổng thống Mỹ

30/10/2020 13:49

Hình ảnh Koti và Haven Garza (4 tuổi) hóa thân thành ông Donald Trump và ông Joe Biden nhanh chóng thu hút sự chú ý của nhiều người.

Bà Adrea Garza, mẹ của cặp song sinh, cho biết hai em chào đời trước khi cuộc bầu cử năm 2016 diễn ra. Vì thế, bà quyết định cho con hóa thân thành ứng viên tổng thống Mỹ để tham gia lễ hội Halloween, đồng thời hưởng ứng không khí bầu cử tổng thống năm 2020, theo Good Morning America.

be gai hoa trang thanh tong thong My anh 1

Koti và Haven Garza trong màn hóa trang thành hai ứng viên tổng thống Mỹ. Ảnh: Garzacrew.

Bà mẹ trẻ tìm mua quần áo của con trai và một số phụ kiện như kính râm, khẩu trang để chuẩn bị cho việc hóa trang.

Chị gái Koti "sắm vai" ông Donald Trump với mái tóc vàng chải chuốt gọn gàng. Em được mẹ hướng dẫn cách tạo dáng và biểu cảm giống với tổng thống đương nhiệm.

Em gái Haven Garza hóa thân thành ông Joe Biden cùng cặp kính râm và mái tóc bạc đặc trưng. Cô bé 4 tuổi có thể nhận ra hình ảnh của hai ứng viên tổng thống Mỹ vì thường xuyên thấy họ xuất hiện trên truyền hình.

Trong ngày đầu đăng tải, video và ảnh của cặp song sinh 4 tuổi nhận được 1,8 triệu lượt xem và yêu thích trên mạng xã hội. Nhiều người bày tỏ sự thích thú trước màn hóa trang độc đáo của hai chị em người Mỹ.

"Tuyệt quá, tôi yêu những cô bé này", một người bình luận.

Bà Adrea bất ngờ trước sự ủng hộ người tham gia mạng xã hội: "Tôi không ngờ sẽ nhận được nhiều phản hồi tích cực như thế".

Bà mẹ trẻ hy vọng, màn hóa trang độc đáo Koti và Haven Garza sẽ khuyến khích người dân Mỹ đi bầu cử vào ngày 3/11 sắp tới.

Bạn đang đọc bài viết "Cặp song sinh hóa trang thành hai ứng viên tổng thống Mỹ" tại chuyên mục Giáo dục. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline (0931318385hoặc gửi về địa chỉ email (bbt@biztoday.vn).  
#