Chế độ giảm cân của Lia (ITZY)

22/10/2020 21:58

Nữ thần tượng Hàn Quốc từng sở hữu thân hình mũm mĩm trước khi ra mắt khán giả.

Theo Koreaboo, Lia tiết lộ nhóm ITZY cảm thấy áp lực khi phải giữ dáng. Thực tế, lịch làm việc của tân binh nhà JYP rất bận rộn. Người hâm mộ thậm chí còn bày tỏ sự lo lắng cho tình trạng sức khỏe của Lia bởi cô không có đủ thời gian ngủ và ăn uống khoa học.

Thời điểm mới ra mắt công chúng, giọng ca sinh năm 2000 có thân hình đầy đặn, đảm bảo đủ thể lực để thực hiện những động tác vũ đạo mạnh mẽ.

Bữa trưa

Là thần tượng tân binh, Lia phải làm việc chăm chỉ mỗi ngày để đạt kết quả tốt. Do đó, khi không có lịch trình, cô thường bỏ bữa sáng và thức dậy khá muộn.

Thực đơn quen thuộc mỗi buổi trưa của cô đơn giản là sinh tố trái cây. Giọng ca chính chọn các loại quả cung cấp đủ dinh dưỡng, hiệu quả trong việc giảm cân như bơ, chuối kết hợp rau chân vịt, lá bạc hà.

Đồ ăn nhẹ

Sau mỗi giờ tập vũ đạo mệt mỏi, Lia bổ sung thực phẩm không chứa chất béo để nạp năng lượng. Món ăn nhẹ bổ dưỡng "được lòng" nữ thần tượng là cà chua bi trộn với mật ong hoặc sốt balsamic.

Ngoài ra, thành viên nhóm ITZY còn làm mới thực đơn hàng ngày với bánh rán tráng men. Cô thừa nhận thường ăn vặt nhiều lần trong ngày nhưng chia ra thành các bữa nhỏ để không tích tụ mỡ.

Bữa tối

Cơm vốn là món ăn nhiều tinh bột, không được nhiều người nổi tiếng ưa chuộng sử dụng trong thực đơn buổi tối. Tuy nhiên, đây là món ăn yêu thích của Lia sau mỗi giờ tập luyện căng thẳng. Bên cạnh đó, cô thường cho phô mai mozzarella lên trên cơm rang kim chi để món ăn thêm phần phong phú.

Bên cạnh chế độ ăn uống, việc tập luyện cũng được Lia xem trọng. Cô kết hợp 2 bài tập yoga và gym để thân hình dẻo dai, săn chắc hơn.

Ăn uống theo chế độ của Yuna trong 3 ngày Cô gái áp dụng thực đơn giảm cân của thành viên ITZY để đạt được vóc dáng thon gọn.

Bạn đang đọc bài viết "Chế độ giảm cân của Lia (ITZY)" tại chuyên mục Thời trang. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline (0931318385hoặc gửi về địa chỉ email (bbt@biztoday.vn).  
#