Chuyên gia Keshe cảnh báo “sốc nhất từ trước tới nay” về Covd-19?

07/11/2020 16:06

Mới đây, trên báo chí nước ta đã đưa 3 thông tin quan trọng: Thứ nhất, theo các chuyên gia Mỹ cảnh báo về đại Dịch Covd-19 có thể kéo dài 2 năm và chưa thể kiềm chế, cho tới khi 2/3 Dân số Thế giới bị nhiễm (virus corona). Thứ 2, con Covid-19 có thể ẩn sâu trong phổi bệnh nhân đã hồi phục và được xuất viện. Thứ 3, không có bằng chứng người nhiễm Covid-19 sẽ miễn dịch hoàn toàn với virus corona-đó là cảnh báo của WHO.    

Chuyên gia Keshe           

Và theo ông Nguyễn Phụng Châu, một người nghiên cứu về năng lượng Plasma (hiện đang ở Hà Nội) cho tôi biết: Chuyên gia Keshe (người Iran, gốc Do Thái, cha đẻ của công nghệ Vật lý Keshe Plasma, đã có cảnh báo về đại Dịch Covid-19:

Những con virus corona có thể sống ký sinh, “ký sinh vi” trong cơ thể người; nó bao quanh tế bào máu. Làm cho máu sẽ bị đông và vón cục ở các mao mạch. Dẫn đến Oxi không “hòa tan” được vào máu và máu không tải được đến các cơ quan khác như: Não, tim, dạ dày, thận, gan… Vì độ hấp thụ Oxi trong máu người bệnh chỉ còn 70%-80%. Thậm chí dưới 50% là mức nguy hiểm, khiến người bệnh bất tỉnh, có thể tử vong. Và đây chính là thách thức toàn bộ nguyên lý cơ bản Sinh học.

Đặc biệt ký sinh virus corona không chỉ bao quanh tế bào máu, mà nó còn có thể bao quanh tế bào của các cơ quan khác trong người bệnh và làm vôi hóa tế bào. Mà theo nguyên lý Sinh học: Nếu tế bào có bị vôi hóa, nhưng nó vẫn phải tiếp tục sinh sản để duy trì, thay thế tế bào cũ, tế bào chết. Song nếu bị vôi hóa nó sẽ biến dị, trải qua thời gian dự tính từ 6 tháng đến 2 năm, là phát sinh ra tế bào Ung thư.

Điều này đồng nghĩa với cảnh báo tổng số người đã và sẽ bị nhiễm virus corona trên Thế giới trong đại Dịch Covid-19 sẽ còn giai đoạn 2, có thể biến chứng thành bệnh Ung thư đại trà, một thảm họa trên Thế giới vào khoảng tháng 11/2020, đến tháng 12/2021. Mà đã Ung thư đại trà, sẽ làm số người chết tiếp theo chắc không phải là số ít. Vì vậy tôi cho rằng, chuyên gia Keshe có cảnh báo “sốc nhất từ trước tới nay” về đại Dịch Covid-19 là thế.

Tuy nhiên “bệnh Quỷ sẽ có thuốc Tiên”, bởi vì chính chuyên gia Keshe (cha đẻ công nghệ Vật lý Keshe Plasma nêu ở phần đầu), đã đưa ra được sản phẩm Ga in nano state (gọi tắt là Gans), là một trạng thái vật chất của trường Plasma, sẽ có tác dụng bao quanh con virus corona như “vòng Kim cô”, vô hiệu hóa nó, không cho phép nó bao quanh, vôi hóa tế bào người bệnh. Hay nói cách khác: Sản phẩm Gans sẽ chọc thủng vành đai do con virus corona bao quanh tế bào người bệnh. Và như vậy sản phẩm Gans sẽ có thể ngăn chặn được bệnh Ung thư, cảnh báo trong giai đoạn 2 của đại Dịch Covd-19.

Ngoài ra, quan niệm về căn bệnh Ung thư, một số người theo “Chủ nghĩa Duy tâm” còn cho rằng: “Ung thư là do nghiệp chướng của người bệnh và dòng họ người bệnh. Thế nên cả Đông và Tây y đều bó tay, không thể chữa được triệt để. Vậy thì rất khó xảy ra giai đoạn 2 đại Dịch Covid-19 như chuyên gia Keshe cảnh báo (Ung thư đại trà trên Thế giới). Bởi vì chả lẽ trên Thế giới, sẽ có đại trà người bị nghiệp chướng”.

Trở lại vấn đề, đại đa số chúng ta đều theo Chủ nghĩa Duy vật biện chứng khoa học; cũng rất cần thiết hiểu biết về đại Dịch Covid-19 đang hoành hành, diễn biến trên Thế giới hiện nay. Và kể cả việc tham khảo cảnh báo, cũng như sản phẩm Gans của chuyên gia Keshe (nêu ở phần trên); để trên cơ sở đó chúng ta có một tầm nhìn rộng mở, đồng lòng cùng Chính phủ, sẽ vượt qua được đại Dịch Covid-19 ở Việt Nam.

Nguyễn Thành Lập

Bạn đang đọc bài viết "Chuyên gia Keshe cảnh báo “sốc nhất từ trước tới nay” về Covd-19?" tại chuyên mục Công nghệ. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline (0931318385hoặc gửi về địa chỉ email (bbt@biztoday.vn).  
#