Cơ hội đầu tư vào Việt Nam trong trạng thái bình thường mới

09/11/2020 14:08

Từ 15/10 đến 5/11/2020, Hội nghị thường niên các Nhà đầu tư năm 2020 đã diễn ra qua hình thức trực tuyến nhằm cập nhật, giới thiệu các cơ hội đầu tư khi kinh tế Việt Nam đang dần phục hồi trong thời gian hậu Covid-19 tới các nhà đầu tư.

Hội nghị trực tuyến các nhà đầu tư VinaCapital 2020 được tổ chức mỗi thứ năm hàng tuần từ 15/10 đến 5/11 với thời lượng 90 phút/lần. Mỗi buổi tọa đàm bao gồm phần trình bày và thảo luận và trả lời các câu hỏi từ người tham dự.

5245-ong-andy-ho-giam-doc-dieu-hanh-kiem-truong-bo-phan-dau-tu-tap-doan-vinacapital
Ông Andy Ho - Giám đốc Điều hành kiêm Trưởng Bộ phận Đầu tư Tập đoàn VinaCapital chia sẻ về cơ hội đầu tư vào Việt Nam

“Mục tiêu trong bốn tuần qua là tiếp tục khảng định vị thế của thị trường Việt Nam - luôn là một điểm đến đầu tư hấp dẫn bất chấp những diễn biến của thế giới. Trên thực tế, các quỹ của chúng tôi vẫn ghi nhận kết quả tăng trưởng tốt trong năm 2020, trong đó VOF là quỹ chuyên đầu tư vào Việt Nam có hiệu quả hoạt động tốt nhất tính từ đầu năm đến nay” - ông Andy Ho - Giám đốc Điều hành kiêm Trưởng Bộ phận Đầu tư Tập đoàn VinaCapital cho biết.

Thành công của Chính phủ trong việc kiểm soát tốt các đợt bùng phát đại dịch Covid-19 đã giúp Việt Nam nhanh chóng hồi phục và trên thực tế, được dự đoán là một trong số ít các quốc gia có nền kinh tế ​​tăng trưởng dương trong năm 2020. Và Hội nghị thường niên các Nhà đầu tư năm 2020 đã mang đến cho các nhà đầu tư tổng quan về định hướng, triển vọng của nền kinh tế, tình hình hoạt động của các quỹ đầu tư mà VinaCapital đang quản lý cũng như giúp họ có thêm thông tin về một số lĩnh vực tiềm năng khác như năng lượng sạch, năng lượng tái tạo…

Ông Don Lam, Đồng sáng lập - Tổng giám đốc Tập đoàn VinaCapital cho biết: Đối với các nhà đầu tư, tốt hơn cả là được trực tiếp “tai nghe, mắt thấy” những bước tiến vượt bậc về kinh tế - xã hội đang diễn ra tại Việt Nam. Tuy nhiên, vì điều kiện năm nay không cho phép, chúng tôi đã nỗ lực thực hiện điều tốt nhất có thể là giúp họ có bức tranh tổng quát về thị trường này thông qua hình thức hội nghị trực tuyến với các nhà quản lý quỹ của VinaCapital và một số lãnh đạo chủ chốt của các doanh nghiệp đang hoạt động tại Việt Nam.

Mai Ca

TagTag:

Tin mới hơn

Thu hút đầu tư vào KCX- KCN tại TP. Hồ Chí Minh tăng trưởng khả quan Thu hút đầu tư vào KCX- KCN tại TP. Hồ Chí Minh tăng trưởng khả quan “Chậm giải ngân vốn đầu tư công: Đừng để trái bóng trách nhiệm đá qua đá lại” “Chậm giải ngân vốn đầu tư công: Đừng để trái bóng trách nhiệm đá qua đá lại”

Tin cũ hơn

Hội nghị đầu tư 2020: Dòng tiền mới hậu Covid và bài toán sống còn của doanh nghiệp Bất động sản công nghiệp: Dồn dập nhiều thương vụ đầu tư lớn TP. Hồ Chí Minh kiến nghị 3 giải pháp đẩy nhanh tiến độ giải ngân vốn ODA Bất động sản công nghiệp Việt Nam tiếp tục đón sóng đầu tư mới Đầu tư trực tiếp nước ngoài toàn cầu giảm 49% và chưa có dấu hiệu khởi sắc Masan High-Tech Materials nhận đầu tư 90 triệu USD từ Mitsubishi Materials Doanh nghiệp Ấn Độ đẩy mạnh xúc tiến đầu tư kinh doanh tại Việt Nam Đầu tư công giai đoạn 2021 – 2025: Ưu tiên lĩnh vực then chốt
[Xem thêm]

Bạn đang đọc bài viết "Cơ hội đầu tư vào Việt Nam trong trạng thái bình thường mới" tại chuyên mục Dự án - Đấu thầu. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline (0931318385hoặc gửi về địa chỉ email (bbt@biztoday.vn).  
#