Con gái Nhậm Đạt Hoa cao 1,80 m, làm người mẫu

05/11/2020 07:58

Mới 16 tuổi, Nhậm Tình Giai có cơ hội xuất hiện trên trang bìa nhiều tạp chí nổi tiếng.

Mới đây, siêu mẫu Kỳ Kỳ - vợ nam diễn viên Nhậm Đạt Hoa - chia sẻ về chiều cao ấn tượng của con gái 16 tuổi.

Con gái của cặp sao nổi tiếng có tên Nhậm Tình Giai. Từ khi còn rất nhỏ, cô bé đã có vóc dáng và thần thái không thua kém người mẫu chuyên nghiệp. Theo 8days, Nhậm Tình Giai hiện cao tới 1,80 m dù chưa đến tuổi trưởng thành. So với bạn bè đồng trang lứa, cô có chiều cao vượt trội.

Trong buổi phát trực tiếp tuần trước, siêu mẫu Kỳ Kỳ chia sẻ: "Tình Giai có được chiều cao ấn tượng nhờ luôn ngủ đủ giấc mỗi tối. Gần như ngày nào, cô bé cũng lên giường ngủ vào lúc 21h".

Nữ siễu mẫu cho biết đây là thói quen tốt. Nó vừa giúp phát triển chiều cao, vừa giữ được làn da đẹp, mịn màng.

Trước phương pháp này, dân mạng để lại nhiều ý kiến trái chiều. Có người không tin rằng việc ngủ sớm giúp tăng chiều cao.

Một tài khoản viết: "Có mẹ là Kỳ Kỳ và cha là Nhậm Đạt Hoa, Tình Giai sớm muộn gì cũng cao lớn, ngay cả khi chỉ ngủ 4 tiếng/ngày".

Người khác đồng tình: "Cha mẹ tôi rất nghiêm khắc. Họ bắt tôi đi ngủ vào lúc 21h từ khi còn học mầm non. Dù thế, tôi chỉ cao 1,70 m ở tuổi 18".

Ngoài ra, Tình Giai còn được thừa hưởng nét đẹp sắc sảo từ cha mẹ. Tất cả lý do trên giúp cho cô trở thành cái tên được các tạp chí thời trang, nhãn hàng nhắm đến.

Trước đây, cha mẹ của Tình Giai phản đối việc cô dấn thân vào showbiz vì cho rằng nơi này quá phức tạp. Với sắc vóc trên, ái nữ 16 tuổi nhận được nhiều lời mời gia nhập công ty giải trí. Dù không còn ngăn cấm gay gắt, Nhậm Đạt Hoa vẫn từ chối tất cả.

"Ở tuổi của Tình Giai, học tập là việc ưu tiên hàng đầu. Chúng tôi đồng ý cho con chụp ảnh bởi việc này giúp lưu lại những khoảnh khắc vui vẻ", nam diễn viên trả lời phỏng vấn.

16 tuổi, Nhậm Tình Giai đã có cơ hội góp mặt trên nhiều trang bìa tạp chí thời trang nổi tiếng như Vogue Hong Kong, Marie Claire Hong Kong, Cosmopolitan Hong Kong... Cô ước mơ được làm việc liên quan đến thiết kế thời trang khi trưởng thành.

Bị trẻ em chê béo, người phụ nữ giảm 98 kg Hồi còn nặng 184 kg, Laura mắc nhiều bệnh và luôn trong trạng thái mệt mỏi.

Bạn đang đọc bài viết "Con gái Nhậm Đạt Hoa cao 1,80 m, làm người mẫu" tại chuyên mục Thời trang. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline (0931318385hoặc gửi về địa chỉ email (bbt@biztoday.vn).  
#