Cuộc sống viên mãn của con gái Ralph Lauren

07/11/2020 19:26

Dù là con gái của ông hoàng thời trang được cả thế giới ngưỡng mộ, Dylan Lauren vẫn tự tạo nên đế chế cho riêng mình bằng thực lực.

chan dung con gai Ralph Lauren anh 1

Dylan Lauren (sinh năm 1974) là con gái của biểu tượng thời trang hàng đầu thế giới Ralph Lauren. Không đơn thuần chỉ là một nhà thiết kế bình thường, cha của Dylan được Forbes gọi là "người đàn ông làm cho thời trang Mỹ trở nên tuyệt vời" cũng như sở hữu khối tài sản khổng lồ lên tới 5,8 tỷ USD.

Với gia thế hiển hách, nhiều người tin rằng Dylan có cuộc sống sang chảnh bậc nhất và sẽ sớm làm việc trong ngành thời trang để kế nghiệp cha. Hoặc nếu không, cô có thể sẽ trở thành một người mẫu hay nhà thiết kế nổi tiếng nào đó. Tuy nhiên, Dylan lại đi ngược lại tất cả khi chọn con đường kinh doanh không hề liên quan đến gia đình.

Thậm chí, sự nghiệp của Dylan còn nổi tiếng hơn cả danh xưng con gái biểu tượng thời trang nước Mỹ mà cô từng có.

chan dung con gai Ralph Lauren anh 2

Dylan Lauren là con gái duy nhất trong 3 người con của ông hoàng thời trang Ralph Lauren. Ảnh: Getty.


Thành công từ ước mơ thời thơ ấu

Tuy Ralph Lauren đã xây dựng được cả một cơ ngơi thời trang vững chắc và danh tiếng, Dylan lại chưa từng nghĩ sẽ bước lên “thảm đỏ” để nối nghiệp bố. Vào sinh nhật 5 tuổi, cô dường như đắm chìm trong thế giới ngập tràn đường, kẹo sau khi xem bộ phim Willy Wonka và xưởng chế biến chocolate.

Từ đó, cô luôn ấp ủ có thể làm cho vị ngọt tuổi thơ sống mãi và chứng minh sức hút của kẹo ngọt với cả trẻ em và người lớn. Tới năm 2001, Dylan hiện thực hóa giấc mơ khởi nghiệp bằng cách ra mắt cửa hàng kẹo mang tên Candy Bar lớn nhất New York với diện tích hơn 15.000m2.

Các cửa hàng của nữ doanh nhân người Mỹ có tới 7.000 loại kẹo khác nhau. Bên cạnh đó, điểm độc đáo của thương hiệu Candy Bar là tập trung vào các loại kẹo không đường, không chứa gluten và kết hợp việc kinh doanh với những dịch vụ liên quan như tổ chức tiệc, cung cấp phụ kiện gói quà…

Từ chi nhánh đầu tiên ở New York, giờ đây Candy Bar xuất hiện ở hầu hết thành phố lớn tại Mỹ. Các sản phẩm của Dylan cũng có thể được tìm thấy tại các cửa hàng bách hóa cao cấp và khách sạn ở nhiều quốc gia, đem tới doanh thu hàng năm không dưới 25 triệu USD.

Để có thể xây dựng nên thương hiệu lớn như vậy, Dylan đã cất công đến nhiều nơi nhằm làm phong phú hơn cho hương vị các loại kẹo. Cô không ngừng tìm kiếm những thương hiệu kẹo nổi tiếng hay món kẹo truyền thống độc đáo, khám phá đến cả hình dáng, cách trang trí và thiết kế từng hộp kẹo khác nhau.

Lauren từng nói rằng mục tiêu của cô là “hợp nhất thời trang, nghệ thuật và văn hóa kẹo”. Chính vì vậy, Candy Bar không chỉ là không gian thần tiên đối với mọi trẻ em mà còn là nơi tìm về của cho những đứa trẻ trong mỗi người lớn.

chan dung con gai Ralph Lauren anh 5

Candy Bar không chỉ là không gian thần tiên đối với mọi trẻ em mà còn là nơi tìm về của cho những đứa trẻ trong mỗi người lớn. Ảnh: Andersruff.

Ngoài các món kẹo đa dạng, bắt mắt, cửa hàng của Dylan còn kinh doanh nhiều mặt hàng không ăn được liên quan đến thời trang như áo phông, đồ ngủ và thiết kế họa tiết. Việc thường xuyên tham khảo các mẫu màu, hoa văn và họa tiết của quần áo hoặc túi xách cũng giúp Dylan tìm ra nhiều cách gói kẹo nghệ thuật hơn.

Trưởng thành từ vòng tay gia đình

Ở tuổi 46, giám đốc điều hành Candy Bar vẫn giữ được vẻ trẻ trung, không ngừng đưa ra ý tưởng mới trên “chuyến xe” quay về tuổi thơ của chính mình. Tuy có Candy Bar là tâm huyết cả đời, gia đình hạnh phúc mới là điều khiến Dylan vô cùng hãnh diện và tự hào.

Tuổi thơ của 3 anh em Dylan không hề có sự cấm đoán hay áp đặt. Họ đều được sống trong tình thương yêu, sự khuyến khích phát triển sở trường cá nhân và kỳ vọng trở thành người tốt từ bố mẹ.


Dylan chịu ảnh hưởng nhiều nhất từ người mẹ của mình. Nữ tác giả kiêm họa sĩ Ricky Lauren, là hình ảnh thu nhỏ của sự thanh lịch. Không chỉ rạng rỡ và đẹp hơn mỗi ngày, bà Ricky luôn xuất hiện hoàn hảo trong mọi bức ảnh, tại mọi sự kiện và trở thành hình mẫu lý tưởng cho con gái.

Theo Reuters, Dylan từng thừa nhận cô có một chút tomboy trong tính cách. Vì thế, khi còn học trung học, cô sớm đam mê thể thao, các hoạt động ngoại khóa và luôn cố gắng đánh bại các anh trai trong mọi thứ. Ngày đó, con gái của ông hoàng thời trang gần như chỉ trung thành với những chiếc quần jeans, áo thun và giày thể thao năng động. Tính cách hướng ngoại giúp cô trở nên khá khác biệt với gia đình nhưng đồng thời cũng mang đến một làn gió mới.

Bố của Dylan, ông Ralph Lauren cũng sớm ảnh hưởng đến cô trong suốt quá trình trưởng thành dù đã là tượng đài trong thế giới người nổi tiếng từ lâu. Mỗi khi bước chân về nhà, ông rũ bỏ tất cả sự hào nhoáng, xa hoa và cả tai tiếng để làm một người bố thân thiện của các con, cùng con chơi đùa, trò chuyện, hết lòng yêu thương vợ con.

Dylan rất tự hào khi khoe rằng cha cô đã tự tay thiết kế một số kiểu áo thể thao cho con gái rượu và cô vẫn còn gìn giữ chúng cho tới bây giờ. Chủ chuỗi cửa hàng kẹo lớn nhất thế giới tiết lộ thừa hưởng khả năng kinh doanh từ bố. Cô ý thức về mặt hàng sẽ kinh doanh từ đầu và phải biết lựa chọn những người có thể hỗ trợ tham vọng của bản thân.

Tuy đạt được thành công và thoát khỏi cái bóng của người cha vĩ đại từ sớm, Dylan vẫn luôn xem cha như một người đồng nghiệp. Giống như Ralph Lauren đã xây dựng nên một thương hiệu lừng danh từ niềm đam mê thời trang, cô mong muốn sẽ tạo ra đế chế của riêng mình bằng mơ ước thời thơ ấu.

“Tôi muốn phát triển công ty giống Walt Disney, như những gì cha tôi tạo ra, một thương hiệu phong cách sống và mở rộng đến các địa điểm trên khắp nước Mỹ cũng như nước ngoài”, Dylan chia sẻ với Foxbusiness.

Hôn nhân gia đình viên mãn

Hiện, Dylan đang có cuộc hôn nhân hạnh phúc với người chồng điển trai cùng 2 bé song sinh. Và người cha vĩ đại cũng là hình mẫu mà cô từng hướng đến khi tìm kiếm một nửa hoàn hảo của mình.

“Tôi nhìn vào bố để chọn bạn đời. Khi gặp Paul Arrouet, một nhà quản lý quỹ đầu tư, tôi biết đây là người đàn ông của mình. Chúng tôi không quan tâm phía sau cả hai là khối tài sản cỡ nào. Tôi cảm nhận rõ chân tình của một người đàn ông dành cho người mình yêu thương. Việc chứng kiến tình cảm giữa bố mẹ giúp tôi nhận ra điều này”, Dylan chia sẻ.

Quả thật, chuyện tình của Ralph Lauren và Ricky Lauren lãng mạn như cổ tích và là “của lạ” trong thế giới thời trang xô bồ, mong manh. Ông Ralph Lauren gặp và yêu vợ ở thời điểm khởi nghiệp với 2 bàn tay trắng. Chính bà Ricky đã đóng vai trò “quân sư” cho những thiết kế đầu tiên của chồng, nhưng cả 2 vẫn tôn trọng nghề nghiệp riêng mà đôi bên theo đuổi.

Năm 2011, trong đám cưới của mình, Dylan Lauren từng mặc chiếc váy cưới do chính cha cô thiết kế. Bộ váy trắng tinh khôi được làm từ lụa satin tinh tế đã trở thành một trong những chiếc đầm cưới đẹp nhất trong lịch sử thời trang.

Với tài năng và cống hiến hết mình cho niềm đam mê, Dylan Lauren được nhiều người nổi tiếng mệnh danh là “nữ hoàng kẹo ngọt”. Candy Bar cũng là cửa hàng thân thiết mà cựu Tổng thống Bill Clinton, phu nhân cựu Tổng thống Hoa Kỳ Michelle Obama hay nhà báo Gayle King thường xuyên ghé qua.

Bên cạnh sự nghiệp kinh doanh thành đạt, Dylan Lauren luôn được biết đến với hình tượng người phụ nữ quyến rũ, thân thiện và ngọt ngào. Với tiêu chí thời trang khỏe khoắn, giản dị và một chút gợi cảm, quần jeans kèm bốt cao cổ là trang phục ưa thích của chủ thương hiệu Candy Bar. Cô còn được chọn làm nguyên mẫu cho một nhân vật búp bê Barbie mang tên.

Giày Nike Dior, túi Hermès Birkin được làm từ giấy Felix Semper lấy cảm hứng cho các tác phẩm điêu khắc trên giấy từ vật dụng hàng ngày và văn hóa đại chúng.

Bạn đang đọc bài viết "Cuộc sống viên mãn của con gái Ralph Lauren" tại chuyên mục Thời trang. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline (0931318385hoặc gửi về địa chỉ email (bbt@biztoday.vn).  
#