G-Dragon diện mốt mặc quần ngược

04/11/2020 18:42

Lộn ngược quần, áo và dây giày đang trở thành xu hướng được giới trẻ thế giới yêu thích.

xu huong mac quan nguoc anh 3

Trước đó, trưởng nhóm Big Bang xuất hiện trên bìa tạp chí Vogue Hàn Quốc khi mặc áo ngược. Xu hướng diện đồ trái được những người theo phong cách hip hop yêu thích. Ảnh: Vogue Korea.

xu huong mac quan nguoc anh 4

Song song với độ hot của Nike Air Force 1 x PEACEMINUSONE Para-noise, G-Dragon khiến mốt buộc dây giày ngược trở nên phổ biến. Người hâm mộ nhận định ý tưởng này được nam thần tượng nghĩ ra khi thiết kế đôi Para-noise. Cách buộc dây giày ngược giúp hình ảnh cúc họa mi ở phần lưỡi gà được nhìn thấy rõ hơn. Ảnh: HK01.

xu huong mac quan nguoc anh 7

Sự thoải mái của những chiếc quần mặc ngược vẫn là câu hỏi đối với nhiều người. Tuy nhiên, các tín đồ của phong cách hip hop nhận định đây là thời trang. Bởi vậy, họ sẽ vẫn mặc dù có bất tiện hay không. Ảnh: Sina.

xu huong mac quan nguoc anh 8

Phong cách backwards trở nên phổ biến tại Nhật Bản. Các bạn trẻ học theo và biến tấu với trang phục nhiều màu sắc. Ảnh: Sina.

xu huong mac quan nguoc anh 9

Theo thời gian, xu hướng mặc đồ ngược được phổ biến rộng rãi. Các cô gái áp dụng nhưng theo hơi hướm gợi cảm, thanh lịch hơn. Họ diện áo sơ mi ngược, khéo léo cài cúc để khoe lưng trần. Ảnh: Sina.

Giày Nike Dior, túi Hermès Birkin được làm từ giấy Felix Semper lấy cảm hứng cho các tác phẩm điêu khắc trên giấy từ vật dụng hàng ngày và văn hóa đại chúng.

Bạn đang đọc bài viết "G-Dragon diện mốt mặc quần ngược" tại chuyên mục Thời trang. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline (0931318385hoặc gửi về địa chỉ email (bbt@biztoday.vn).  
#