Hai nghệ sĩ bị cáo buộc hiếp dâm ở Tây Ban Nha đã về Việt Nam

08/08/2022 09:43

Trang Majorca Daily Bulletin thông tin hai nghệ sĩ nổi tiếng của Việt Nam bị cáo buộc hiếp dâm tại Mallorca, Tây Ban Nha đã về nước.

tbnb-1659926095.png 

Ngay sau tờ Ultima Hora, trang tin địa phương Majorca Daily Bulletin của Tây Ban Nha cũng vừa thông tin về vụ việc hai nghệ sĩ Việt dính cáo buộc hãm hiếp cô gái người Anh 17 tuổi tại Mallorca hồi cuối tháng 6. 

Theo đó, trang này thông tin, hai người đàn ông Việt Nam vốn nổi tiếng ở quê nhà đã về nước sau khi tòa án ở Palma trả lại hộ chiếu cho họ hôm thứ 4 tuần trước, tức ngày 3/8. 

Tờ Majorca Daily Bulletin vẫn giữ kín danh tính của hai nghệ sĩ Việt, chỉ nói họ là diễn viên và nhạc sĩ, bị bắt hồi tháng 6 sau khi thiếu nữ người Anh tố bị hai người cưỡng bức tại một khách sạn ở Sant Elm (Andratx).

Cô gái đã gặp hai người đàn ông tại một nhà hàng ngày 25/6 rồi ra bãi biển trước khi uống say rồi quay về phòng khách sạn hai nghệ sĩ đang lưu trú. Cô gái khai với cảnh sát địa phương đã bị hai người đàn ông bắt quan hệ tình dục sau đó yêu cầu đi tắm để xóa dấu vết trên cơ thể. Cô gái và gia đình đã rời Mallorca sau đó nhưng hai người Việt được tại ngoại nhưng bị giữ lại hộ chiếu từ đó. 

Bạn đang đọc bài viết "Hai nghệ sĩ bị cáo buộc hiếp dâm ở Tây Ban Nha đã về Việt Nam" tại chuyên mục TIN TỨC. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline (0931318385hoặc gửi về địa chỉ email (bbt@biztoday.vn).  
#