Hình xăm mới của Hailey Bieber liên quan đến Selena Gomez?

22/10/2020 21:45

Sau khi tranh cãi về hình xăm chữ "S" của Justin Bieber vừa lắng xuống, Hailey lại gây chú ý với vết mực trên ngón áp út.

hinh xam nguoi noi tieng anh 1

Mới đây, hình xăm mới của Hailey Bieber được Mr. K - nghệ sĩ xăm nổi tiếng ở New York, Mỹ - tiết lộ. Chữ "J" trên ngón áp út của cô được xem như hành động thể hiện tình cảm với ông xã mình. Tuy nhiên, vết mực mới của nữ người mẫu nhanh chóng bị fan phát hiện có nét tương đồng với chiếc nhẫn Justin Bieber tặng cho tình cũ Selena Gomez vào năm 2012, theo Insider. Ảnh: @mr.k_tattoo.

hinh xam nguoi noi tieng anh 4

Trong khi đó, một người có hiểu biết về ý nghĩa hình xăm nhanh chóng bình luận: "Cô ấy tin vào J + S = quyền tối cao mãi mãi". Lời giải thích này được đưa ra vì Justin Bieber mới xăm hình hoa hồng kèm chữ "S" ở cổ. Ảnh: @justinbieber.

hinh xam nguoi noi tieng anh 5

Cùng thời điểm, Hailey cũng quyết định xăm chữ "beleza" (tạm dịch: Sắc đẹp) trong tiếng Bồ Đào Nha lên cổ. Ảnh: @mr.k_tattoo.

hinh xam nguoi noi tieng anh 6

Hồi tháng 8, nghệ sĩ xăm Dr. Woo từng công khai hình xăm ký tự trên bàn tay phải của nữ người mẫu sinh năm 1996. Nó được cho là giống tác phẩm cô làm trên ngón tay cái vào tháng 9/2019. Nhìn chung, Hailey thường chuộng mẫu hình nhỏ và xăm ở những vị trí ít lộ, thể hiện sự tinh tế. Ảnh: @_dr_woo_.

hinh xam nguoi noi tieng anh 7

Thực tế, Hailey Bieber và chồng cũng nhiều lần thể hiện tình cảm thông qua hình xăm. Justin từng xăm chữ "Grace" (tạm dịch: Ân sủng) để nhớ về vợ. Trong khi đó, Hailey lại "tậu" tác phẩm "lover" trên cổ trước khi làm đám cưới với giọng ca Yummy. Ảnh: Metro.

Loạt ý tưởng xăm hình siêu anh hùng Iron Man, biệt đội Avengers... trở thành nguồn cảm hứng xăm hình trên cơ thể.

Bạn đang đọc bài viết "Hình xăm mới của Hailey Bieber liên quan đến Selena Gomez?" tại chuyên mục Thời trang. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline (0931318385hoặc gửi về địa chỉ email (bbt@biztoday.vn).  
#