Khách hàng tá hỏa phát hiện trong hộp sữa Milo có dị vật lạ "giống giấy, dai như cao su"

09/06/2021 21:11

Theo phản ánh của khách hàng, sữa Milo của Nestlé có “dị vật lạ giống như giấy” nhưng lại “dai cứng như cao su” trong hộp sữa dù vẫn còn hạn sử dụng. Tuy nhiên, nhân viên phía công ty cho rằng đó là do sữa bị kết tủa?

Mới đây một khách hàng có mua 1 thùng sữa Milo của Nestlé cho con uống. Khi cắt hộp sữa ra để cho đá vào uống thì phát hiện sữa có màu khác thường. Cắt cả hộp sữa ra phát hiện trong hộp sữa có xuất hiện “dị vật lạ” trong khi hạn sử dụng của sản phẩm ghi HSD 12/11/2021.

Phản ánh của khách hàng về chất lượng sữa Milo của Nestlé.

Phản ánh của khách hàng về chất lượng sữa Milo của Nestlé.

Sau khi phát hiện sự việc, khách hàng này đã chia sẻ trên facebook của mình. Theo đó, khách mua sữa cả thùng nguyên và thùng sữa chị mua không có dấu hiệu gì của việc bị rách hay móp méo vỏ thùng. Theo chia sẻ, khách hàng cũng không biết “dị vật” trong hộp sữa là gì mà “chỉ thấy nó giống như giấy vệ sinh”, “dai dai mà cứng như cao su”.

Nhân viên công ty cho rằng đây là hiện tượng sữa bị kết tủa?

Nhân viên công ty cho rằng đây là hiện tượng sữa bị kết tủa?

Được biết, sau khi khách hàng đăng bài phản ánh về chất lượng sữa lên facebook cá nhân thì nhân viên bên công ty đã liên hệ để ghi nhận sự việc. Theo đó, khách hàng cho biết, nhân viên giải thích rằng do lỗ cắm ống hút bị hở nên không khí lọt vào hộp gây hiện tượng sữa bị kết tủa. Phía nhân viên này đã xin lỗi và nhờ chị xóa bài đăng trên facebook cá nhân cũng như không chia sẻ hay gửi thông tin liên quan đến việc sữa bị hỏng cho ai.

Vị khách hàng cho biết thêm, phía công ty đã thu lại sữa hỏng và nói sẽ mang về công ty kiểm nghiệm kết quả sau đó hẹn sẽ thông báo kết quả sau.

Nhân viên giải thích rằng do lỗ cắm ống hút bị hở nên không khí lọt vào hộp gây hiện tượng này?

Nhân viên giải thích rằng do lỗ cắm ống hút bị hở nên không khí lọt vào hộp gây hiện tượng này?

Được biết, đây không phải là lần đầu tiên, sản phẩm sữa Milo của Công ty TNHH Nestlé Việt Nam bị khách hàng “tố” có “hiện tượng lạ” khi các sản phẩm vẫn còn hạn sử dụng.

Milo3

Trước đó, cũng có nhiều trường hợp khách hàng mua sữa Milo của Nestlé có phản ánh về việc sữa vẫn còn hạn sử dụng nhưng hộp sữa lại trương phình, biến dạng, sữa bên trong bị vón cục, bốc mùi, đổi màu, xuất hiện váng trắng…

Câu hỏi đặt ra là liệu có bao nhiêu thùng sữa Milo hư hỏng như vậy chưa được phát hiện ra? Những sản phẩm này khi người dùng không để ý mà sử dụng đặc biệt là trẻ nhỏ thì sẽ xảy ra chuyện gì?

Sự việc này cũng cảnh báo tới các bậc cha mẹ cần phải đặc biệt quan tâm tới chất lượng của các loại thực phẩm trước khi cho con em mình sử dụng để đảm bảo an toàn cho sự phát triển của trẻ, tránh tình trạng tiền mất tật mang. 

Đồng thời, qua sự việc này các công ty sữa nói chung cũng cần phải kiểm tra rà soát kỹ sản phẩm, đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng trước khi phân phối đến tay người tiêu dùng.

Bạn đang đọc bài viết "Khách hàng tá hỏa phát hiện trong hộp sữa Milo có dị vật lạ "giống giấy, dai như cao su"" tại chuyên mục TIN TỨC. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline (0931318385hoặc gửi về địa chỉ email (bbt@biztoday.vn).  
#