Lavender By Chang nhận giải 'Top 1 thẩm mỹ công nghệ cao'

11/12/2020 10:32

Lavender By Chang vừa nhận giải "Top 1 thẩm mỹ công nghệ cao" do Hiệp hội thẩm mỹ công nghệ cao cùng các tập đoàn lớn về thiết bị làm đẹp trao tặng.

Mới đây, giải thưởng "Top 1 thẩm mỹ công nghệ cao" đã gọi tên đại diện Việt Nam là Viện thẩm mỹ Lavender By Chang. Đây là giải thưởng do Hiệp hội thẩm mỹ công nghệ cao cùng các tập đoàn lớn về thiết bị làm đẹp trao tặng cho đơn vị dẫn đầu trong việc chuyển giao và ứng dụng hàng loạt công nghệ làm đẹp tiên tiến thế giới tại Việt Nam.

"Danh hiệu là thành quả xứng đáng mà tôi cùng cộng sự đã gặt hái sau hơn 15 năm mang trên mình sứ mệnh kiến tạo vẻ đẹp Việt", CEO Lý Thùy Chang chia sẻ.

Theo đại diện Inamed - công ty thiết bị làm đẹp công nghệ cao châu Á Thái Bình Dương - Lavender By Chang không chỉ là một trong những đơn vị đặt nền móng cho thẩm mỹ công nghệ cao tại Việt Nam, mà còn luôn chủ động đề xuất, hợp tác với các tập đoàn làm đẹp để phát triển những công nghệ tích hợp hiệu quả cho phụ nữ Việt. Đó là lý do vì sao đây là ứng cử viên số một cho danh hiệu này.

 
CEO Lý Thùy Chang (thứ 4 từ phải sang) trên sân khấu trao giải cùng đại diện các tập đoàn làm đẹp hàng đầu thế giới. (nguồn ảnh)

CEO Lý Thùy Chang (thứ 4 từ phải sang) trên sân khấu trao giải cùng đại diện các tập đoàn làm đẹp hàng đầu thế giới. Ảnh: Tony Dinh.

Một trong những đơn vị làm đẹp dẫn đầu suốt 15 năm

Được thành lập từ năm 2005, Lavender By Chang hoạt động dựa trên tôn chỉ hướng tới nét đẹp tự nhiên, hoàn thiện vẻ bề ngoài không phẫu thuật. Trải qua hành trình dài với nhiều sóng gió, Lavender By Chang đặt mục tiêu là một trong những đơn vị tiên phong ở lĩnh vực thẩm mỹ công nghệ cao, mặt khác đưa các phương pháp làm đẹp nội sinh trở thành xu hướng.

Để đạt được điều này, Lý Thùy Chang chi không ít nhằm hoàn thiện cơ sở vật chất, cập nhật máy móc và mở rộng quy mô hoạt động. Cuối tháng 6 vừa qua, nữ CEO 8X khai trương cơ sở mới tại số 60A, Võ Văn Tần, TP HCM. Cô cho biết, chi nhánh thẩm mỹ này được đánh giá tiêu chuẩn 5 sao nhờ vị trí đắc địa, kiến trúc sang trọng, hệ thống thiết bị hiện đại, có tổng số vốn đầu tư lên đến 100 tỷ đồng.

CEO Lý Thùy Chang (thứ nhất bên phải) trong ngày khai trương cơ sở mới ở TP HCM. (nguồn ảnh)

CEO Lý Thùy Chang (thứ nhất bên phải) trong ngày khai trương cơ sở mới ở TP HCM. Ảnh: Tony Dinh.

Trong lĩnh vực làm đẹp, nhiều năm qua, Lý Thùy Chang không để mất vị trí là một trong những đơn vị dẫn đầu bởi nữ doanh nhân chú trọng việc chuyển giao và ứng dụng các công nghệ làm đẹp hàng đầu thế giới. Việc đón đầu xu thế giúp Lavender By Chang trở thành địa chỉ được nhiều khách hàng có thể đến và trải nghiệm các giải pháp giảm béo, trị nám, trẻ hóa và tắm trắng. Mỗi năm, Lavender By Chang đưa ra thị trường hàng loạt giải pháp cải thiện nhan sắc với những tiến bộ vượt bậc trong tính năng, hiệu quả.

Quan niệm "vẻ đẹp tự nhiên là trường tồn", tất cả phương pháp thẩm mỹ tại Lavender By Chang đều hoạt động trên nguyên lý đánh thức hay hồi sinh thay thì phẫu thuật, nhân tạo.

15 năm hoạt động, viện thẩm mỹ trở thành đối tác của nhiều thương hiệu lớn trong ngành làm đẹp. Trong đó phải kể đến Solta Medical Group, Merz Aesthetic, Cocoon Medical, Hydra Facial MD... Bên cạnh chất lượng dịch vụ, điều Lý Thùy Chang chú trọng khi bắt tay cùng những thương hiệu nổi tiếng của Mỹ, Đức, Nhật Bản và Hàn Quốc là sự tương thích công nghệ với thị hiếu thẩm mỹ, thói quen làm đẹp của người Việt. Cô nói: "Điều kiện tiên quyết mà tôi hướng tới là hiệu quả và cam kết an toàn cho khách hàng".

Mối duyên với các ngôi sao nổi tiếng showbiz

Nhắc đến Lý Thùy Chang, bên cạnh thương hiệu Lavender By Chang, còn là câu chuyện về nữ doanh nhân có công "khai phá" làn da trắng của nữ hoàng nội y Ngọc Trinh.

Cách đây 12 năm, những công nghệ tắm trắng đầu tiên tại cơ sở 1 ở số 19 Điện Biên Phủ, Hà Nội đã giúp người mẫu có nước da ngăm trở thành biểu tượng của sắc đẹp không tỳ vết. Lý Thùy Chang chia sẻ, sau cuộc gặp định mệnh với cô, sự nghiệp của Ngọc Trinh ngày một thăng hoa nhờ làn da trắng sáng. Trong suốt hành trình hoạt động showbiz, điều khiến Ngọc Trinh hãnh diện là mỹ từ "trắng như Ngọc Trinh" trở thành câu nói cửa miệng của nhiều khán giả.

Lý Thùy Chang là một trong những người đứng sau nhan sắc của Ngọc Trinh. (nguồn ảnh)

Lý Thùy Chang là một trong những người đứng sau nhan sắc của Ngọc Trinh. Ảnh: Tony Dinh.

Nhan sắc không tuổi của Hoa hậu Giáng My được chăm sóc mỗi ngày bởi những công nghệ trẻ hóa hiện đại nhất ở Lavender By Chang. Về lĩnh vực này, đơn vị tự hào khi chuyển giao công nghệ Thermage - một trong những giải pháp hàng đầu về nâng cơ, trẻ hóa có xuất xứ Mỹ. Thiết bị này hoạt động trên nguyên lý kích thích tăng sinh collagen dưới da, đem lại làn da tươi trẻ sau một liệu trình.

Cách đây hai năm, Giáng My lần đầu trải nghiệm công nghệ làm đẹp này. Sau ba lần thực hiện nâng cơ và xóa nhăn bằng Thermage, người đẹp Đền Hùng thấy rõ sự khác biệt và cảm nhận trẻ lại 10 tuổi.

Hiện, Lavender By Chang là một trong những địa chỉ tin cậy của nhiều sao Việt khi đến sử dụng các dịch vụ tắm trắng, trẻ hóa, trị nám, giảm béo... "Khách hàng thân thiết của viện thẩm mỹ là những gương mặt quen thuộc với khán giả, trong đó diễn viên Trương Ngọc Ánh, Quỳnh Nga, diễn viên - ca sĩ Chi Pu, diva Thu Minh, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Mai Phương Thúy...", CEO Lý Thùy Chang cho hay.

Nói về đơn vị kinh doanh thẩm mỹ có bề dày 15 năm theo đuổi những sáng kiến làm đẹp nội sinh, CEO Lý Thùy Chang khẳng định mỗi bước đi của Lavender By Chang là sự chắc chắn và thận trọng. Xuất phát từ một spa tắm trắng, doanh nghiệp của CEO 8X từng bước định vị thương hiệu là một trong những viện thẩm mỹ hàng đầu, với thế mạnh ở nhiều mảng: tiềm lực công nghệ, tầm nhìn, sứ mệnh và lý tưởng của người lãnh đạo. Khi ra mắt cơ sở mới với chi phí đầu tư trăm tỷ, Lý Thùy Chang lấy đó để minh chứng cho lời khẳng định kiên quyết vẫn duy trì là một trong những đơn vị dẫn đầu ngành làm đẹp.

 

 

Bạn đang đọc bài viết "Lavender By Chang nhận giải 'Top 1 thẩm mỹ công nghệ cao'" tại chuyên mục DOANH NGHIỆP - DOANH NHÂN. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline (0931318385hoặc gửi về địa chỉ email (bbt@biztoday.vn).  
#