Lisa được khen xinh hơn khi không để tóc mái

21/10/2020 13:52

Loạt ảnh chụp thành viên nhóm BlackPink vén tóc mái hiện thu hút nhiều sự chú ý.

Allkpop đưa tin mới đây, dân mạng đăng lên các diễn đàn loạt ảnh chụp Lisa cùng tiêu đề: "Khi Lisa của BlackPink không để tóc mái".

Nhiều người hâm mộ đã quen với phong cách để mái bằng của "gà" nhà YG. Thậm chí, kiểu tóc đó còn trở thành "thương hiệu" của Lisa.

"Trán em đẹp quá", "Lisa không để tóc mái nên trông giống em bé", "Xinh thật đấy"... là những lời khen ngợi từ dân mạng dành cho nữ thần tượng sinh năm 1997. Một số người còn nhận định Lisa không cần để tóc mái.

Khi không để tóc phía trước, Lisa khoe được vẻ nữ tính và ngây thơ, Allkpop nhận định. Bên cạnh đó, một ý kiến cho rằng "búp bê Thái Lan" vốn sở hữu vẻ đẹp tự nhiên. Do vậy, cô vẫn xinh đẹp dù để mái hay không.

Cách đây không lâu, hãng mỹ phẩm MAC công bố Lisa là gương mặt đại sứ toàn cầu mới nhất. Đặc biệt, cô là nữ thần tượng Hàn Quốc đầu tiên đảm nhận vị trí này. Theo Allure, danh sách ngôi sao Kpop đại diện cho các thương hiệu làm đẹp Mỹ không nhiều.

Trong loạt ảnh quảng cáo cho sản phẩm, dân mạng dành lời khen cho nhan sắc cùng thần thái chuyên nghiệp của thành viên nhóm BlackPink.

iisa blackpink toc mai anh 3

Lisa là thần tượng Hàn Quốc đầu tiên trở thành đại sứ toàn cầu của thương hiệu làm đẹp Mỹ. Ảnh: Harper's Bazaar.

"MAC thực sự đi đầu trong việc xác lập xu hướng", Lisa chia sẻ.

Ngoài ra, cô cho biết bản thân cảm thấy rất vinh dự khi được hợp tác với thương hiệu có nhiều thành tựu và chuyên nghiệp trong lĩnh vực trang điểm.

Kiểu trang điểm lấy cảm hứng từ BlackPink Các beauty blogger thường chú trọng vào đôi mắt để trông giống 4 mỹ nhân nhà YG.

Bạn đang đọc bài viết "Lisa được khen xinh hơn khi không để tóc mái" tại chuyên mục Thời trang. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline (0931318385hoặc gửi về địa chỉ email (bbt@biztoday.vn).  
#