MBS hợp tác cùng Học viện doanh nhân MVV chuyển đổi số cho mảng đào tạo nhân sự

21/10/2020 14:38

Công ty CP Chứng khoán MB (MBS) cho biết đã hợp tác cùng Học viện doanh nhân MVV triển khai hệ thống MVV Everlearn - cung cấp trải nghiệm học tập trực tuyến cho toàn bộ đội ngũ nhân sự của công ty.

Tổng công ty Tân cảng Sài Gòn triển khai đào tạo hỗn hợp cho cán bộ nguồn

Việc triển khai chuyển đổi số cho mảng đào tạo nhân sự này nhằm nâng cao năng lực và kiến thức cho nhân viên MBS một cách toàn diện, nhanh chóng đồng thời tiết kiệm thời gian cũng như chi phí.

2259-mbs-hop-tac-mvv-chuyen-doi-so-cho-mang-dao-tao-nhan-su

MB Securities hợp tác cùng MVV Everlearn thực hiện chuyển đổi số cho mảng đào tạo nhân sự

Đi cùng hệ thống là 10 mô-đun đào tạo trực tuyến được đội ngũ Everlearn Learning Suite thiết kế riêng cho MBS tập trung vào 3 lĩnh vực: Năng lực quản lý, kỹ năng bán hàng và kỹ năng mềm. Các bài giảng trên hệ thống được thiết kế với nhiều định dạng video, SCORM (chuẩn bài giảng tương tác), hình ảnh infographic, định dạng trình chiếu Power Point, học liệu PDF,... Chương trình học được tích hợp các yếu tố game hóa (gamification) như: huy hiệu (badges) và bảng thi đua (leaderboards) làm gia tăng sự tham gia và hứng thú cho đội ngũ nhân sự MBS khi tham gia học tập.

“Elearning sẽ là giải pháp cho những vấn đề về phát triển nguồn nhân lực trong thời đại số, khi yêu cầu của thị trường ngày càng nhanh, đào tạo cũng theo đó phải đáp ứng yêu cầu về tốc độ. Với đào tạo trực tuyến, người học có thể học những kỹ năng họ muốn ngay thời điểm họ cần. Chúng tôi vinh dự khi được lựa chọn đồng hành cùng MBS trong dự án lần này, giúp nâng cao năng lực cho đội ngũ nhân viên một cách nhanh chóng và toàn diện.” ông Nguyễn Thanh Sơn - Nhà sáng lập nền tảng học tập Everlearn cho biết.

Học viện Doanh nhân MVV là đơn vị tiên phong cho phương pháp đào tạo hỗn hợp (blended learning) tại Việt Nam.

Học viện hỗ trợ các chương trình đào tạo tại doanh nghiệp thông qua tư vấn xây dựng mô hình “tổ chức học tập tại doanh nghiệp” (corporate university) bao gồm: Tư vấn xây dựng khung năng lực và mô hình Học tập và phát triển; Thiết kế và Xây dựng nội dung học tập đa phương tiện; Cung cấp nền tảng và công nghệ phục vụ chuyển đổi số trong công tác đào tạo và học tập. Nền tảng học tập MVV Everlearn là nền tảng học tập được cung cấp dưới hình thức SaaS (cho thuê phần mềm) và được nhiều doanh nghiệp lớn lựa chọn sử dụng bởi chất lượng quốc tế của nó.

Ngọc Thùy

TagTag:

Tin mới hơn

Huawei AirPON được trao giải thưởng Giải pháp truy cập cố định tốt nhất Huawei AirPON được trao giải thưởng Giải pháp truy cập cố định tốt nhất Hỗ trợ doanh nghiệp chuyển đổi số: Cần đúng và trúng Hỗ trợ doanh nghiệp chuyển đổi số: Cần đúng và trúng Ngân hàng số LienViet24h chính thức ra mắt Ngân hàng số LienViet24h chính thức ra mắt Canon ra mắt máy chiếu mini không dây MP250 Canon ra mắt máy chiếu mini không dây MP250

Tin cũ hơn

TP. Hồ Chí Minh ra mắt không gian sáng tạo và trải nghiệm chuyển đổi số “Chất xúc tác” kinh tế số Hành động nhiều hơn chuyển đổi kỹ năng số ở Việt Nam GiNET trở thành Bolttech: Nắm bắt cơ hội bảo hiểm số tại Việt Nam Ra mắt hệ thống giải pháp thông minh Điện Quang Smart Thế hệ 2 Viettel tăng cường phủ sóng 4G khu vực biển đảo
[Xem thêm]

Bạn đang đọc bài viết "MBS hợp tác cùng Học viện doanh nhân MVV chuyển đổi số cho mảng đào tạo nhân sự" tại chuyên mục Công nghệ. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline (0931318385hoặc gửi về địa chỉ email (bbt@biztoday.vn).  
#