Mỹ nhân Hàn chuộng xăm hình nhỏ

07/11/2020 19:30

Chaeyoung (TWICE) luôn chọn những hình vẽ nhỏ xinh để xăm lên cơ thể.

hinh xam Chaeyoung anh 1

Son Chaeyoung là một trong 2 thành viên ít tuổi nhất của TWICE. Dù nổi tiếng với hình tượng trong sáng và đáng yêu, nữ ca sĩ sinh năm 1999 vẫn có sở thích xăm hình giống nhiều thần tượng Hàn. Tuy nhiên, bộ sưu tập hình xăm của Chaeyoung chủ yếu đều có kích thước nhỏ. Ảnh: Reddit.

hinh xam Chaeyoung anh 2

Vết son môi trên cổ tay trái là hình xăm đầu tiên của Chaeyoung và được người hâm mộ phát hiện ra trong chuyến lưu diễn TWICELIGHTS vào tháng 6 năm 2019. Nếu nhìn kỹ, hình xăm vết son này được vẽ bởi màu sắc chính thức của TWICE. Vì vậy, dù không tiết lộ ý nghĩa thực sự, nhiều người cho rằng nó thể hiện tình yêu của “gà” nhà JYP với nhóm cũng như thể hiện chính bản thân Chaeyoung. Ảnh: Koreaboo.

hinh xam Chaeyoung anh 3

Hình vẽ 2 quả cà chua bi trên bắp tay trái xuất hiện từ ngày 16/8/2019 khi các thành viên TWICE đang trên đường đến Malaysia. Theo một fan trung thành tiết lộ trên Reddit, hình xăm này gợi nhớ đến thành viên Mina trong nhóm vì cô ấy thích sốt cà chua. Ảnh: Kprofiles.

hinh xam Chaeyoung anh 4

Ngoài cà chua, Chaeyoung còn xăm hình một loại rau củ khác lên tay trái. Đó chính là cà rốt. Nữ ca sĩ 21 tuổi có một con búp bê thỏ yêu thích tên là Kkaengi. Và hình xăm 4 củ cà rốt nối thành một đường của cô nàng cũng được cho là liên quan đến chú búp bê này. Ảnh: Koreaboo.

hinh xam Chaeyoung anh 5

Nếu hình cà chua bi được fan đoán dành cho Mina thì hình xăm trái tim dưới tai trái của Chaeyoung rất có thể muốn ám chỉ về Sana. Sana là một trong những thành viên tham gia sáng tác bài hát Shot thru the heart. Một số người lại cho rằng, hình xăm này thể hiện chính hit đình đám của TWICE. Ảnh: Kprofiles.

hinh xam Chaeyoung anh 10

Phần khuỷu tay của em út nhóm TWICE cũng có hình một con cá do chính nữ thần tượng tự thiết kế. Ngoài ra, phía trên hình 4 củ cà rốt, Chaeyoung còn xăm một ký hiệu lạ. Trong bản nhạc, ký hiệu này thể hiện đoạn nghỉ và lấy hơi. Ảnh: Ảnh: Kprofiles.

Người Nhật Bản không dám khoe hình xăm Những người thích xăm thường tụ tập trong một bữa tiệc để thoải mái khoe các hình vẽ nghệ thuật trên cơ thể.

Bạn đang đọc bài viết "Mỹ nhân Hàn chuộng xăm hình nhỏ" tại chuyên mục Thời trang. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline (0931318385hoặc gửi về địa chỉ email (bbt@biztoday.vn).  
#