Nam người mẫu xăm toàn thân để che sẹo

04/11/2020 20:00

Kevin Creekman từng phẫu thuật loại bỏ da thừa sau khi giảm nhiều cân. Anh xăm kín người nhằm che các vết sẹo.

Kevin Creekman (sinh năm 1988) đến từ Lucerne, Thụy Sỹ. Chàng trai này có niềm đam mê với nhạc rock và xăm hình nghệ thuật.

Creekman dành phần lớn thời gian trong cuộc sống để cởi trần. Loạt ảnh khoe thân hình săn chắc cùng các tác phẩm xăm hình ấn tượng giúp anh nổi tiếng trên mạng. Hiện trang cá nhân của nam người mẫu có khoảng một triệu lượt theo dõi.

Có quá khứ thừa cân

Theo Inked Mag, Kevin Creekman lớn lên ở Bonn - một thành phố nhỏ bên bờ sông Rhinen, Đức. Lúc tốt nghiệp trung học, anh bị béo phì với mức cân nặng 150 kg.

chang trai xam toan than anh 3
Nam người mẫu từng có quá khứ thừa cân. Ảnh: @thecreekman.

Nam người mẫu chia sẻ: "Tại thời điểm này, bạn bắt đầu suy ngẫm về cuộc sống, con đường đã đi và nơi muốn đến ở tương lai.

Tôi không có nhiều bạn bè lúc còn đi học. Thời niên thiếu của tôi chủ yếu dành để chơi game. Trong khi những thanh thiếu niên khác tụ họp với bạn bè vào buổi tối, tôi bị cuốn vào trò chơi 'World of Warcraft'.

Tôi cũng chưa từng có bạn gái. Tôi nhận ra mình rất cô đơn và có thể sẽ chết một mình nếu cứ tiếp tục như vậy".

Kevin Creekman quyết định xoay chuyển cuộc sống bằng cách giảm cân. Nam người mẫu áp dụng chế độ ăn kiêng, kết hợp tập luyện chăm chỉ. Sau một năm, anh giảm thành công 80 kg.

"Năm tôi 19 tuổi, tôi giảm được nhiều cân và có cơ thể hoàn toàn mới. Tuy vậy, tôi vẫn cảm thấy xấu hổ về vẻ ngoài của mình", anh nhớ lại.

Chất béo trong cơ thể Creekman đã giảm đáng kể nhưng vẫn tồn tại nhiều da thừa ở các bộ phận tích tụ mỡ thừa trước đây.

Chàng trai sinh năm 1988 cho biết: "Làn da trên người tôi bị chùng nhão và vết rạn ở khắp nơi. Da của tôi đã ở tình trạng rất xấu, đặc biệt là da bụng, nó rủ xuống tận đáy quần. Tôi vẫn không có chút tự tin nào. Tôi không nghĩ mình có thể cởi trần trước mặt người khác".

Nỗ lực thay đổi cơ thể

Kevin Creekman bắt đầu tập luyện để tăng kích thước cơ bắp, đồng thời cải thiện tình trạng da. Điều này góp phần khơi dậy tình yêu của anh dành cho cử tạ.

"Nhiều năm sau đó, cơ thể tôi có sự cải thiện. Tôi dành toàn bộ thời gian ở phòng tập thể hình", nam người mẫu chia sẻ.

Chàng trai người Thụy Sỹ nhận thấy việc tập luyện không thể khiến những lớp da chùng biến mất hoàn toàn.

Kevin Creekman muốn phẫu thuật cắt bỏ da thừa. Tuy nhiên, các công ty bảo hiểm y tế từ chối chi trả cho ca phẫu thuật. Bản thân anh không thể tự mình gánh vác các chi phí.

Sau khi tốt nghiệp đại học, Creekman làm công việc nhân viên xã hội trong vài năm. Cuối cùng, anh để dành đủ tiền thực hiện các ca dao kéo cắt bỏ da thừa.

Năm 2014, Kevin Creekman tiến hành phẫu thuật cắt bỏ da thừa ở phần bụng, lưng và 2 bên sườn.

Sau khi loại bỏ những lớp da thừa nặng nề, nam người mẫu chuẩn bị kết thúc quá trình chuyển đổi cơ thể kéo dài gần một thập kỷ. Anh nghĩ rằng đây là bước cuối cùng nhưng vẫn có điều gì đó không ổn.

Creekman chia sẻ: "Sau cuộc phẫu thuật, tôi hy vọng sẽ tự tin hơn. Thế nhưng, những vết sẹo để lại khiến tôi cảm thấy xấu hổ".

Chàng trai sinh năm 1988 tiết lộ các vết sẹo ảnh hưởng rất nhiều đến cuộc sống của anh.

"Tôi thậm chí không thể cởi trần. Mọi người xung quanh hỏi đã có chuyện gì xảy ra với làn da của tôi", anh kể.

Muốn được tự do trên chính làn da của mình

Kevin Creekman quyết định che đi vết sẹo bằng loạt hình xăm đậm chất nghệ thuật.

Anh giải thích: "Trước khi tiến hành phẫu thuật cắt bỏ da thừa, tôi đã xăm kín 2 cánh tay và có vài hình xăm ở trước ngực. Che đi vết sẹo bằng hình xăm là giải pháp 'đôi bên cùng có lợi' vì tôi vốn là người yêu nghệ thuật xăm hình".

chang trai xam toan than anh 6
Chàng trai tự tin với vẻ ngoài hoàn toàn mới. Ảnh: @thecreekman.

Ban đầu, nam người mẫu muốn xăm để che đi những vết sẹo kém thẩm mỹ. Theo thời gian, anh dần xăm kín toàn thân.

Creekman bị cuốn hút bởi nhiều tác phẩm cỡ lớn, cầu kỳ và mang đường nét bắt mắt.

Anh nói: "Về mặt thẩm mỹ, tôi luôn thích hình xăm phủ kín các bộ phận trên cơ thể.

Tôi không bao giờ thích sưu tập những tác phẩm hình xăm nhỏ và đơn lẻ.

Bất kỳ khi nào thực hiện một dự án xăm mới, tôi lên kế hoạch với nghệ nhân xăm nhằm tìm kiếm tác phẩm phù hợp".

Tháng 12/2018, Kevin Creekman chuyển đến sinh sống tại Los Angeles, California, Mỹ.

Bên cạnh công việc chính là nhân viên xã hội, chàng trai này còn sáng tác nhạc, làm người mẫu, diễn viên và huấn luyện viên cá nhân. Sở thích của anh là tập thể hình, tìm hiểu thời trang, các xu hướng mới nhất về phong cách nam giới.

Giờ đây, anh hoàn toàn thoải mái cởi trần, tạo dáng trước ống kính trong vai trò người mẫu.

Kevin Creekman có mái tóc xoăn dài lãng tử. Thay vì đóng khung bản thân với hình ảnh quý ông diện âu phục, anh thể hiện mình là nam người mẫu California thích xăm trổ và cởi trần.

Tại sao hình xăm bám chặt trên da qua năm tháng? Hình xăm có thể lưu lại vĩnh viễn trên da, cũng như không dễ dàng để xóa bỏ hoàn toàn.

Bạn đang đọc bài viết "Nam người mẫu xăm toàn thân để che sẹo" tại chuyên mục Thời trang. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline (0931318385hoặc gửi về địa chỉ email (bbt@biztoday.vn).  
#