Panasonic công bố bộ giải pháp sức khỏe toàn diện

23/10/2020 07:59

Panasonic Việt Nam công bố định hướng phát triển kinh doanh mới, ra mắt bộ giải pháp sức khỏe toàn diện với xu hướng phát triển công nghệ xoay quanh yếu tố con người.

Trong bối cảnh hiện tại, khi tốc độ tăng trưởng của nền kinh tế song hành nỗi lo về biến đổi khí hậu, ô nhiễm không khí, thực phẩm hay dịch bệnh, Panasonic Việt Nam nhận thấy trách nhiệm trong việc cung cấp cho người tiêu dùng những sản phẩm không chỉ tiện lợi mà còn tốt cho sức khỏe.

Theo đó, Panasonic Việt Nam công bố chính thức chuyển đổi từ công ty sản xuất các sản phẩm điện tử gia dụng thành công ty cung cấp các giải pháp chăm sóc sức khỏe toàn diện, dẫn đầu xu hướng phát triển công nghệ xoay quanh yếu tố con người với phương châm: “Sức khỏe, sự tiện nghi của bạn là sứ mệnh, nguồn cảm hứng của chúng tôi”.

Cụ thể, hãng tập trung 2 mảng kinh doanh dành cho doanh nghiệp (B2B) và người tiêu dùng (B2C), ra mắt bộ giải pháp sức khỏe toàn diện. Ba nhóm giải pháp gồm giải pháp khí sạch đem lại bầu không khí trong lành cho ngôi nhà, giải pháp diệt khuẩn nâng cao chất lượng vệ sinh không gian sống và giải pháp chăm sóc sức khỏe nâng cao tăng cường sức khỏe bên trong, đem đến cơ thể cân đối, vẻ đẹp ngoại hình từ các sản phẩm nhà bếp và thiết bị chăm sóc sắc đẹp.

Panasonic anh 1

Panasonic giới thiệu bộ giải pháp khí sạch toàn diện với công nghệ tiên tiến hiện đại.

Trong đó, giải pháp khí sạch toàn diện nâng cao chất lượng không khí trong nhà tập trung phát triển các ứng dụng từ công nghệ độc quyền nanoe X. Theo công bố của hãng, nanoe X có tác dụng ức chế hoạt động của virus, loại bỏ 99% phần tử ô nhiễm bay lơ lửng, bao gồm bụi PM2.5, khử mùi hôi, ngăn ngừa các tác nhân gây dị ứng. Công nghệ này được Panasonic ứng dụng trong các giải pháp không khí tổng thể gồm các sản phẩm điều hòa và máy lọc không khí cho tòa nhà, khách sạn, nhà hàng, nhà ở dân dụng…

Giải pháp diệt khuẩn nâng cao chất lượng vệ sinh không gian sống ứng dụng chủ yếu công nghệ Blue Ag+ và nanoe X. Hai công nghệ này được tích hợp trong sản phẩm tủ lạnh cao cấp Panasonic giúp tối ưu hiệu quả diệt khuẩn, bảo vệ sức khỏe cả gia đình.

Cũng theo công bố của Panasonic dựa trên công nghệ ức chế vi khuẩn thông thường bằng tinh thể bạc, công nghệ diệt khuẩn Blue Ag+, kết hợp ánh sáng xanh (trên tủ lạnh) hoặc tia UV (trên máy giặt) cùng các ion bạc, tăng khả năng ức chế và tiêu diệt vi khuẩn đến 99,99%. Trong khi đó, công nghệ nanoeX giúp tạo ra hàng nghìn phân tử nanoe với kích thước siêu nhỏ, giúp giảm dư lượng thuốc trừ sâu trong rau củ quả đến 2,8 lần, tiêu diệt 99,99% vi khuẩn trong tủ lạnh, đồng thời ngăn chặn các vi khuẩn nấm mốc và mùi khó chịu.

Panasonic anh 2

Giải pháp diệt khuẩn từ Panasonic.

Đối với giải pháp chăm sóc sức khỏe toàn diện, Panasonic ứng dụng nhiều công nghệ tiên tiến với nhóm sản phẩm thiết bị nhà bếp, chăm sóc sức khỏe y tế, chăm sóc da và tóc.

Trong đó, nhóm sản phẩm nhà bếp giúp khách hàng thuận tiện nấu ăn tại gia, đảm bảo chế độ dinh dưỡng cân bằng, hợp lý. Sản phẩm nồi nấu chậm với công nghệ nhiệt tối ưu, duy trì nhiệt độ thấp, giữ trọn vẹn dinh dưỡng trong thực phẩm.

Lò hấp với công nghệ siêu hấp nhiệt, giữ lại tinh chất cần thiết trong mỗi nhóm thực phẩm, đảm bảo cân bằng về mặt dưỡng chất, cho cơ thể khỏe mạnh từ bên trong. Thiết bị tích hợp chức năng chiên không dầu, tiết kiệm thời gian chế biến mà vẫn đảm bảo hương vị hấp dẫn, tốt cho sức khỏe.

Nồi cơm điện thông minh với thực đơn đa dạng, chế biến các loại hạt thành bữa ăn thơm ngon, duy trì vóc dáng cân đối. Trong khi đó, máy ép chậm giúp ép tinh nước hoa quả, giữ trọn các chất dinh dưỡng.

Panasonic anh 3

Bộ giải pháp chăm sóc sức khỏe toàn diện ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại.

Nhóm chăm sóc sức khỏe y tế nổi bật với sản phẩm máy tăm nước. Đây là công cụ vệ sinh răng miệng ứng dụng sóng siêu âm, loại bỏ vi khuẩn và mảng bám, nhẹ nhàng chăm sóc nướu, nâng cao sức khỏe răng miệng.

Máy tạo nước kiềm giúp cơ thể cân bằng nồng độ PH cũng như hỗ trợ, cải thiện triệu chứng của đường tiêu hóa.

Đối với nhóm sản phẩm chăm sóc da và tóc, công nghệ nano tiếp tục được ứng dụng, cung cấp độ ẩm từ sâu bên trong, duy trì độ ẩm cho mái tóc bóng mượt và da đầu khỏe mạnh.

Panasonic Việt Nam tin rằng chăm sóc sức khỏe toàn diện là xu hướng phục vụ khách hàng của tương lai. Đây sẽ là xu hướng kinh doanh đem lại lợi ích cho cả khách hàng và doanh nghiệp.

Panasonic anh 4

Ông Yoichi Marukawa - Tổng giám đốc Panasonic Việt Nam - chia sẻ về nguyên tắc kinh doanh cơ bản của Panasonic.

Ông Yoichi Marukawa, Tổng giám đốc Panasonic Việt Nam, cho biết: “Chúng tôi đặt nhiều tâm huyết trong việc phát triển các sản phẩm có công nghệ, tính năng giúp chăm sóc sức khỏe toàn diện cho cả gia đình, cùng khách hàng xử lý các vấn đề trong cuộc sống hiện nay liên quan đến không khí và môi trường sống của xã hội hiện đại”.

Chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam từ năm 1971, Panasonic Việt Nam giữ vững vị trí là công ty sản xuất điện tử tiêu dùng hàng đầu, mang đến thị trường những sản phẩm công nghệ chất lượng Nhật Bản. Thương hiệu cũng tích cực trong các hoạt động trách nhiệm xã hội, đóng góp cho sự phát triển bền vững của Việt Nam.

Bạn đang đọc bài viết "Panasonic công bố bộ giải pháp sức khỏe toàn diện" tại chuyên mục Tiêu dùng. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline (0931318385hoặc gửi về địa chỉ email (bbt@biztoday.vn).  
#