Sức hút của mẫu bán tải Mazda BT-50 tại Việt Nam

31/10/2020 07:34

Thiết kế khác biệt, công năng sử dụng cao, giá thành hợp lý là yếu tố giúp Mazda BT-50 được lòng khách hàng trong phân khúc xe bán tải Nhật Bản.

Gần đây, bên cạnh những chiếc sedan và SUV, xe bán tải cũng là mục tiêu mua sắm của nhiều khách hàng Việt, đặc biệt với những người mong muốn xây dựng hình ảnh và định hình phong cách cá tính.

Ngoài việc ghi nhận sự tăng trưởng ổn định, thị trường cũng xuất hiện những mẫu bán tải với những nâng cấp, trong đó có Mazda BT-50. Đây là một trong những mẫu xe bán tải thương hiệu Nhật bán chạy nhất tại Việt Nam, với doanh số tăng trưởng tốt qua từng năm.

Mazda BT-50 anh 1

Mazda BT-50 là một trong những mẫu xe bán tải thương hiệu Nhật bán chạy nhất tại thị trường Việt Nam.

Người tiêu dùng Việt có sự chọn lựa khá kỹ lưỡng khi chọn sở hữu xe. Mẫu xe vừa có công năng sử dụng cao vừa đảm bảo sự tiện nghi như SUV, có thể phục vụ nhu cầu đi lại trong đô thị hay chuyến đi xa dịp cuối tuần là những yếu tố ghi điểm với khách hàng Việt. Công việc kinh doanh đòi hỏi liên tục di chuyển ở những địa hình đường đất, công trường và nhu cầu chuyên chở hàng hóa cũng là những nhu cầu khiến nhiều người quyết định sở hữu xe bán tải.

Trước đây, xe bán tải bị áp đặt chỉ dành cho các khu vực ngoại thành, đồi núi và là lựa chọn của những ai có sở thích off-road. Với xu hướng đa dụng, xe bán tải kết hợp sự rộng rãi, thoải mái của sedan cùng khả năng mạnh mẽ, tiết kiệm từ SUV, đồng thời được trang bị nhiều nâng cấp về tiện nghi hữu dụng của nhà sản xuất.

Mazda BT-50 anh 2

Xe bán tải kết hợp sự rộng rãi, thoải mái của sedan cùng khả năng mạnh mẽ, tiết kiệm từ SUV.

Đơn cử, phiên bản phiên bản 2.2L Luxury của mẫu pick-up Mazda BT-50 có thể đáp ứng nhu cầu cao của khách hàng. Đây là chiếc xe du lịch với những trang bị đáng giá như định vị dẫn đường GPS, ghế lái chỉnh điện, camera lùi. Bên cạnh đó, hệ thống 6 túi khi gồm túi khí người lái, túi khí hành khách, 2 túi khí bên hông và 2 túi khí rèm, tương tự bản động cơ 3.2L.

Những khách hàng thường xuyên di chuyển đường dài hay đồi núi có thể an tâm với những công nghệ an toàn cao cấp được Mazda ứng dụng trên BT-50, trong đó có thể kể đến ga tự động Cruise Control, camera lùi, hỗ trợ xuống dốc HDC, hệ thống cân bằng điện tử DSC, định vị dẫn đường GPS, hệ thống túi khí, hệ thống chống bó cứng phanh ABS, phân bổ lực phanh điện tử EBD, mã hóa động cơ Immobiliser, cảnh báo chống trộm Alarm…

Để sở hữu mẫu bán tải Nhật Bản BT-50 đa năng và mạnh mẽ, phục vụ tốt cho công việc cũng như nhu cầu di chuyển trong các dịp lễ Tết, người dùng có thể tham gia chương trình ưu đãi vay mua xe từ Mazda, với khoản trả trước từ 113 triệu đồng. Độc giả tham khảo thêm thông tin chi tiết chương trình tại đây.

Bạn đang đọc bài viết "Sức hút của mẫu bán tải Mazda BT-50 tại Việt Nam" tại chuyên mục Xe. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline (0931318385hoặc gửi về địa chỉ email (bbt@biztoday.vn).  
#