Techcombank lan tỏa tinh thần "Bước chạy Vì một Việt Nam vượt trội"

08/09/2023 17:54

Theo đó, từ ngày 15 - 17/9 sẽ diễn ra giải chạy Hà Nội Marathon Techcombank mùa thứ 2 để cùng lan tỏa tinh thần "Bước chạy vì một Việt Nam vượt trội".

Sự kiện được tổ chức bởi Sunrise Events Việt Nam (SEV) với sự hỗ trợ từ Sở Văn hóa và Thể thao tThành phố Hà Nội. Ngân hàng Thương mại Cổ phần Kỹ Thương Việt Nam (Techcombank) tự hào là Nhà tài trợ chiến lược cho giải chạy này. 

Không chỉ là sân chơi của hơn 9,000 vận động viên chuyên nghiệp, vận động viên thành tích tốt, vận động viên phong trào, sự kiện còn là nơi các em thiếu niên từ 5 đến 14 tuổi được trải nghiệm và tạo nên những dấu ấn riêng cho mình.

Đặc biệt, với sự đồng hành của 30 nhân vật truyền cảm hứng trong cộng đồng chạy bộ, Hà Nội Marathon Techcombank mùa thứ 2 hứa hẹn sẽ là giải chạy được mong chờ nhất, là sự kiện thể thao du lịch nổi bật của thủ đô, hướng tới sinh nhật 30 năm của Techcombank trên hành trình đồng hành, kiến tạo với tầm nhìn “Chuyển đổi ngành tài chính, nâng tầm giá trị sống”.

hn-kv-s-1710344431.png
Techcombank lan tỏa tinh thần "Bước chạy vì một Việt Nam vượt trội".

Xuất phát từ Quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục, các vận động viên sẽ có cơ hội được trải nghiệm, nhìn ngắm nét đẹp vừa cổ kính, vừa hiện đại của thủ đô thông qua cung đường văn hóa-di sản với các địa danh nổi tiếng như hồ Hoàn Kiếm, đền Ngọc Sơn, Nhà hát Lớn, Lăng Chủ tịch, cầu Long Biên,....

Tất cả cung đường của bốn cự ly 42.195km (marathon), 21.1km (bán marathon), 10km và 5km đều được chứng nhận bởi Hiệp hội Marathon quốc tế uy tín thế giới (AIMS). Điều này đồng nghĩa vận động viên tham gia có thể sử dụng thành tích đạt được ở Hà Nội Marathon Techcombank làm một tiêu chí để đăng ký tham dự những giải Marathon quốc tế lớn như Boston Marathon, Chicago Marathon, New York City Marathon, Berlin Marathon…

Chia sẻ về ý nghĩa khi Techcombank là nhà tài trợ chiến lược cho giải chạy có lịch sử lâu đời nhất Việt Nam, bà Thái Minh Diễm Tú, Giám đốc Khối Tiếp thị, Techcombank – cũng là một runner lâu năm, chia sẻ: “Năm 2023 cũng là năm đánh dấu cột mốc 30 năm của Techcombank trên chặng đường thành lập và không ngừng kiến tạo các giá trị vượt trội về giải pháp và sản phẩm tài chính cho khách hàng. Chúng tôi cũng cam kết ESG và thúc đẩy các tác động tích cực đến xã hội và môi trường trong cộng đồng.

fae260e6fe20527e0b31-1710344499.jpg
Bà Thái Minh Diễm Tú, Giám đốc Khối Tiếp thị, Techcombank .

Thông qua giải Hà Nội Marathon Techcombank, chúng tôi mong muốn được chung tay với cộng đồng lan tỏa tinh thần “Vượt trội hơn mỗi ngày” và truyền cảm hứng cho mọi người để có những “Bước chạy Vì một Việt Nam vượt trội”. Bằng việc khuyến khích mọi người năng động hơn và sống lành mạnh hơn, chúng tôi mong muốn góp phần kiến tạo di sản tích cực cho cộng đồng”.

Trước thềm giải chạy Hà Nội Marathon Techcombank mùa thứ 2 diễn ra vào trung tuần tháng 9, Techcombank cũng đã tổ chức thành công giải chạy trực tuyến nội bộ “Techcombank - 30 năm vượt trội cùng nhau” thu hút hơn 8,000 CBNV đăng ký với 265,000 km được kiến tạo - tương đương chặng đường gần 6,6 vòng trái đất. Kết quả này vượt xa cột mốc kỳ vọng ban đầu là 199,300 km (con số kỉ niệm năm thành lập Techcombank 1993). Giải chạy nội bộ này, cùng rất nhiều hoạt động bên lề đã góp phần truyền cảm hứng tích cực cũng như lan tỏa hình ảnh của một ngân hàng Techcombank năng động, luôn thúc đẩy tác động tích cực tới môi trường và cộng đồng.

“Dù bạn là vận động viên giàu kinh nghiệm hay người lần đầu chạy bộ, tôi hy vọng bạn có thể tham gia cùng chúng tôi vào ngày 15 - 17/9 và luôn trở thành phiên bản “Vượt trội hơn mỗi ngày” tốt nhất của chính mình, bằng cách chinh phục những thử thách mới.”, bà Thái Minh Diễm Tú chia sẻ thêm.

d1197118efde43801acf-1710344499.jpg
Giải chạy Kids run cho lứa tuổi từ 5 đến 14 tuổi hứa hẹn cũng sẽ là sân chơi hấp dẫn dành cho trẻ em.

Đặc biệt, sức hút của sự kiện năm nay còn được khẳng định qua sự góp mặt của 30 KOLs và nhân vật truyền cảm hứng như Thùy Tiên – Hoa hậu Hòa Bình quốc tế, Chi Nguyễn runner hoàn thành 6 giải danh giá World Marathon Majors, Lâm Túc Ngân  nữ runner Việt Nam duy nhất hai lần tranh tài Ironman vô địch thế giới, đạo diễn Việt Tú… Cùng rất nhiều vận động viên chuyên nghiệp, vận động viên thành tích cao trong nước và quốc tế như Nguyễn Trung Cường, Nguyễn Văn Lai, Phạm Thị Hồng Lệ, Lê Tiến Long, Nguyễn Thị Oanh, Immaculate Chemutai (Uganda),..

Là một trong những vận động viên chuyên nghiệp đồng hành cùng giải chạy, Nhà vô địch SEA Games Nguyễn Thị Oanh hào hứng: “Tôi thật sự tự hào khi được góp phần lan tỏa tinh thần “cùng nhau vượt trội” tới cộng đồng yêu thể thao. Tôi hy vọng sau giải chạy năm nay, ngày càng có nhiều hơn nữa những bước chân kiến tạo nên cung đường chạy cho chính mình và đạt được nhiều thành công hơn nữa”.

11-oanh-1710344429.png
Nhà vô địch Sea games Nguyễn Thị Oanh.

Không chỉ là sân chơi của những vận động viên chuyên nghiệp, bán chuyên và vận động viên phong trào, giải chạy Kids run cho lứa tuổi từ 5 đến 14 tuổi hứa hẹn cũng sẽ là sân chơi hấp dẫn dành cho trẻ em. Nơi đây sẽ góp phần hun đúc tinh thần thể thao, rèn ý chí, nuôi dưỡng đam mê chạy bộ cho các em ngay từ khi còn nhỏ, để mỗi cá nhân đều tìm thấy cho mình một lý do để chạy bộ, một động lực để bứt phá những giới hạn của bản thân và không ngừng nỗ lực để “Vượt trội hơn mỗi ngày”.

Bạn đang đọc bài viết "Techcombank lan tỏa tinh thần "Bước chạy Vì một Việt Nam vượt trội"" tại chuyên mục TIN TỨC. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline (0931318385hoặc gửi về địa chỉ email (bbt@biztoday.vn).  
#