Techcombank tiên phong ra mắt tính năng sửa đổi bảo lãnh trực tuyến

27/10/2023 07:33

Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam (Techcombank) vừa chính thức ra mắt tính năng sửa đổi bảo lãnh online trên ngân hàng số cho doanh nghiệp Techcombank Business.

Tiếp nối sự thành công của hành trình phát hành bảo lãnh online trên ngân hàng số với hàng ngàn giao dịch thành công, doanh nghiệp có thể chủ động sửa đổi nhiều nội dung bảo lãnh mà không cần hồ sơ bản cứng, không cần chữ ký số, thực hiện mọi lúc mọi nơi và tối ưu chi phí…

Nửa cuối năm là thời điểm vàng để doanh nghiệp tăng cường ký kết hợp đồng và phát triển hoạt động sản xuất kinh doanh. Đồng hành cùng doanh nghiệp nâng cao uy tín với đối tác, bứt tốc doanh thu, các giải pháp bảo lãnh online trên ngân hàng số Techcombank Business sẽ thiết thực mang đến cho doanh nghiệp những giải pháp về vốn và giao dịch tài chính thuận tiện nhất.

Theo đó, tính năng sửa đổi bảo lãnh online trên ngân hàng số Techcombank Business dành cho doanh nghiệp mang đến nhiều lợi ích và gia tăng trải nghiệm cho doanh nghiệp. Với thiết kế tối ưu quy trình, tốc độ xử lý hàng đầu thị trường, tính năng mới này sẽ giúp tinh giản quy trình vận hành, tiết kiệm thời gian và chi phí cho doanh nghiệp so với trước đây. Đồng thời, việc sửa đổi bảo lãnh trên Techcombank giúp khách hàng chủ động thực hiện, không phải ra quầy để sửa đổi - giảm thiểu thời gian chờ đợi tại quầy giao dịch và linh hoạt xử lý bất cứ lúc nào.

5172326-1710343535.jpg
Techcombank ra mắt tính năng sửa đổi bảo lãnh online trên ngân hàng số cho doanh nghiệp Techcombank Business.

Ông Henry Lam, Giám đốc cao cấp ngân hàng số doanh nghiệp - đại diện lãnh đạo Techcombank cho hay: “Với tầm nhìn chuyển đổi ngành tài chính, nâng tầm giá trị sống”, Techcombank đã không ngừng đầu tư để hướng tới mục tiêu “one-stop-shop” cho doanh nghiệp trong toàn bộ hoạt động quản trị tài chính, vận hành. Techcombank Business sẽ tiếp tục là một công cụ hiệu quả và tạo giá trị tốt nhất cho doanh nghiệp. Chúng tôi tin rằng, với những nghiệp vụ khó, những tính năng tiện ích mới được cập nhật như phát hành hay điều chỉnh bảo lãnh online sẽ giúp trọn vẹn hành trình số hóa và gia tăng trải nghiệm của khách hàng”.

Các tính năng tiên phong này được Techcombank áp dụng với nhiều loại bảo lãnh khác nhau như: Bảo lãnh dự thầu, bảo lãnh tạm ứng, bảo lãnh thực hiện hợp đồng, bảo lãnh bảo hành, bảo lãnh thanh toán...

Bên cạnh đó, các giải pháp nguồn vốn cho doanh nghiệp giai đoạn cuối năm được Techcombank chú trọng. Ngoài gói tín dụng 30.000 tỷ đồng hỗ trợ lãi suất lên đến 2%/năm, doanh nghiệp có thể được Techcombank cấp hạn mức tín dụng dễ dàng tới 20 tỷ đồng - giải ngân online trong ngày với hồ sơ đơn giản, được thiết kế riêng để phù hợp với đặc thù từng ngành. Mới đây, Techcombank tiếp tục triển khai thêm chương trình ưu đãi đặc biệt với các gói vay lãi suất chỉ từ 6.5%/năm (khoản vay ngắn hạn) và 7.5%/năm (khoản vay trung dài hạn). Đây là giải pháp vốn đặc biệt phù hợp với các doanh nghiệp vừa và nhỏ trong quá trình sản xuất kinh doanh.

Với sự đầu tư mạnh mẽ cho nền tảng ngân hàng số phục vụ tốt nhất các nhu cầu tài chính và vận hành của doanh nghiệp, Techcombank Business tiếp tục nhận sự đánh giá cao của cộng đồng doanh nghiệp cũng như sự đánh giá cao của các tổ chức uy tín thế giới như “Nền tảng ngân hàng số tốt nhất dành cho khách hàng doanh nghiệp tại Việt Nam” do Global Finance vinh danh.

Bạn đang đọc bài viết "Techcombank tiên phong ra mắt tính năng sửa đổi bảo lãnh trực tuyến" tại chuyên mục TIN TỨC. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline (0931318385hoặc gửi về địa chỉ email (bbt@biztoday.vn).  
#