Thắng Crystal Palace, Arsenal ra quân mỹ mãn tại Ngoại hạng Anh

08/08/2022 10:18

Ở trận ra quân tại Ngoại hạng Anh mùa giải 2022/23, Arsenal dù phải làm khách trên sân của Crystal Palace thế nhưng đội bóng London vẫn có được 3 điểm.

Bước vào trận đấu khai màn giải Ngoại hạng Anh, cả Crystal Palace và Arsenal đều đặt mục tiêu giành chiến thắng. Dù phải thi đấu trên sân khách, thế nhưng Arsenal với đội hình vượt trội đã chiếm được ưu thế ngay sau tiếng còi khai cuộc với tỉ lệ kiểm soát bóng lên tới hơn 70%.

Chỉ mất có 20 phút, "Pháo thủ" đã có được bàn mở tỉ số. Từ quả phạt góc bên phía Arsenal, bóng tìm đến Zinchenko và tiếp tục được đưa bóng vào trong vòng cấm địa Crystal Palace. Martinelli trong tư thế không bị ai kèm đã bật cao đánh đầu tung lưới thủ thành Guaita đưa Arsenal vươn lên dẫn trước. Đây cũng là bàn thắng duy nhất trong hiêp 1.

Thắng Crystal Palace, Arsenal ra quân mỹ mãn tại Ngoại hạng Anh - Ảnh 1.

Arsenal có khởi đầu thành công tại Ngoại hạng Anh mùa 2022/23

Hiệp 2 diễn ra có phần cân bằng hơn, thậm chí chính Crystal Palace mới là đội nhỉnh hơn về thế trận. Tuy nhiên trong một ngày mà hàng thủ Arsenal chơi quá tập trung, các cầu thủ đội chủ nhà đã không thể có được điều mình muốn. Tưởng như trận đấu sẽ kết thúc với chỉ 1 bàn thì ở phút 85, cầu thủ Guehi bên phía Crystal Palace đã đánh đầu phản lưới nhà mang về bàn thắng thứ 2 cho đội khách.

Chung cuộc, Arsenal giành chiến thắng với tỉ số 2-0 ngay trên sân của Crystal Palace. Đây được xem là sự khởi đầu mỹ mãn cho thầy trò HLV Mikel Arteta tại Ngoại hạng Anh mùa này.

Bạn đang đọc bài viết "Thắng Crystal Palace, Arsenal ra quân mỹ mãn tại Ngoại hạng Anh" tại chuyên mục DOANH NGHIỆP - DOANH NHÂN. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline (0931318385hoặc gửi về địa chỉ email (bbt@biztoday.vn).  
#