Thiếu gia Singapore thích sưu tập túi Hermès

05/11/2020 09:24

Kane Lim còn sở hữu tủ giày toàn thiết kế đắt đỏ, có giá khoảng 8.000 USD/đôi.

rich kid Singapore anh 1

Kane Lim (30 tuổi) nổi tiếng vì là một trong những thiếu gia thuộc hội siêu giàu tại Singapore. Năm 17 tuổi, anh mượn cha một khoản tiền để đầu tư vào làng mốt, chơi cổ phiếu. Chỉ sau 2 năm, rich kid đã có thể hoàn trả lại số tiền gốc và thu được lãi gấp nhiều lần. Kane Lim cũng theo học ngành thời trang tại Đại học California, Mỹ. Ảnh: @kanelk_k.

rich kid Singapore anh 4

Kane Lim ưa chuộng trang phục có màu sắc, họa tiết nổi bật. Anh thường xuất hiện với những bộ suit được đặt may riêng, mang giày xa xỉ. Theo The New Paper, mỗi đôi giày của Kane Lim có giá trị khoảng 8.000 USD. Thiếu gia Singapore chia sẻ rằng anh dùng tiền do chính mình làm ra để mua sắm đồ hiệu. Ảnh: @kanelk_k.

rich kid Singapore anh 9

Quần áo, phụ kiện của Kane Lim hầu hết đến từ các tên tuổi nổi tiếng như Balmain, Givenchy, Cartier, Christian Louboutin hay Sue Gragg. Anh tâm sự: "Tôi mua hàng hiệu để ủng hộ sự đầu tư tỉ mỉ vào chất lượng của các nhà mốt. Mẹ tôi đôi khi cũng cằn nhằn về việc tôi chi nhiều vào hàng hiệu. Nếu ngày mai tôi mất tất cả, ít nhất hiện tại tôi vẫn cảm thấy hạnh phúc khi tự kiếm và tiêu tiền mình làm ra". Ảnh: @kanelk_k.

Bóc giá trang phục sinh viên Anh mặc đến trường Nhiều sinh viên ở trường đại học nghệ thuật diện đồ đắt đỏ từ thương hiệu nổi tiếng.

Bạn đang đọc bài viết "Thiếu gia Singapore thích sưu tập túi Hermès" tại chuyên mục Thời trang. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline (0931318385hoặc gửi về địa chỉ email (bbt@biztoday.vn).  
#