Trung Quốc vừa chính thức ra mắt tiền điện tử đã lập tức tăng vọt

18/03/2022 19:30

Vừa ra mắt, tiền điện tử của Trung Quốc đã gây sốc khi tăng chóng mặt và được dự báo chỉ cần thời gian ngắn để đạt thành quả 10 năm như một số đồng tiền diện tử khác.

Tiền điện tử Trung Quốc chính thức bán tại Úc

Chính phủ Trung Quốc đã thông báo về đồng tiền điện tử qua một công ty mua và tiếp thị đồng tiền mới có tên YuanPay Group.

Việc bán tiền xu ddiejn tử của Trung Quốc chính thức bắt đầu và hiện tại chỉ có thể mua những đồng xu này từ Tập đoàn YuanPay với giá niêm yết trên trang web chính thức. Một tin bất ngờ, Úc là một trong những quốc gia đầu tiên bắt đầu bán hàng vào ngày hôm nay.

Bộ trưởng Tài chính Trung Quốc Liu Kun đã thông báo rằng giá khởi điểm của đồng xu sẽ chỉ là 0,01 đô la Mỹ!

Biên tập viên tạp chí Euro News cho biết đã kiểm tra thông tin và tính đến thời điểm hiện tại có khoảng 13.000 đồng tiền chính thức có thể được mua với giá tăng vọt 350 đô la.

Nhận xét từ Tan Eng Chen - Trưởng phòng phân tích tài chính của Tập đoàn tài chính DMO chorằng theo cộng đồng khoa học của các nhà tài chính, tiền điện tử của Trung Quốc có thể vượt qua Bitcoin trong 10 năm. Ông thốt lên: "Thật sự chúng tôi rất sốc vì sự tăng trưởng đã được dự báo trước này. Chúng tôi nghĩ rằng vào cuối tháng, khi tin tức lan rộng khắp thế giới, giá tiền điện tử của Trung Quốc sẽ tăng ít nhất 10 lần".

Ông Tan Eng Chen nhận xét: "Theo dự báo của chúng tôi, trong sáu tháng tới giá có thể dễ dàng tăng tới 1.000%. Nhưng, quan trọng nhất, nếu Trung Quốc tiếp tục tích cực phát triển các công nghệ blockchain, họ có mọi cơ hội vượt qua Bitcoin về giá cả và vốn hóa trong 10 năm nữa. Cư dân Úc thật may mắn khi Tập đoàn YuanPay đã bắt đầu một chiến dịch tiếp thị ở nước này ngay trong một chiến dịch đầu tiên. Đây là một cơ hội tuyệt vời để tăng vốn cá nhân của công dân".

Một biên tập viên của Euro News đã thử đạt lệnh mua 350 đô la. Kết quả chỉ trong 4 giờ, giá đã tăng lên và đã có thể đổi tiền với 561 đô la.

Bạn đang đọc bài viết "Trung Quốc vừa chính thức ra mắt tiền điện tử đã lập tức tăng vọt" tại chuyên mục THẾ GIỚI. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline (0931318385hoặc gửi về địa chỉ email (bbt@biztoday.vn).  
#