Ứng dụng kết nối gia sư hỗ trợ học tập trong giai đoạn bình thường mới

07/11/2020 18:46

Ứng dụng kết nối gia sư AskNow với mục tiêu hỗ trợ học sinh Việt học tập hiệu quả hơn trong giai đoạn bình thường mới. Đây cũng là ứng dụng kết nối gia sư đầu tiên được phát triển tại Việt Nam, mang đến khả năng kết nối người học với mạng lưới gia sư chất lượng cao trên toàn quốc một cách nhanh chóng chỉ sau 20 giây từ khi đặt câu hỏi. Ứng dụng do Công ty Cổ phần Công nghệ thông minh Unify vừa chính thức ra mắt.

AskNow là một ứng dụng kết nối học sinh và gia sư 24/7, tạo điều kiện để phụ huynh và học sinh từ lớp 1 tới lớp 12 được giải đáp thắc mắc mọi lúc, mọi nơi với những câu hỏi liên quan đến chương trình học chính khoá hay luyện thi trung học, đại học. Ứng dụng tạo điều kiện cho gia sư và học sinh tại Việt Nam có thể kết nối và học tập hiệu quả trên nền tảng trực tuyến với chi phí hợp lý, mang đến một cách học tập mới, cũng như hỗ trợ hiệu quả các bạn học sinh ở vùng sâu, vùng xa, không có điều kiện tiếp cận với các gia sư giỏi vốn tập trung ở khu vực thành thị.

2011-ung-dung-ket-noi-gia-su

Ứng dụng kết nối gia sư AskNow trên điện thoại thông minh

Hiện tại, ứng dụng AskNow cho phép học sinh tiếp cận với đội ngũ gia sư chất lượng cao trên các môn học như Anh văn, Toán học, Vật lý và Hóa học. Người dùng có thể tải ứng dụng miễn phí trên điện thoại thông minh và được tặng gói câu hỏi để trải nghiệm trong lần đầu tiên sử dụng.

Nguyễn Việt Hoàn - Sinh viên Đại học Quốc gia Hà Nội - cho biết: Nhờ có ứng dụng này đã giúp người dùng chủ động được thời gian hơn và cũng có thêm thu nhập qua việc dạy thêm. Hơn nữa, ứng dụng còn góp phần giúp nhiều bạn học sinh ở nhiều tỉnh, thành khác nhau trên cả nước. Quan điểm giảng dạy của AskNow chính là hướng dẫn một cách chi tiết nhất để ra được đáp án, không đưa lời giải ngay để tránh việc học sinh “học vẹt”, không hiểu bài”.

AskNow cam kết sẽ đồng hành cùng phụ huynh và học sinh Việt Nam mang tới trải nghiệm học tập hoàn toàn mới, hướng tới nâng cao khả năng tự học và phát triển tư duy độc lập ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường.

Thanh Thanh

Tin mới hơn

Giải pháp phát triển khu công nghiệp thông minh tại TP. Hồ Chí Minh Giải pháp phát triển khu công nghiệp thông minh tại TP. Hồ Chí Minh Vừa ra mắt mobile app mới, Phúc Sinh đặt tham vọng thành “đại siêu thị khổng lồ” Vừa ra mắt mobile app mới, Phúc Sinh đặt tham vọng thành “đại siêu thị khổng lồ”

Tin cũ hơn

ADAMOS ra mắt giải pháp phòng họp trực tuyến MITBOX Visa và Tập đoàn NextTech ký hợp tác nhằm thúc đẩy thanh toán số EVNHCMC nâng cao nhận thức và năng lực chuyển đổi số Thanh toán di động ngày càng phát triển mạnh ở Việt Nam Schneider Electric giới thiệu bộ giải pháp toàn diện EasyPact VTVcab và MobiFone hợp tác toàn diện, mở ra cơ hội phát triển mới trong công cuộc chuyển đổi số quốc gia Cơ hội tối ưu chiến dịch quảng cáo mùa Tết cho nhãn hàng trên nền tảng TikTok Huawei AirPON được trao giải thưởng Giải pháp truy cập cố định tốt nhất
[Xem thêm]

Bạn đang đọc bài viết "Ứng dụng kết nối gia sư hỗ trợ học tập trong giai đoạn bình thường mới" tại chuyên mục Công nghệ. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline (0931318385hoặc gửi về địa chỉ email (bbt@biztoday.vn).  
#