Bang Victoria của Úc báo cáo mức tăng các trường hợp nhiễm Covid-19 hàng ngày thấp nhất kể từ cuối tháng 6

23/10/2020 18:41

Theo Bộ Y tế và dịch vụ nhân sinh Victoria: Bang Victoria của Úc đã ghi nhận 35 trường hợp mới mắc bệnh Covid-19 vào Chủ nhật, ngày 14/9.

bang victoria cua uc bao cao muc tang cac truong hop nhiem covid 19 hang ngay thap nhat ke tu cuoi thang 6
Hình ảnh minh họa

Đây là mức tăng ca nhiễm hàng ngày thấp nhất của bang kể từ ngày 26 tháng 6.Tổng số trường hợp được xác nhận nhiễm ở Victoria hiện là 19.870. Bảy người chết được ghi nhận vào Chủ nhật, nâng tổng số người chết trong tiểu bang lên 730 người.

Cuối tuần qua, các cuộc biểu tình chống bãi khóa đã được tổ chức ở Melbourne, dẫn đến việc bắt giữ ít nhất 88 người. Video về các cuộc biểu tình cho thấy cảnh sát trong trang phục chống bạo động bắt giữ những người biểu tình trên đường phố trong khi những người xem hô vang “tự do”.

Vào đêm Chủ nhật, Victoria cũng bắt đầu từ từ dỡ bỏ một số hạn chế ngăn chặn coronavirus nhất định. Ở Melbourne, các sân chơi và thiết bị tập thể dục ngoài trời đã được mở cửa trở lại, trong khi những người sống một mình hoặc cha mẹ đơn thân được phép có một người khác trong nhà của họ.

BN

Bạn đang đọc bài viết "Bang Victoria của Úc báo cáo mức tăng các trường hợp nhiễm Covid-19 hàng ngày thấp nhất kể từ cuối tháng 6" tại chuyên mục Tin tức mới. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline (0931318385hoặc gửi về địa chỉ email (bbt@biztoday.vn).  
#