Bảo vệ an toàn phòng dịch cho hành khách trước mỗi chuyến bay

21/10/2020 07:07

Ngày 14/10, Công ty TNHH Quốc tế Unilever Việt Nam - Nhãn hàng Lifebuoy và Cảng hàng không Quốc tế Tân Sơn Nhất (TIA), Công ty CP Dịch vụ Hàng không Sân bay Tân Sơn Nhất (SASCO) đã tổ chức Lễ ký kết hợp tác “Bảo vệ an toàn phòng dịch cho hành khách trước mỗi chuyến bay”.

Unilever đầu tư 1 tỷ Euro để loại bỏ nhiên liệu hóa thạch trong các sản phẩm vệ sinh vào năm 2030 Unilever tiếp sức tuyến đầu chống dịch Covid-19 với gói sản phẩm trị giá 18 tỷ đồng Unilever khởi động chương trình “Vững vàng Việt Nam” hỗ trợ cộng đồng vượt qua dịch Covid- 19

Trong bối cảnh hiện tại, khi dịch bệnh đã được kiểm soát tốt hơn, nhu cầu di chuyển du lịch, đặc biệt bằng đường không của người dân dần tăng trở lại, Unilever Việt Nam đã nhanh chóng phối hợp cùng Cảng hàng không Quốc tế Tân Sơn Nhất và SASCO ký kết hợp tác “Bảo vệ an toàn phòng dịch cho hành khách trước mỗi chuyến bay” và Lifebuoy chính là nhãn hàng đầu tiên áp dụng triển khai mối quan hệ hợp tác này, hứa hẹn mở ra hàng loạt dự án ý nghĩa khác giữa Unilever Việt Nam, Cảng hàng không Quốc tế Tân Sơn Nhất và SASCO trong tương lai.

5534-5
Chỉ một hành động rửa tay sạch đã giảm tới 35% khả năng lây truyền vi khuẩn, virus và 44% nguy cơ mắc các bệnh về hô hấp.

Cụ thể, 50 máy đựng nước rửa tay sạch khuẩn Lifebuoy sẽ được khẩn trương triển khai lắp đặt tại tất cả nhà vệ sinh, phòng chờ, nhà hàng SASCO tại sân bay Tân Sơn Nhất; 30 trụ đựng gel rửa tay khô trang bị tại các quầy check-in, cổng ra vào, khu vực sau kiểm tra an ninh. Ngoài ra, Lifebuoy đảm bảo cung cấp đủ lượng sản phẩm nước rửa tay và gel rửa tay khô, dự kiến phục vụ miễn phí cho hơn 1 triệu hành khách, trong vòng 6 tháng.

Hoạt động này không chỉ nhằm tạo điều kiện để mọi người tiếp tục duy trì thói quen rửa tay với xà phòng/gel rửa tay khô hậu Covid-19, đảm bảo sức khỏe cho khách bay mà còn thực hiện mục tiêu ngăn chặn lây nhiễm trong cộng đồng, giảm tải áp lực đối với ngành Y cũng như ngành hàng không trong nước.

Tại lễ ký kết, ông Phạm Vũ Cường- Phó Giám đốc Cảng Hàng không Quốc tế Tân Sơn Nhất- cho biết: Ngay khi dịch Covid-19 bùng phát đến nay, Cảng Hàng không Quốc tế Tân Sơn Nhất đã luôn chủ động triển khai đồng bộ các biện pháp phòng chống dịch, đảm bảo an toàn sức khỏe và sự yên tâm cao nhất cho hành khách khi đến sân bay. Trước tình hình dịch bệnh kéo dài, chúng tôi sẽ tăng cường các biện pháp chống dịch đồng thời sẵn sàng các điều kiện tốt nhất, đảm bảo tiện ích, tiện nghi và an toàn sức khỏe cho hành khách nhập cảnh quốc tế khi các đường bay thương mại quốc tế được kết nối lại.

Năm 2020 là thời điểm chứng kiến tình hình đại dịch viêm đường hô hấp cấp Covid-19 diễn biến phức tạp, ảnh hưởng đến sức khỏe người dân trên toàn thế giới và Việt Nam. Trong bối cảnh ấy, vai trò của các biện pháp bảo vệ chủ động ngày càng được nhấn mạnh. Theo khuyến cáo của Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) và Bộ Y tế, một trong những biện pháp chống dịch hiệu quả nhất là luôn rửa tay sạch sẽ bằng xà phòng và nước sạch hoặc dung dịch sát khuẩn với nồng độ cồn trên 60 độ khi tiếp xúc với người khác, hoặc chạm vào các vật dụng công cộng. Chỉ một hành động rửa tay sạch đã giảm tới 35% khả năng lây truyền vi khuẩn, virus và 44% nguy cơ mắc các bệnh về hô hấp.

Nguyễn Hạnh

TagTag:

Tin mới hơn

EVNGENCO1 ủng hộ 500 triệu đồng cho đồng bào miền Trung bị ảnh hưởng mưa lũ EVNGENCO1 ủng hộ 500 triệu đồng cho đồng bào miền Trung bị ảnh hưởng mưa lũ EVNNPT hưởng ứng chung tay ủng hộ nhân dân miền Trung EVNNPT hưởng ứng chung tay ủng hộ nhân dân miền Trung Vinamilk tặng học bổng cho một "Chiếc lá chưa lành" tại Nghệ An Vinamilk tặng học bổng cho một "Chiếc lá chưa lành" tại Nghệ An Huda trao tặng 4.000 phần quà cho người dân vùng lũ 4 tỉnh miền Trung Huda trao tặng 4.000 phần quà cho người dân vùng lũ 4 tỉnh miền Trung

Tin cũ hơn

EVNHCMC đoạt giải doanh nghiệp chuyển đổi số xuất sắc Tập đoàn Hòa Phát ủng hộ 4 tỷ đồng cho Quảng Bình, Quảng Trị Trao giải cuộc thi ảnh Phụ nữ cơ quan EVNNPC phòng chống dịch bệnh Covid-19 Tập đoàn BRG động thổ và công bố triển khai Dự án Tổ hợp Khách sạn BRG Danang Golf Resort MB trao 650 triệu đồng hỗ trợ gia đình các liệt sĩ hy sinh tại thủy điện Rào Trăng 3 Chủ động và nhạy bén, BSR có lãi trở lại trong quý III/2020 Prudential và quỹ bảo trợ trẻ em tiếp tục hành động vì ánh mắt trẻ thơ
[Xem thêm]

Bạn đang đọc bài viết "Bảo vệ an toàn phòng dịch cho hành khách trước mỗi chuyến bay" tại chuyên mục Thương hiệu. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline (0931318385hoặc gửi về địa chỉ email (bbt@biztoday.vn).  
#