Bộ sưu tập “Sống động Vespa” có bảng màu đa dạng chiều tâm lý chị em

24/06/2022 12:04

Vespa chào đón mùa hè rực rỡ bằng những gam màu vô cùng thanh lịch, tinh tế, và sống động, tiếp tục truyền tải thông điệp về phong cách sống lạc quan, yêu đời, tràn đầy nhiệt huyết.

Tiếp nối câu chuyện “Sắc trẻ Vespa” của 2021, trong năm 2022, bộ sưu tập màu mới “Sống động Vespa” mong muốn lan tỏa thêm cá tính, mở lối đam mê, đưa mỗi cá nhân chạm đến được cái tôi “tự do” mà ta luôn khát khao và theo đuổi mỗi ngày.

Với các gam màu mới lạ mắt và độc đáo, Vespa tiếp tục truyền tải thông điệp về phong cách sống lạc quan, yêu đời, tràn đầy nhiệt huyết để cùng Vespa dịch chuyển thế giới trong sắc màu của chính mình.

Vespa Primavera S 2022 xứng danh là ngôi sao của BST “Sống động Vespa” với bảng màu đa dạng hơn bao giờ hết: màu be Beige Avvolgente, xanh lam đậm Blue Estroverso bên cạnh sắc trắng White Innocenza, xám Grey Delicato, và vàng Yellow Sole.

Đặc biệt, điểm nhấn của Primavera S nằm ở chi tiết hoàn thiện màu xanh lam hoàn toàn mới trên mào chắn bùn, vành xe, hốc còi, tem và viền yếm, kết hợp cùng tem cờ Ý ở thân xe. Với những thay đổi đầy ấn tượng, Primavera S đem đến một định nghĩa mới về phong cách thể thao lịch lãm đậm chất Ý.

primavera-1656046291.jpg

Vespa Primavera 2022 được bổ sung thêm sắc màu xanh bạc hà Green Relax tươi tắn vào bảng màu thanh lịch, thổi một làn gió mới sảng khoái và tươi vui cho mùa hè này.

Vespa Sprint S 2022 ra mắt hai sắc màu ấn tượng với bảng phối màu mới năng động và cá tính trên cả hai phiên bản động cơ 125cc và 150cc: Màu xanh thẫm Green Tenace và sắc cam Orange Tramonto.

Một điểm sáng khác trên Vespa Sprint S 2022 là những điểm nhấn màu đen bóng trên viền ốp đèn pha, tay dắt sau và khung xe, kết hợp tinh tế với các chi tiết sơn đỏ trên hốc còi, giảm xóc và bộ tem thể thao đã trở thành nét đặc trưng đầy tự hào chỉ có trên Vespa Sprint S, đem đến một diện mạo đậm chất phiêu lưu, mạnh mẽ và trẻ trung đầy khác biệt.

Vespa Sprint 2022 cũng không nằm ngoài cuộc chơi màu sắc. Phiên bản tiêu chuẩn của Vespa Sprint chào đón ba sắc màu mới: xanh lam Blue Estroverso, xám Grey Materia và vàng Yellow Sole. Bảng màu tinh tế song không kém phần táo bạo tiếp nối câu chuyện thành công của mẫu xe biểu tượng cho sự năng động và tinh thần khám phá không ngừng nghỉ.

Bên cạnh bộ sưu tập màu mới 2022, Piaggio Việt Nam chính thức ra mắt Lựa chọn yên mới dành cho Vespa Primavera thấp hơn 30mm so với phiên bản tiêu chuẩn, nhằm mang đến trải nghiệm thoải mái hơn, tự tin hơn cho mọi đối tượng khách hàng.

Phiên bản Primavera và Primavera S 2022 tiếp tục được trang bị các tính năng ấn tượng như cổng sạc USB tiện lợi, hệ thống phanh ABS và động cơ phun xăng điện tử iGET 125cc tối tân, đem đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho khách hàng về độ an toàn, sự tiện lợi và thoải mái.

Các phiên bản Sprint tiêu chuẩn và Sprint S 125cc và 150cc đều được trang bị hệ thống đèn LED hiện đại trước và sau, vừa là điểm nhấn về thiết kế thời thượng và trải nghiệm lái xe an toàn.

Để có bảng màu đa dạng và chất lượng này phải kể tới công nghệ sơn trong ngành ô tô được áp dụng trên dây chuyền sơn xe Vespa tại nhà máy Piaggio Việt Nam.

Trên với dây chuyền sơn, các khung xe Vespa đã qua bước mạ CED sẽ tiếp tục được đưa lên dây chuyền sơn hoàn thiện. Đầu tiên, trước khi sơn các khung xe này sẽ phải qua một công đoạn gọi là buồng chuẩn bị. Tại đây, khung xe Vespa được kiểm tra một cách kỹ lưỡng, tỉ mỷ đến từng chi tiết, tất cả các vết gợn hay những đốm bụi nhỏ li ti sẽ được làm sạch và phẳng hoàn toàn. Tiếp theo là bước sealing, một vật liệu đặc biệt được phủ lên các đường ghép của thân xe giúp ngăn ngừa sự thấm nước và hiện tượng gỉ sét. Sau đó, toàn bộ bề mặt chuẩn bị sơn sẽ được lau sạch bằng loại giẻ lau đặc biệt có khả năng thấm dính bụi hoặc các tạp chất khác mà không để lại bất cứ thứ gì trên bề mặt khung xe.

Kết thúc quá trình chuẩn bị, khung xe Vespa bắt đầu bước vào quá trình sơn với các lớp bao gồm: Lớp Primer hay còn gọi là lớp lót, với độ dày từ 10 đến 20 micron và có tác dụng liên kết lớp sơn CED trước đó với lớp sơn màu cơ bản.

Lớp sơn tiếp theo là lớp Base, đây là lớp màu cơ bản của xe Vespa, lớp sơn này có chiều dày từ 20 đến 30 micron.

Lớp sơn tiếp theo cũng là lớp sơn cuối cùng gọi là Clear coat. Lớp sơn này có chiều dày từ 30 đến 40 micron. Lớp này vừa có tác dụng bảo vệ cho lớp sơn màu cơ bản trước đó vừa tạo độ bóng, có khả năng chống chịu lại tính khắc nghiệt của thời tiết, tia UV, khả năng chịu xước… là yếu tố giúp cho xe Vespa có được màu sơn luôn bóng, đẹp bền lâu theo thời gian.  

yen-1656046300.jpg

Trân trọng vẻ đẹp đặc trưng của phụ nữ châu Á với vóc dáng nhỏ nhắn nhẹ nhàng, Vespa Primavera nay linh hoạt hơn với lựa chọn yên mới hạ độ cao vừa vặn.Với lựa chọn này, phần yên dành cho người lái được hạ độ cao thấp hơn 30 mm, giúp mọi cô gái tự tin tỏa sáng với vẻ đẹp riêng mình. Da bọc cao cấp mềm mại, chống trượt mang đến sự êm ái, để mỗi chuyến đi là một hành trình khám phá tràn ngập niềm vui. Móc treo đồ phía trước yên và không gian cốp xe lớn được giữ nguyên giúp các cô nàng hiện đại dễ dàng mang “cả thế giới” bên mình để sẵn sàng chăm sóc bản thân và đương đầu với mọi thách thức.

Bạn đang đọc bài viết "Bộ sưu tập “Sống động Vespa” có bảng màu đa dạng chiều tâm lý chị em" tại chuyên mục TIN TỨC. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline (0931318385hoặc gửi về địa chỉ email (bbt@biztoday.vn).  
#