Kế hoạch cho người hâm mộ tham dự các sự kiện thể thao trực tiếp bị trì hoãn ở Anh

23/10/2020 21:00

Theo Bộ trưởng Văn phòng nội các Anh Michael Gove: Các kế hoạch ban đầu để người hâm mộ hòa nhập trở lại các sự kiện thể thao trực tiếp ở Anh vào ngày 1 tháng 10 đã bị hoãn lại.

ke hoach cho nguoi ham mo tham du cac su kien the thao truc tiep bi tri hoan o anh

Trận khai mạc Premier League giữa Wolverhampton Wanderers và Manchester City tại một sân vận động Molineux trống ở Wolverhampton, Anh, vào ngày 21 tháng 9.

Ban đầu, một chương trình thử nghiệm được lên kế hoạch triển khai trong tháng 10, với các sự kiện giới hạn cho 1.000 người. Tuy nhiên, do số ca nhiễm Covid-19 gia tăng trong nước, việc này sẽ bị trì hoãn. Ông Michael Gove nói: "Những gì chúng tôi phải làm là xem xét các sự kiện thể thao một cách thận trọng nhưng chúng tôi cũng nhận ra rằng thể thao là một phần quan trọng của quốc gia này và chúng tôi đang xem xét mọi thứ có thể làm để hỗ trợ các vận động viên, các câu lạc bộ lớn của chúng tôi, thông qua những gì sẽ thách thức thời gian"; "Chúng tôi cũng nhận ra rằng thể thao là một phần quan trọng trong cuộc sống của quốc gia này và chúng tôi đang xem xét mọi thứ mà chúng tôi có thể làm để hỗ trợ các vận động viên, các câu lạc bộ lớn của chúng tôi vượt qua thời gian thử thách."

Các biện pháp chống virus corona mới dự kiến ​​sẽ được Thủ tướng Anh- Boris Johnson đưa ra vào cuối hôm nay, ngày 22/9.

Bảo Nguyệt

Bạn đang đọc bài viết "Kế hoạch cho người hâm mộ tham dự các sự kiện thể thao trực tiếp bị trì hoãn ở Anh" tại chuyên mục Tin tức mới. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline (0931318385hoặc gửi về địa chỉ email (bbt@biztoday.vn).  
#