Sản phẩm "Cho vay sản xuất, kinh doanh hàng tiêu dùng" nhắm đến đối tượng khách hàng là cá nhân, chủ hộ kinh doanh đang hoạt động sản xuất, kinh doanh hàng tiêu dùng giúp khách hàng dễ dàng vay vốn với hồ sơ đơn giản, được thiết kế riêng phù hợp với đặc thù sản xuất, kinh doanh của khách hàng.
Với nhiều ưu điểm nổi bật như: tỉ lệ cho vay tối đa 85% giá trị tài sản đảm bảo, tài trợ lên đến 90% phương án vay vốn giúp khách hàng có thể dễ dàng vay vốn với thời gian phê duyệt trong 24 giờ làm việc, linh hoạt trong việc cung cấp hồ sơ tài chính và đăng ký kinh doanh giúp đáp ứng nhu cầu của khách hàng đang sản xuất kinh doanh ngành hàng tiêu dùng, thời gian duy trì hạn mức cho vay đến 3 năm.
Cùng với việc ra mắt sản phẩm mới, Ngân hàng triển khai chương trình "Cho vay ưu đãi tiếp sức sản xuất kinh doanh" với mức giảm lãi suất lên đến 0,5%/năm để hỗ trợ khách hàng giảm bớt các chi phí tài chính. Theo đó, mức lãi suất chỉ 7,0%/năm đối với khách hàng doanh nghiệp và chỉ từ 7,9%/năm đối với khách hàng cá nhân.
2020 đánh dấu năm hoạt động thứ 12 của LienVietPostBank. Kết thúc năm 2019, tổng tài sản LienVietPostBank đạt gần 202.000 tỉ đồng, trong đó dư nợ cho vay thị trường I đạt hơn 140.000 tỉ đồng, huy động vốn từ thị trường I đạt trên 166.000 tỉ đồng, hoàn thành vượt mức kế hoạch năm, các chỉ số an toàn được đảm bảo theo đúng quy định của Ngân hàng Nhà nước.
Bên cạnh kết quả kinh doanh ấn tượng, để thực hiện chiến lược trở thành Ngân hàng bán lẻ hàng đầu, LienVietPostbank tiếp tục tập trung phát triển mạng lưới giao dịch tới tận các huyện xã vùng sâu vùng xa trải rộng khắp cả nước.
Trong năm 2019 LienVietPostBank đã hoàn thành đưa vào khai trương hoạt động thêm 147 Phòng Giao dịch, nâng tổng số Chi nhánh, Phòng Giao dịch lên gần 540 điểm, là ngân hàng thương mại cổ phần có mạng lưới lớn nhất tại Việt Nam hiện nay.
Dự kiến trong năm nay, Ngân hàng sẽ hoàn thành việc phủ sóng Phòng Giao dịch tới tất cả các huyện tại 63 tỉnh thành cả nước.