Lionel Messi sẽ thi đấu ở trận Argentina gặp Saudi Arabia

22/11/2022 00:20

Tin vui cho người hâm mộ trên toàn thế giới khi siêu sao Lionel Messi gần như chắc chắn ra sân thi đấu ở trận tuyển Argentina đấu Saudi Arabia, diễn ra lúc 17h00 ngày 22.11.

messi-1669050972.jpg
Messi cười tươi khi trở lại tập luyện bình thường cùng tuyển Argentina. Ảnh: LĐBĐ Argentina

Tín hiệu chắc chắn ra sân của Messi được thể hiện trong buổi tập gần đây nhất của Albiceleste (biệt danh của tuyển Argentina). Theo một tweet của hãng truyền thông Argentina TyC Sports, Messi đã trở lại tập luyện bình thường cùng đội tuyển Argentina.

"Gaston Edul đã xác nhận với TyC Sports rằng đội trưởng Messi đã thực hiện đầy đủ các bài tập với các đồng đội của mình”. Tương tự, trang Sport.es cũng xác nhận siêu sao sinh năm 1987 đã hoàn thành buổi tập trọn vẹn với tuyển Argentina.

Tuyển Argentina có lực lượng gần như tốt nhất để đấu Saudi Arabia khi Messi trở lại. Ảnh: LĐBĐ Argentina
Tuyển Argentina có lực lượng gần như tốt nhất để đấu Saudi Arabia khi Messi trở lại. Ảnh: LĐBĐ Argentina

Trước đó, Messi đã tập riêng vào các ngày 18 và 19.11, nhưng không thực hiện các động tác với bóng. Theo Marca, Messi vẫn đủ thể lực thi đấu dù vắng mặt trong thời gian gần đây. Đội ngũ ban huấn luyện viên tuyển Argentina sử dụng Messi rất cẩn thẩn, đảm bảo ngôi sao số 1 của đội để không bị quá tải, hoặc gặp bất cứ vấn đề nào về cơ bắp. 

Trước khi dự World Cup 2022 tại Qatar, Messi bị viêm gân achilles. Tuy nhiên sau đó, Messi vẫn thi đấu hết trận giao hữu với UAE hôm 16.11. Trận này, ngôi sao của PSG đã ghi 1 bàn, kiến tạo 1 bàn trong chiến thắng 5-0 của đội nhà.

Đến nay Messi đã ghi 91 bàn trong 165 trận khoác áo tuyển Argentina. Giải đấu tại Qatar đánh đấu kỳ World Cup thứ 5 liên tiếp anh góp mặt. Messi sẽ có kết thúc trọn vẹn nếu đăng quang cùng đội nhà vào ngày 18.12 tới.

Việc Messi tập luyện bình thường là tin rất vui cho tuyển Argentina, để hướng đến trận thắng trước Saudi Arabia. Đội bóng Nam Mỹ được đánh giá cao hơn đối thủ rất nhiều khi đang sở hữu chuỗi 36 trận bất bại liên tiếp.

Bạn đang đọc bài viết "Lionel Messi sẽ thi đấu ở trận Argentina gặp Saudi Arabia" tại chuyên mục Thể thao doanh nhân. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline (0931318385hoặc gửi về địa chỉ email (bbt@biztoday.vn).  
#