Lý do gì khiến Thẩm mỹ viện Vedette đổi tên thành Pascal?

25/06/2022 10:54

Trong danh sách các cá nhân, đơn vị bị xử phạt vừa được Thanh tra Sở Y tế TP.HCM công bố có 2 người có địa chỉ tại số 62-64 đường 3/2, phường 12, quận 10, TP.HCM. Đây vốn là địa chỉ của Thẩm mỹ viện Vedette và đang được đổi tên thành Pascal.

Lý do gì khiến Thẩm mỹ viện Vedette đổi tên thành Pascal
Địa chỉ số 62-64 đường 3/2 vốn là địa chỉ của Thẩm mỹ viện Vedette

Theo đó, Thanh tra Sở Y tế TP.HCM đã xử phạt ông Văn Trọng Đồng (địa chỉ tại số 62-64 đường 3/2, phường 12, quận 10, TP.HCM) số tiền 55 triệu đồng về hành vi: Khám bệnh, chữa bệnh khi chưa được cấp chứng chỉ hành nghề khám bệnh, chữa bệnh. Ngoài ra, ông Đồng còn bị buộc nộp lại số tiền thu lợi bất hợp pháp là 20 triệu đồng.

Cũng tại địa chỉ trên, Thanh tra Sở Y tế TP.HCM đã xử phạt bà Ngô Ái Mỹ, số tiền 92,5 triệu đồng về các hành vi: Cung cấp dịch vụ khám bệnh, chữa bệnh mà không có giấy phép hoạt động khám bệnh, chữa bệnh; Sử dụng người hành nghề không có chứng chỉ hành nghề khám bệnh, chữa bệnh;

Quảng cáo các sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ đặc biệt mà không được cơ quan nhà nước có thẩm quyền xác nhận nội dung trước khi thực hiện quảng cáo theo quy định.

Cùng với phạt tiền, Thanh tra Sở Y tế TP.HCM còn áp dụng hình phạt bổ xung là đình chỉ hoạt động khám bệnh, chữa bệnh trong thời hạn 18 tháng. Buộc tháo gỡ, xóa quảng cáo hoạt động khám bệnh, chữa bệnh.

Lý do gì khiến Thẩm mỹ viện Vedette đổi tên thành Pascal
Hiện địa chỉ số 62-64 đường 3/2 đã được thay biển hiệu mang tên Pascal

Theo tìm hiểu, số 62-64 đường 3/2, phường 12, quận 10, TP.HCM vốn là địa chỉ của Thẩm mỹ viện Vedette. Thời gian gần đây, cơ sở này vướng một số "lùm xùm" liên quan tới việc chỉ được cấp phép là Spa, không phải phòng khám chuyên khoa nhưng lại quảng cáo thực hiện nhiều dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ như: cắt mí, nâng mũi, nâng gò má, căng da mặt, độn cằm...

Theo ghi nhận của PV Thương Trường vào ngày 23/6, tại địa chỉ số 62-64 đường 3/2, phường 12, quận 10, TP.HCM đã được thay biển hiệu từ Vedette thành Pascal. 

Trên website https://vienthammyvedette.com cũng có thông tin thông báo về việc đổi tên TMV Vedette thành TMV Pascal. Việc đổi tên này chính thức được thực hiện từ ngày 24/6/2022. Tuy nhiên, lý do được đưa ra là vì tên Vedette trùng với tên một thương hiệu mỹ phẩm.

Bạn đang đọc bài viết "Lý do gì khiến Thẩm mỹ viện Vedette đổi tên thành Pascal?" tại chuyên mục ĐỜI SỐNG. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline (0931318385hoặc gửi về địa chỉ email (bbt@biztoday.vn).  
#