Người dùng muốn Elon Musk từ chức CEO Twitter

20/12/2022 08:46

Elon Musk - chủ sở hữu và Giám đốc điều hành của Twitter, mới đây đã đăng một cuộc thăm dò không chính thức nhằm mục đích hỏi người dùng của nền tảng này rằng ông có nên từ chức hay không.

Theo CNBC, hơn 17 triệu người dùng đã tham gia vào cuộc bình chọn này. Khi cuộc thăm dò kết thúc, có đến 57,5% số người được hỏi muốn rằng Elon Musk từ chức CEO của Twitter.

Người dùng muốn Elon Musk từ chức CEO Twitter - 1

Bài đăng của Elon Musk trên Twitter thu hút hơn 17 triệu người tham gia bình chọn (Ảnh: CNBC).

Musk tuyên bố rằng ông sẽ thực hiện theo kết quả của cuộc thăm dò. Tuy vậy, không rõ liệu vị tỷ phú có thực sự làm điều đó không.

Trước đây, Musk từng nói rằng bản thân sẽ giảm thời gian tại Twitter và tìm người khác điều hành công ty này. Tuy nhiên, trong một bài đăng gần nhất, Musk lại cho biết rằng không có người kế nhiệm nào phù hợp đủ khả năng thay thế ông.

"Vấn đề không phải là tìm một người làm CEO, mà là tìm một CEO có thể giữ cho Twitter tồn tại. Không ai muốn một công việc chỉ để giữ cho Twitter tồn tại. Không có người kế nhiệm", Musk viết.

Gần đây, Musk cho biết Twitter đã phải chịu "sự sụt giảm lớn về doanh thu" sau khi ông mua lại công ty này với giá 44 tỷ USD. Nhiều công ty đã tạm ngừng quảng cáo trên Twitter, nhưng một số đại gia quảng cáo lớn như Apple và Amazon vẫn tiếp tục chi tiêu cho nền tảng này.

Musk cũng đã cải tiến dịch vụ đăng ký có tên gọi Twitter Blue, với hy vọng tạo ra nguồn doanh thu mới cho công ty. Twitter Blue có giá 8 USD/tháng cho người dùng web và 11 USD/tháng cho người dùng iOS khi mua qua App Store.

Bạn đang đọc bài viết "Người dùng muốn Elon Musk từ chức CEO Twitter" tại chuyên mục TIN TỨC. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline (0931318385hoặc gửi về địa chỉ email (bbt@biztoday.vn).  
#