Nguyên nhân ban đầu vụ cháy quán bar tại trung tâm TP.HCM

27/11/2021 06:39

Qua khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai những người có liên quan ở vụ cháy quán Canalis đường Hai Bà Trưng, quận 3, TPHCM, lực lượng chức năng nhận định ban đầu có thể do trong quá trình các công nhân hàn cắt kim loại lúc tháo dỡ dẫn tới cháy.

Liên quan đến vụ “Cháy lớn ở quán Canalis Club, quận 3 TPHCM” như đã thông tin, tối 26/11, Công an quận 3 cùng Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH (PC07), Công an TPHCM vẫn đang phong tỏa để khám nghiệm điều tra làm rõ vụ việc.

Theo Phòng PC07, Công an TPHCM cho biết, đơn vị nhận được tin báo cháy ở quán Canalis đường Hai Bà Trưng, quận 3, TPHCM vào lúc 16h15. Lực lượng đã điều động 11 xe chữa cháy chuyên dụng cùng 60 cán bộ chiến sĩ có mặt tiến hành chữa cháy. Đến 17h35 cùng ngày, ngọn lửa được lực lượng khống chế hoàn toàn.

Hiện trường vụ cháy.

Vụ cháy không có thương vong về người nhưng nhiều tài sản ở quán bị thiêu rụi. Diện tích cháy là 350m2. Quá trình điều tra, trước đây quán Canalis là quán bar nhưng đã chuyển đổi công năng. Quán đang sửa chữa làm văn phòng thì xảy ra cháy.

Qua khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng, lực lượng nhận định có thể trong lúc công nhân hàn cắt kim loại lúc tháo dỡ thì dẫn tới bén lửa gây cháy. Tuy nhiên, công an vẫn đang tiến hành điều tra.

Lực lượng chức năng phải phong tỏa một đoạn phố Nguyễn Thị Minh Khai mở đường cho xe cứu hỏa

Khói đen bao trùm cả tòa nhà hàng chục tầng (Ảnh: Trân Nguyễn)

Như đã thông tin, khoảng 16h cùng ngày, người dân phát hiện khói lửa bốc lên từ quán Canalis nên hô hoán. Lúc này, nhiều công nhân bên trong vội bỏ chạy tán loạn ra bên ngoài.

Bạn đang đọc bài viết "Nguyên nhân ban đầu vụ cháy quán bar tại trung tâm TP.HCM" tại chuyên mục TIN TỨC. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline (0931318385hoặc gửi về địa chỉ email (bbt@biztoday.vn).  
#