Phó Chủ tịch TP.HCM Lê Hòa Bình dự lễ khởi công dự án Armena của Khang Điền

25/09/2021 16:37

Sáng 23/9, Phó Chủ tịch TP.HCM Lê Hòa Bình đã tham dự lễ khởi công dự án Khu nhà ở thấp tầng ở phường Phú Hữu (tên thương mại là Armena), thành phố Thủ Đức.

Đây là dự án được phép tái khởi động theo lộ trình mở cửa trong lĩnh vực xây dựng mà TP.HCM cho phép thí điểm theo các tiêu chí an toàn về kiểm soát dịch bệnh Covid-19.

Theo ông Hoàng Tùng, Chủ tịch UBND TP Thủ Đức, trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 còn diễn biến phức tạp và khó lường, việc thực hiện chỉ đạo của UBND TP.HCM khuyến khích, xem xét cho hoạt động trở lại một số hoạt động như nói trên tại các “vùng xanh” là một tín hiệu đáng mừng.

Phó Chủ tịch TP.HCM Lê Hòa Bình dự lễ khởi công dự án Armena của Khang Điền

Đây cũng là hoạt động có ý nghĩa hết sức quan trọng, tạo đà cho những hoạt động sắp tới dự kiến sẽ triển khai sau ngày 1/10. Bên cạnh đó, hoạt động công trường trở lại sẽ góp phần tạo công ăn việc làm, tăng tốc độ và sớm đưa các dự án khác vận hành trở lại, đóng góp quan trọng vào sự phát triển kinh tế - xã hội của TP.Thủ Đức và TP.HCM trong thời gian sắp tới.

Được biết, dự án Armena do Công ty Thủy Sinh làm chủ đầu tư, thuộc hệ thống của Khang Điền. Theo kế hoạch, dự án sẽ được chuyển 2,3ha đất công cộng thành đất ở.

Dự án Armena được quy hoạch quy mô 4,35ha, trong đó có 2,3ha đất công cộng

Theo thông tin chào bán từ Danh Khôi Real, khu biệt thự Armena gồm công viên trung tâm và khu TDTT rộng với điểm nhấn là hồ cảnh quan mát lành. Sau một ngày làm việc, cư dân Armena sẽ tìm thấy những phút giây bình yên, tự tại, tận hưởng không khí ấm áp, quây quần cùng gia đình ở khu BBQ, club house hay tiếp thêm nguồn năng lượng tích cực cho bản thân tại khu yoga ngoài trời, hồ bơi, đồi thiền…

“Mặt bằng dự án Armena gồm 180 căn nhà phố/biệt thự 1 trệt 2 lầu và 1 trệt 3 lầu với diện tích 5x15m, 5x16m, 7x15m, 7x16m…Các ngôi nhà và biệt thự tại Armena Khang Điền đều có ban công, nhiều cửa sổ để đón ánh nắng cùng không khí trong lành. Bên ngoài, tường rào được phủ xanh, kết hợp sân và vỉa hè lát đá granite, tăng tính thẩm mỹ cho toàn khu. Mỗi ngôi nhà tại đây đều có gara ô tô, có khoảng lùi trước – sau rộng rãi.

Khang Điền cũng chăm chút từng đường nét thiết kế cho những ngôi nhà tại Armena theo đúng tinh thần “ngôi nhà để đời” với kiến trúc Tân cổ điển, kết cấu bền vững, đẹp mãi theo thời gian. Khang Điền đã hợp tác cùng nhà thầu xây dựng và công ty tư vấn kiểm định – giám sát chất lượng công trình uy tín… để đảm bảo đáp ứng những yêu cầu khắt khe của chủ đầu tư, mang đến không gian sống hoàn hảo, xứng tầm cho những chủ nhân thượng lưu”, Danh Khôi Real cho biết.

Bạn đang đọc bài viết "Phó Chủ tịch TP.HCM Lê Hòa Bình dự lễ khởi công dự án Armena của Khang Điền" tại chuyên mục TIN TỨC. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline (0931318385hoặc gửi về địa chỉ email (bbt@biztoday.vn).  
#