Tin tối (22/8): Đoàn Văn Hậu “bóc phốt” bạn gái hoa hậu ngày ra mắt

23/08/2022 08:37

Đoàn Văn Hậu “bóc phốt” bạn gái hoa hậu ngày ra mắt; Villarreal quyết không bán Juan Foyth cho Barca; Arsenal đàm phán mua Pedro Neto; Chelsea có phương án thay Fofana; M.U muốn mua cả cả Antony và Gakpo.

Đoàn Văn Hậu "bóc phốt" bạn gái hoa hậu ngày ra mắt

Theo nhiều nguồn tin, hậu vệ Đoàn Văn Hậu vừa dẫn cô bạn gái Doãn Hải My về quê hương Hưng Hà, Thái Bình để ra mắt. Hành động này diễn ra chỉ hơn 1 tuần sau khi tuyển thủ Việt Nam chính thức công khai mối quan hệ yêu đương với người đẹp từng lọt top 10 Hoa Hậu Việt Nam 2020.

doan-van-hau-1-1661164098313256862786-1661211981.jpg
Tấm hình được Văn Hậu đăng tải. Ảnh: Instagram family_doan_doan.

Sau khi công khai mối quan hệ với Doãn Hải My, Văn Hậu đã lập ra tài khoản Instagram mang tên family_doan_doan để chia sẻ những khoảnh khắc ngọt ngào của cả hai. Mới đây, cầu thủ 23 tuổi đã "bóc phốt" bạn gái sinh năm 2001 khi đăng tải tấm hình chụp chung của hai người kèm theo caption: "She said there're big dogs in the back. OMG. But they're cows" (tạm dịch: Cô ấy nói những con chó lớn phía sau. Ôi Chúa ơi! Nhưng chúng là những con bò).

Trước hành động đáng yêu của bạn trai, Doãn Hải My chỉ bình luận ngắn gọn "Điêu".

Cách đây không lâu, đã xuất hiện thông tin về việc Văn Hậu sắp kết hôn với Doãn Hải My. Thế nhưng, cặp đôi này đã chính thức lên tiếng bác bỏ. Nguyên nhân do họ đang muốn tập trung phát triển sự nghiệp.

Villarreal quyết không bán Juan Foyth cho Barca

Đích thân phó chủ tịch Villarreal - Jose Manuel Llaneza vừa khẳng định rằng, đội bóng của ông không quan tâm đến việc đàm phán với Barcelona về thương vụ Juan Foyth. Hiện HLV Xavi Hernandez rất muốn chiêu mộ hậu vệ 24 tuổi nhằm gia cố hàng thủ Barca.

Arsenal đàm phán mua Pedro Neto
Tin tối (22/8): Đoàn Văn Hậu lên mạng “bóc phốt” bạn gái hot girl trong ngày ra mắt - Ảnh 2.

Pedro Neto. Ảnh: Getty.

Sau khi gạch tên Nicolas Pepe khỏi kế hoạch lâu dài của mình ở Arsenal, HLV Mikel Arteta đã nhằm tới tiền vệ cánh Pedro Neto của Wolves để thay thế. Theo tờ The Athletic, "Pháo thủ" đã cử người đàm phán với đội chủ sân Molineux để xúc tiến thương vụ này.

Chelsea có phương án thay Fofana

Mới đây, Leicetser City đã từ chối bán trung vệ Wesley Fofana cho Chelsea. Ngay lập tức, HLV Thomas Tuchel đã chuyển hướng sang trung vệ Adam Webster bên phía Brighton. Cầu thủ 27 tuổi vẫn còn 4 năm hợp đồng với đội chủ sân American Express Community Stadium.

M.U muốn mua cả cả Antony và Gakpo

Tin tối (22/8): Đoàn Văn Hậu lên mạng “bóc phốt” bạn gái hot girl trong ngày ra mắt - Ảnh 3.

Gakpo và Antony (phải).

Nguồn tin từ tờ Telegraaf cho biết, M.U muốn chiêu mộ cả 2 tiền vệ cánh Cody Gakpo (PSV Eindhoven) và Antony (Ajax Amsterdam) trước khi kỳ chuyển nhượng Hè 2022 đóng cửa. Hiện cả hai được đánh giá là những cầu thủ chạy cánh xuất sắc bậc nhất tại giải VĐQG Hà Lan (Eredivisie).

 

Bạn đang đọc bài viết "Tin tối (22/8): Đoàn Văn Hậu “bóc phốt” bạn gái hoa hậu ngày ra mắt" tại chuyên mục ĐỜI SỐNG. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline (0931318385hoặc gửi về địa chỉ email (bbt@biztoday.vn).  
#