TP.HCM: Lực lượng CSGT nhận dàn "xế khủng" BMW R 1250 GSA cực chất

27/11/2020 12:46

Nhiều khả năng, dàn motor hàng hiệu BMW R 1250 GSA này sẽ được phía Công an TP.Hồ Chí Minh bàn giao cho lực lượng Cảnh sát giao thông dẫn đoàn để thực hiện nhiệm vụ.

Mới đây, những hình ảnh về 2 chiếc motor mang nhãn hiệu BMW R 1250 GSA cùng bộ tem "CSGT - Traffic Police" tại TP.Hồ Chí Minh đã bất ngờ được đăng tải lên mạng xã hội và thu hút sự quan tâm đông đảo từ phía cộng đồng mạng. Được biết, đây 2 chiếc motor trong dàn xe BMW R 1250 GSA mới được bàn giao cho lực lượng Cảnh sát giao thông thành phố (CSGT).

 

 

Theo hình ảnh chụp lại có thể thấy, 2 chiếc motor BMW R 1250 GSA của lực lượng CSGT TP.Hồ Chí Minh có màu sơn trắng, điểm xuyết thêm bộ mâm màu vàng đồng và một số chi tiết tem xanh/đỏ trên thân xe. Ngoài ra, cả 2 chiếc xe này cũng đều được trang bị thêm các công cụ hỗ trợ chuyên dụng cho lực lượng cảnh sát như 2 thùng đồ phía sau xe, đèn và còi hiệu chuyên dụng của ngành.

 

 

BMW R 1250 GSA là một mẫu xe Adventure mới được ra mắt tại thị trường Việt Nam hồi tháng 9 năm ngoái, cùng với "người anh em" R 1250 GS. Đây là phiên bản mới nhất của dòng xe GS danh tiếng với nhiều cải tiến vượt trội, đặc biệt là về mặt trang bị công nghệ của xe.

 

Một số tính năng công nghệ nổi bật trên BMW R 1250 GSA có thể kể tới như: hệ thống kết nối thông minh Connectivity và màn hình màu TFT 6.5 inch, ứng dụng BMW Motorrad Connected App cho phép kết nối xe với các thiết bị di động thông minh, bổ sung các chức năng như điều hướng chỉ đường, ghi nhật ký hành trình, hiển thị thông tin và thống kê thông số của xe, nhiệt độ bên ngoài…

 

 

Bên cạnh đó, BMW R 1250 GSA cũng được trang bị hệ thống đèn chiếu sáng dạng LED, hệ thống chống trượt DTC giúp hỗ trợ an toàn tối đa khi tăng tốc và đặc biệt khi đang trong cua, hệ thống chống bó cứng phanh ABS Pro, hệ thống kiểm soát phanh khẩn cấp với tính năng ngắt tín hiệu tay ga, tránh việc vô tình tăng ga khi đang phanh gấp, hệ thống treo điện tử ESA thế hệ mới với khả năng tự điều chỉnh tải trọng theo các điều kiện lái xe và ngay cả trong cua và đặc biệt hơn, hệ thống này còn có chế độ tự động cân bằng tải trọng trước và sau...

Về sức mạnh, BMW R 1250 GSA đã được nâng cấp dung tích xi lanh từ 1170 cc lên 1254 cc, kết hợp cùng công nghệ trục cam biến thiên ShiftCam hoàn toàn mới với van mở lệch pha, cho ra công suất tối đa 136 mã lực tại 7750 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 143 Nm tại 6250 vòng/phút. Đi kèm với đó là hai chế độ lái tiêu chuẩn “Rain” và “Road”.

Với hàng loạt trang bị xịn xò kể trên, giá bán niêm yết chính hãng của BMW R 1250 GSA cũng lên tới 699 triệu VNĐ.

Bạn đang đọc bài viết "TP.HCM: Lực lượng CSGT nhận dàn "xế khủng" BMW R 1250 GSA cực chất" tại chuyên mục ĐỜI SỐNG. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline (0931318385hoặc gửi về địa chỉ email (bbt@biztoday.vn).  
#