Xuất khẩu sữa tươi tổ yến đi Singapore, Vinamilk gia tăng sức cạnh tranh trong phân khúc cao cấp

20/03/2021 16:38

Vinamilk vừa xuất khẩu lô sản phẩm cao cấp “Sữa tươi tiệt trùng chứa tổ yến” đầu tiên đi Singapore. Ngay trong lần đầu “xuất ngoại”, sản phẩm này đã có bước khởi đầu thuận lợi tại đảo quốc sư tử - nơi được cho là cửa ngỏ để tiến vào nhiều thị trường khác trong khu vực.

Tại một quốc gia có mức sống cao như Singapore, người dân luôn ưa chuộng và sẵn sàng chi trả cho những sản phẩm chất lượng, tốt cho sức khỏe. Đảo quốc sư tử cũng là một trong những thị trường được đánh giá "khó tính" nhất nhì khu vực Đông Nam Á về các tiêu chuẩn về vệ sinh an toàn thực phẩm, quy định nhập khẩu lẫn mức độ yêu cầu và thị hiếu của người tiêu dùng.

Theo đại diện đơn vị phân phối sản phẩm tại Singapore, sản phẩm đến từ Việt Nam này có tính đột phá cao về thành phần dinh dưỡng và rất có tiềm năng vì hiện thị trường Singapore chưa có sản phẩm tương tự nào như "Sữa tươi tiệt trùng chứa tổ yến" của Vinamilk.

Điểm nổi bật của sản phẩm chính là sự kết hợp giữa sữa tươi và tổ yến bổ dưỡng, tạo nên hương vị rất đặc trưng. Tổ yến lại khá quen thuộc và được người dân châu Á ưa chuộng như loại thực phẩm giúp tăng cường sức khỏe. Đây là một lợi thế rất lớn để sản phẩm dinh dưỡng này bước chân vào phân khúc sản phẩm cao cấp của Singapore..

Xuất khẩu sữa tươi tổ yến đi Singapore, Vinamilk gia tăng sức cạnh tranh trong phân khúc cao cấp - Ảnh 1.

Tốt cho sức khỏe, thiết kế sang trọng, sữa tươi chứa tổ yến của Vinamilk được người tiêu dùng đón nhận.

Ông Ivan Tan - Đại diện Công ty phân phối sản phẩm tại Singapore cho biết: "Khi dịch bệnh diễn ra, nhìn chung người dân Singapore đang hướng đến lối sống lành mạnh hơn và xu hướng tiêu dùng các sản phẩm nhập khẩu từ nước ngoài cũng gia tăng khi họ bị hạn chế đi du lịch hơn so với trước đây. Với những điểm ưu việt của sản phẩm, chúng tôi khá tự tin sẽ giới thiệu thành công Sữa tươi tiệt trùng chứa tổ yến của Vinamilk đến người tiêu dùng Singapore. Thêm nữa, sản phẩm có bao bì sang trọng, rất phù hợp để làm quà tặng."

Xuất khẩu sữa tươi tổ yến đi Singapore, Vinamilk gia tăng sức cạnh tranh trong phân khúc cao cấp - Ảnh 2.

Sản phẩm được chính thức ra mắt tại trang Vinamilk_officialsg và thương mại điện tử sẽ là kênh bán hàng chủ yếu trong giai đoạn này tại Singapore.

Đầu tư chất lượng sản phẩm và phân phối để mở rộng thị trường 

Theo ông Võ Trung Hiếu - Giám đốc Kinh doanh Quốc tế Vinamilk, sản phẩm "Sữa tươi tiệt trùng chứa tổ yến" được Vinamilk nghiên cứu, phát triển với nhiều lợi ích vượt trội. Sản phẩm đột phá, đạt các tiêu chuẩn khắt khe về thực phẩm của Singapore, kết hợp với kinh nghiệm đã có về thị trường và tìm được đối tác đồng hành là những yếu tố thuận lợi giúp Vinamilk phát triển thị trường Singapore. Đây cũng là cửa ngỏ để Vinamilk phát triển các dòng sản phẩm cao cấp ra các nước ASEAN và nhiều quốc gia khác ở Châu Á.

Xuất khẩu sữa tươi tổ yến đi Singapore, Vinamilk gia tăng sức cạnh tranh trong phân khúc cao cấp - Ảnh 3.

Vinamilk đồng hành với các hoạt động cộng đồng tại Singapore để quảng bá cho thương hiệu và sản phẩm.

Trước đó, năm 2019, sản phẩm sữa tươi 100% Organic cũng đã được Vinamilk xuất khẩu thành công đến quốc gia này. Sự mở đầu thuận lợi đó được tiếp nối với thành công của bộ 3 sữa hạt cao cấp gồm sữa hạt óc chó, hạnh nhân và đậu đỏ.

Xuất khẩu sữa tươi tổ yến đi Singapore, Vinamilk gia tăng sức cạnh tranh trong phân khúc cao cấp - Ảnh 4.

Năm 2019, sản phẩm sữa tươi 100% Organic, bộ 3 sữa hạt cao cấp (gồm 3 loại hạt óc chó, hạnh nhân và đậu đỏ) đã được Vinamilk xuất khẩu thành công đến Singapore.

Không chỉ tại thị trường nước ngoài, đây cũng là sản phẩm sữa tươi tiệt trùng có chứa tổ yến lần đầu tiên ra mắt tại Việt Nam bởi Vinamilk. Sản phẩm đã được thị trường đón nhận tích cực vì những lợi ích mang đến cho sức khỏe, đề kháng nhờ vào sự kết hợp giữa hai thành phần dinh dưỡng cao cấp là tổ yến tinh chế và sữa tươi. Ngoài ra, sản phẩm này còn được bổ sung các Vitamin cần thiết cho sức khỏe như Vitamin K2 giúp xương hấp thụ Canxi tốt hơn, hỗ trợ duy trì hệ xương cùng với tổ hợp Vitamin A, D3 và Selen hỗ trợ tăng cường sức đề kháng.

 

 

Bắt đầu xuất khẩu từ năm 1997, đến nay, sản phẩm Vinamilk đã có mặt tại 56 quốc gia và vùng lãnh thổ, trong đó gồm tất cả các quốc gia thuộc khối ASEAN. Tổng kim ngạch xuất khẩu tính đến nay đạt 2,4 tỷ USD. Riêng 2020, mặc dù gặp khó khăn chung do Covid-19, doanh thu từ xuất khẩu của Vinamilk vẫn đạt 5.561 tỷ đồng. Với mức tăng trưởng doanh thu 7,4% so với 2019, hoạt động xuất khẩu của Vinamilk trong năm 2020 đã tạo nhiều dấu ấn trong bối cảnh khó khăn chung, đóng góp tích cực cho ngành sữa cả nước.

 

Bạn đang đọc bài viết "Xuất khẩu sữa tươi tổ yến đi Singapore, Vinamilk gia tăng sức cạnh tranh trong phân khúc cao cấp" tại chuyên mục Thương hiệu. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline (0931318385hoặc gửi về địa chỉ email (bbt@biztoday.vn).  
#