Dấu hiệu tập kết vỏ bình gas trái phép tại Công ty Thép Đà Nẵng?

07/11/2022 15:41

Hàng trăm vỏ bình gas của các thương hiệu gas nổi tiếng đang có dấu hiệu tập kết trái phép tại Công ty cổ phần thép Đà Nẵng.

Một số doanh nghiệp kinh doanh gas ở miền Trung như Công ty trách nhiệm hữu hạn Khí hoá lỏng Miền Trung và Công ty trách nhiệm hữu hạn Dầu khí Quảng Trị phản ánh về việc có dấu hiệu tập kết vỏ bình gas trái phép tại Công ty cổ phần Thép Đà Nẵng (Công ty Thép Đà Nẵng, đường Tạ Quang Bửu, Khu công nghiệp Liên Chiểu, phường Hòa Hiệp Bắc, quận Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng).

Vào lúc 14h ngày 6/11, nhận được tin báo, đại diện các doanh nghiệp đã theo chiếc xe biển soát 92C-17241 chở hàng loạt vỏ bình gas từ Công ty cổ phần Đầu tư và Sản xuất Petro Miền Trung (Lô 4, Khu công nghiệp Điện Nam, thị xã Điện Nam Bắc, Điện Bàn, Quảng Nam) đi ra Đà Nẵng.

chiec-xe-bien-soat-92c-17241-di-tu-quang-nam-den-cong-ty-thep-da-nang-1667806400.jpg

Chiếc xe biển soát 92C-17241 đi từ Quảng Nam đến Công ty Thép Đà Nẵng

Đến 15h cùng ngày, chiếc xe trên đến Công ty Thép Đà Nẵng. Tại khu vực của công ty thép, chiếc xe ô tô trên đã đổ hàng loạt vỏ bình gas xuống nền đất. Theo quan sát, các bình gas đã bị tháo van, chuẩn bị xử lý.

Theo các doanh nghiệp, đây là hành vi chiếm dụng trái phép, có dấu hiệu hủy hoại tài sản của các công ty khác. Hơn nữa, đây là hành vi cạnh tranh không lành mạnh và có dấu hiệu vi phạm pháp luật nghiêm trọng…

tai-khu-vuc-cong-ty-thep-da-nang-chiec-xe-bien-soat-92c-17241-do-hang-loat-vo-binh-gas-xuong-nen-dat-1667806436.jpg

Tại khu vực Công ty Thép Đà Nẵng, chiếc xe biển soát 92C-17241 đổ hàng loạt vỏ bình gas xuống nền đất

Theo quan sát bằng mắt thường, tại khu khu vực trên có hơn 200 vỏ bình gas của các nhãn hiệu gas như: Đất Việt Gas, Dầu Khí Gas, Green QTH gas, VT Gas, Total Gaz, Ptrovietnam Gas…

Các doanh nghiệp cho rằng, việc chiếm dụng trái phép này đã xảy ra từ rất lâu, gây hao hụt một lượng lớn tài sản là vỏ bình gas của các công ty trên thị trường. Tuy nhiên, đến bây giờ các doanh nghiệp mới tìm ra đơn vị chiếm dụng như đã kể trên.

Liên quan sự việc trên, vào lúc 15h30 cùng ngày, các doanh nghiệp đã gửi đơn trình báo công an phường Hoà Hiệp Bắc. Hiện tại, các công ty gas đang chờ cơ quan chức năng có thẩm quyền vào cuộc để xử lý theo đúng quy định của pháp luật.

Liên quan vấn đề trên, một đại diện của công an phường Hoà Hiệp Bắc cho biết đã nắm bắt được thông tin trên và sẽ vào cuộc điều tra làm rõ.

Bạn đang đọc bài viết "Dấu hiệu tập kết vỏ bình gas trái phép tại Công ty Thép Đà Nẵng?" tại chuyên mục ĐỜI SỐNG. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline (0931318385hoặc gửi về địa chỉ email (bbt@biztoday.vn).  
#